กีฬานักเรียนคนพิการ ปี2562 ที่นครสวรรค์

กีฬานักเรียนคนพิการ ปี2562 ที่นครสวรรค์

กีฬานักเรียนคนพิการ ปี2562 ที่นครสวรรค์

การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 19 "นครนายกเกมส์" เดินทางเข้าสู่วันสุดท้ายเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2561 โดยพิธีปิดการแข่งขันจัดขึ้นที่ห้องราชพฤกษ์ ภายในชลพฤกษ์ รีสอร์ท จ.นครนายก ได้รับเกียรติจาก นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธี โดยมี ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เจ้าหน้าที่และนักกีฬาร่วมในพิธีปิดการแข่งขัน

พิธีปิดการแข่งขันเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดย นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ประธานในพิธี ได้มอบโล่แสดงความขอบคุณให้กับหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขันฯ จากนั้นเป็นพิธีการส่งมอบธงการแข่งขันให้กับ ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา เพื่อส่งต่อให้กับ นายอภิสรรค์ สง่าศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าภาพครั้งต่อไป ซึ่งใช้ชื่อว่า "ปากน้ำโพศึกษาเกมส์" พร้อมกับการแสดงของจังหวัดนครสวรรค์และการแสดงเฉลิมฉลองในพิธีปิดในชื่อชุด "เสียงเพลงจากใจ" ก่อนที่ไฟในกระถางคบเพลิงจะดับลงเป็นการเสร็จสิ้นพิธี

ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา ได้กล่าวถึงภาพรวมการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 19 "นครนายกเกมส์" ว่า ผลสำเร็จครั้งนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ในการแข่งขันว่ายน้ำและกรีฑา นักกีฬาสามารถทำลายสถิติได้หลายรายการ รวมถึงกีฬาชนิดอื่นๆ ที่นักกีฬาได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งนักกีฬาเหล่านี้จะเป็นตัวแทนทีมชาติไทยสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติต่อไปในอนาคต

ขอบคุณ... http://www.banmuang.co.th/news/sport/104728

ที่มา: banmuang.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 มี.ค.61
วันที่โพสต์: 7/03/2561 เวลา 10:03:07 ดูภาพสไลด์โชว์ กีฬานักเรียนคนพิการ ปี2562 ที่นครสวรรค์