คนไทยตื่นตัว วางแผนก่อนเกษียณ ในงาน InterCare Asia 2018 คึกคัก!

คนไทยตื่นตัว วางแผนก่อนเกษียณ ในงาน InterCare Asia 2018 คึกคัก!

สำหรับงาน InterCare Asia 2018 ในปีนี้เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม มีผู้สูงอายุและวัยหนุ่มสาวแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมงานมากมาย สำหรับใครที่มาชมงานในครั้งนี้ก็คงจะได้ความรู้และวิธีการวางแผนชีวิตก่อนที่จะเข้าสู่วัยสูงอายุกันไปแบบแน่นๆ แถมยังได้เตรียมตัวพร้อมต้อนรับไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งภายในงานได้รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี สินค้าและบริการด้านสุขภาพของผู้สูงอายุไว้อย่างครบวงจร เรามาชมบรรยายกาศภายในงานกันเลย

ครอบคลุมการดูแลผู้สูงอายุอย่างครบวงจรจบในงานเดียว

รวบรวมสินค้าและบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและเครื่องมือในการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้พิการ เช่น วีลแชร์ วอร์คเกอร์ อุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันรวมถึงเครื่องมือสำหรับการดูแลช่วยเหลือและปกป้องผู้สูงอายุ เช่น หุ่นยนต์ผู้ช่วย ศูนย์กระดูกและข้อ เครื่องช่วยเดินที่ออกแบบให้เหมาะสมกับลักษณะทางกายภาพ

ดูแลสุขภาพง่ายๆ ด้วยการกิน

รวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริม สมุนไพร อาหารเฉพาะโรค อาหารเพื่อสุขภาพ เช่น อาหารที่มีไขมันต่ำ และมีส่วนประกอบที่ป้องกันและลดความเสี่ยงโรคที่เกิดกับผู้สูงอายุ โดยอาหารที่นำมาจัดแสดงในงานไม่เพียงแต่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้น แถมยังอร่อยมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี แต่รสชาติก็ต้องดีด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าสินค้าในโซนนี้ได้รับความสนใจจากทุกเพศทุกวัยกันเลย

วัยเก๋า เที่ยวได้สบายๆ

แนะนำทริปมากมายที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เช่น สถานบริการนวดแผนไทย รวมถึงการท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุ ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษภายในงานเท่านั้น เรียกได้ว่าโซนนี้ก็ฮอตไม่แพ้ใคร ตลอดการจัดงาน

InterCare Asia 2018 เป็นงานจัดแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุแบบครบวงจร เรียกว่ามางานนี้งานเดียวก็ได้ข้อมูลดีๆ ที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุไปครบทุกด้าน สำหรับใครพลาดงาน InterCare Asia 2018 ในครั้งนี้ไปแล้วก็ไม่ต้องเสียใจ ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมมาเจอกันปี InterCare Asia 2019 กันได้เลย

ขอบคุณ... https://www.thaipr.net/exhibition/874850

ที่มา: thaipr.net/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.61
วันที่โพสต์: 18/07/2561 เวลา 13:16:14 ดูภาพสไลด์โชว์ คนไทยตื่นตัว วางแผนก่อนเกษียณ ในงาน InterCare Asia 2018 คึกคัก!