เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561

แสดงความคิดเห็น

เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561

ยังคงทำหน้าที่ "ฑูต" ของสมาคมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มนิสัยดี เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ที่ชักชวนเพื่อนนักแสดงจากละคร "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม อาทิ โน้ต วัชรบูล, แพรว เฌอมาวีร์, เซน นพฤทธิ์, ปอม ธนวิช ร่วมด้วย พระเอกมาดดีหลุยส์ เฮส์ดาร์ซัน นางเอกสาว จาด้า เอ็นโตเร่ จากช่อง 7 สี, และ เจมส์ เงาเสียงตูน บอดี้สแลม มาทำสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ ดาวน์ซินโดรม ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมใน โครงการเดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561 (Walk & Run for Down Syndrome day 2018) โดยได้รับเกียรติจากท่านนายกสมาคมฯ คุณสุชาติ โอวาทวรรณสกุล เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน และ นางสาววิจิตรา รัชตะนันทิกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ บริเวณโดมใหญ่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน (พื้นที่โดยรอบของ กกท.)

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และคึกคักจากน้องๆ และประชาชนทั่วไปที่เข้าร่วมเดินวิ่งในโครงการนี้ กิจกรรมเริ่มจากการวอร์มร่างกายเพื่อการเตรียมพร้อมก่อนวิ่ง โดยครูสอนโยคะคนเก่ง หยก-เพ็ณสุมน สลัดแก้ว, เซน นพฤทธิ์ และ เอส กันตพงศ์ ก็มาร่วมนำทีม

งานนี้มีนักวิ่งลงสมัครกว่า 800 คน ในจำนวนนี้เป็นน้องๆ ดาวน์ซินโดรมร่วมด้วยถึง 200 คน ซึ่งน้องๆ หลายคนได้ฝึกวิ่งมาอย่างดีเพื่องานนี้ จนสามารถลงวิ่งในระยะ 3.5 กิโลเมตร ได้ด้วย จากนั้นก็ถึงคิวปล่อยตัวที่จุดสตาร์ทระยะทาง 10.5 กิโลเมตร โดยนักแสดงหนุ่มๆ โน้ต วัชรบูล, หลุยส์ เฮส์ดาร์ซัน และ ปอม ธนวิช ขออาสาวิ่งในระยะนี้ ส่วนที่เหลือจะเป็นคนวิ่งพร้อมกับน้องๆ ในระยะ 600 เมตร ซึ่งภาพที่ออกมาดูอบอุ่นอย่างที่สุด ในงานนี้มีน้องที่เกิดอาการเป็นลม และอาเจียน ทำให้ หนุ่มเอส ต้องอุ้มและวิ่งมาที่รถพยาบาล เพื่อทำการพยาบาลเป็นการด่วน คือหัวใจพี่หล่อมากครับ...บอกเลย!!!

เมื่อแต่ละคนเข้าถึงเส้นชัยก็ได้รับเหรียญเป็นที่ระลึก และร่วมสร้างความสนุกให้กับน้องๆ ด้วยเสียงเพลง ทำเอาน้องๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น และมีรอยยิ้มแห่งความสุขปรากฏบนใบหน้า ซึ่งเราเชื่อว่าภาพเหล่านี้จะอยู่ในความทรงจำของผู้เข้าร่วมงานตลอดไป

ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/entertain/864588

ที่มา: thaipr.net /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มิ.ย.61
วันที่โพสต์: 6/06/2561 เวลา 10:27:26 ดูภาพสไลด์โชว์ เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561 ยังคงทำหน้าที่ "ฑูต" ของสมาคมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มนิสัยดี เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ที่ชักชวนเพื่อนนักแสดงจากละคร "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม อาทิ โน้ต วัชรบูล, แพรว เฌอมาวีร์, เซน นพฤทธิ์, ปอม ธนวิช ร่วมด้วย พระเอกมาดดีหลุยส์ เฮส์ดาร์ซัน นางเอกสาว จาด้า เอ็นโตเร่ จากช่อง 7 สี, และ เจมส์ เงาเสียงตูน บอดี้สแลม มาทำสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ ดาวน์ซินโดรม ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมใน โครงการเดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561 (Walk & Run for Down Syndrome day 2018) โดยได้รับเกียรติจากท่านนายกสมาคมฯ คุณสุชาติ โอวาทวรรณสกุล เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน และ นางสาววิจิตรา รัชตะนันทิกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ บริเวณโดมใหญ่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน (พื้นที่โดยรอบของ กกท.) โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และคึกคักจากน้องๆ และประชาชนทั่วไปที่เข้าร่วมเดินวิ่งในโครงการนี้ กิจกรรมเริ่มจากการวอร์มร่างกายเพื่อการเตรียมพร้อมก่อนวิ่ง โดยครูสอนโยคะคนเก่ง หยก-เพ็ณสุมน สลัดแก้ว, เซน นพฤทธิ์ และ เอส กันตพงศ์ ก็มาร่วมนำทีม งานนี้มีนักวิ่งลงสมัครกว่า 800 คน ในจำนวนนี้เป็นน้องๆ ดาวน์ซินโดรมร่วมด้วยถึง 200 คน ซึ่งน้องๆ หลายคนได้ฝึกวิ่งมาอย่างดีเพื่องานนี้ จนสามารถลงวิ่งในระยะ 3.5 กิโลเมตร ได้ด้วย จากนั้นก็ถึงคิวปล่อยตัวที่จุดสตาร์ทระยะทาง 10.5 กิโลเมตร โดยนักแสดงหนุ่มๆ โน้ต วัชรบูล, หลุยส์ เฮส์ดาร์ซัน และ ปอม ธนวิช ขออาสาวิ่งในระยะนี้ ส่วนที่เหลือจะเป็นคนวิ่งพร้อมกับน้องๆ ในระยะ 600 เมตร ซึ่งภาพที่ออกมาดูอบอุ่นอย่างที่สุด ในงานนี้มีน้องที่เกิดอาการเป็นลม และอาเจียน ทำให้ หนุ่มเอส ต้องอุ้มและวิ่งมาที่รถพยาบาล เพื่อทำการพยาบาลเป็นการด่วน คือหัวใจพี่หล่อมากครับ...บอกเลย!!! เมื่อแต่ละคนเข้าถึงเส้นชัยก็ได้รับเหรียญเป็นที่ระลึก และร่วมสร้างความสนุกให้กับน้องๆ ด้วยเสียงเพลง ทำเอาน้องๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น และมีรอยยิ้มแห่งความสุขปรากฏบนใบหน้า ซึ่งเราเชื่อว่าภาพเหล่านี้จะอยู่ในความทรงจำของผู้เข้าร่วมงานตลอดไป ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/entertain/864588

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...