ผวจ.อด. เยี่ยมผู้พิการและผู้ป่วย

ผวจ.อด. เยี่ยมผู้พิการและผู้ป่วย

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี เยี่ยมให้กำลังใจผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบเก้าอี้ถ่ายนั่งสบายๆสไตล์กาชาดอุดรธานี

วันนี้ ( 20 มิ.ย.61 ) เวลา 12.00 น. นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ในฐานะที่ปรึกษานายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี นำคณะที่ปรึกษาเหล่ากาชาด คณะกรรมการเหล่ากาชาดและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี คณะแพทย์พยาบาลหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ครอบครัว พร้อมสอบถามความเป็นอยู่และการเข้ารับการรักษาพยาบาล

โดยมีสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี ที่ทำการปกครองอำเภอกุดจับ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกุดจับร่วมลงพื้นที่ นายชัยพัฒน์ วินากร อายุ 25 ปี ผู้พิการตั้งแต่กำเนิด อาศัยอยู่กับมารดา บ้านเลขที่ 79 หมู่ 8 ตำบลตาลเลียน และนางสี รัสมิงแก้ว อายุ 86 ปี ผู้ป่วยโรคชราติดเตียง บ้านเลขที่ 76 หมู่ 8 ตำบลตาลเลียน อำเภอกุดจับ เบื้องต้นเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานีมอบถุงยังชีพช่วยเหลือ ครอบครัวละ 1 ชุด พร้อมนี้เหล่ากาชาดได้มอบเก้าอี้นั่งถ่ายสบายๆ สไตล์กาชาอุดรธานี ให้กับบุตร นางสี เพื่อให้ในการดูแลมารดา

สำหรับประชาชนที่มีผู้ป่วย ผู้พิการและผู้สูงอายุ ที่มีปัญหาเรื่องการเข้าห้องสุขาแต่สามารถนั่งได้ สามารถติดต่อขอรับ เก้าอี้สบายๆสไตล์กาชาดอุดรธานี ได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี สอบถามรายละเอียดที่โทรศัพท์ 0-4222-2960 ในวันเวลาราชการ

ขแบคุณ... https://goo.gl/N4Txqu

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มิ.ย.61
วันที่โพสต์: 21/06/2561 เวลา 10:07:28 ดูภาพสไลด์โชว์ ผวจ.อด. เยี่ยมผู้พิการและผู้ป่วย