จ.สระบุรีมอบรถวีลแชร์สำหรับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน

จ.สระบุรีมอบรถวีลแชร์สำหรับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน

จ.สระบุรีมอบรถวีลแชร์สำหรับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561

ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ศาลากลางจังหวัดสระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานมอบรถวีลแชร์สำหรับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561

นางพจนันต์ เทวีทิวารักษ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี เป็นองค์กรสาธารณะกุศลที่มีบทบาทหน้าที่ให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแก่ประชาชนทั่วทั้งจังหวัดสระบุรี และเป็นตัวแทนสภากาชาดไทยในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ราษฎร โดยมีหน้าที่หลักสำคัญ ได้แก่ งานบรรเทาทุกข์ งานสังคมสงเคราะห์และส่งเสริมคุณภาพชีวิต งานรับบริจาคโลหิต ดวงตา และอวัยวะ งานโครงการ ในพระราชดำริ งานหารายได้ งานหาสมาชิก และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ดังนั้น เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และบังเกิดผลดีแก่ประชาชน จึงจัดโครงการ วีลแชร์สำหรับ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561โดยมุ่งหวังส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการ ผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ให้มีชีวิตที่มั่นคง ปลอดภัย และมีความสุข และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีวิตแก่ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน ในครั้งนี้มีผู้พิการจำนวน 125 รายเข้ารับมอบรถเข็นวีลแชร์

ขอบคุณ... https://goo.gl/fjUDm3

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.ค.61
วันที่โพสต์: 26/07/2561 เวลา 09:26:40 ดูภาพสไลด์โชว์ จ.สระบุรีมอบรถวีลแชร์สำหรับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลน