ชายพิการจิตใจป่วยซึมเศร้า 'โดดห้างดัง'กระแทกพื้นดับ

ชายพิการจิตใจป่วยซึมเศร้า 'โดดห้างดัง'กระแทกพื้นดับ

หนุ่มกรุงเก่าป่วยซึมเศร้า กระโดดห้างดังย่านรังสิต ร่างปลิวกระแทกพื้นสาหัสก่อนเสียชีวิตที่ รพ. ส่วนสาเหตุรอสอบแม่ผู้ตาย พร้อมไล่เช็กกล้องวงจรปิดหาภาพวินาทีก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า วานนี้ (15 มิ.ย.) เวลา 21.30 น. ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุชายพลัดตกห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี พร้อม พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน โดยบริเวณหน้าบรรไดเลื่อนชั้น G หน้าร้าน H&m พบเจ้าหน้าที่ รปภ. ให้ความช่วยเหลือนายอาทิตย์ สุวรรณรารักษ์ อายุ 40 ปี ชาว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ตกลงมาจากชั้น 2 ร่างกระแทกพื้นชั้น G จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ ก่อนนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิต ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่สุดเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.เกรียงไกร กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผุ้เสียชีวิตได้ตกลงมาจากชั้นที่ 2 ของห้างสรรพสินค้าก่อนที่ร่างจะร่วงมากระแทกชั้น G จนหมดสติ ขณะนั้นมีประชาชนจับจ่ายซื้อของอยู่และเดินไปมาไม่มากนัก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต เบื้องต้นได้ประสานมารดาให้รับทราบแล้วและจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำและทำเรื่องติดต่อขอรับศพในวันนี้ นอกจากนี้แล้วยังพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้าและภายในตัวยังพบบัตรผู้พิการประเภทความพิการทางด้านจิตใจ อย่างไรก็ตาม ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประสานกับส่วนเกี่ยวข้องของห้างสรรพสินค้าเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/regional/649530

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 มิ.ย.61
วันที่โพสต์: 18/06/2561 เวลา 10:37:06 ดูภาพสไลด์โชว์ ชายพิการจิตใจป่วยซึมเศร้า 'โดดห้างดัง'กระแทกพื้นดับ