เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วมอบวีลแชร์สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้

หล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วมอบวีลแชร์สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้

เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วมอบวีลแชร์สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

วันนี้ (22 พ.ค. 61) นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธี มอบวีลแชร์สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้ พร้อมด้วยนางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว จำนวน 290 คัน ที่ หอประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 1 อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วได้ตระหนักและเห็นความยากลำบาก ในการดำเนินชีวิตของผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดสระแก้วซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งยังขาดแคลนอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ

เหล่ากาชาดจึงได้จัดทำโครงการเพื่อมอบวีลแชร์ให้แก่ผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดสระแก้วและเปิดรับบริจาควีลแชร์จากผู้มีจิตศรัทธาเพื่อมอบให้แก่ผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้ในวันนี้

ขอบคุณ... https://goo.gl/DHnzQD (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 พ.ค.61
วันที่โพสต์: 23/05/2561 เวลา 09:40:46 ดูภาพสไลด์โชว์ เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วมอบวีลแชร์สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้