จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานกาล่าปันสุข "The Purest Love" เพื่อเด็กผู้ยากไร้และผู้พิการ

จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานกาล่าปันสุข เพื่อเด็กผู้ยากไร้และผู้พิการ

จังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมภายใต้ชื่องาน กาล่าปันสุข “The Purest Love” กาล่าดินเนอร์การกุศลเพื่อเด็กผู้ยากไร้และผู้พิการ โดยชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับชมรมแม่บ้านทหารบก มณฑลทหารบกที่ 33 และชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานภาคี เพื่อหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กพิการ เด็กยากไร้ และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยภายในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์แบบเสื้อผ้า แบ่งเป็น 3 ชุด คือ ชุดวินเทจ ชุดราตรีดอกไม้ และชุดผ้าพื้นเมืองประยุกต์ โดยนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์กว่า 50 คน และได้รับเกียรติจากศิลปินดาราร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายในการจัดงาน จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือประชาชนและเด็กผู้พิการนักเรียนในถิ่นทุรกันดารต่อไป ด้าน นางมลสุดา ชำนิประศาสน์

จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานกาล่าปันสุข เพื่อเด็กผู้ยากไร้และผู้พิการ

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกท่าน ที่ได้มาร่วมงาน และช่วยกันบริจาคเงิน รวมถึงช่วยเหลือในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งมั่นใจได้ว่าเงินที่พวกเราช่วยกันในครั้งนี้ จะกลายเป็นความช่วยเหลือถึงน้องๆ ที่อยู่ในถิ่นห่างไกลและทุรกันดาร และเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียนอย่างแน่นอน

ขอบคุณ... https://goo.gl/BEM22C (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 มี.ค.61
วันที่โพสต์: 20/03/2561 เวลา 10:19:01 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานกาล่าปันสุข "The Purest Love" เพื่อเด็กผู้ยากไร้และผู้พิการ