ร่วมเทศบาลตำบลหาดเล็ก จัดกิจกรรมออกหน่วยเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ

ร่วมเทศบาลตำบลหาดเล็ก จัดกิจกรรมออกหน่วยเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ

กิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ ร่วมเทศบาลตำบลหาดเล็ก จัดกิจกรรมออกหน่วยเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ในเขตพื้นที่ เทศบาลตำบลหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

วันนี้ (7 ก.พ. 61) นางอาภรณ์ ไชยศิริ รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วยคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ นางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช นายกเทศมนตรีตำบลหาดเล็ก ร่วมกันจัดหน่วยออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ในหมูที่ 1 – 5 ตำบลในเขตเทศบาลตำบลหาดเล็ก จำนวน 10 ราย พร้อมมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม และที่นอนให้กับผู้ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ นอกจากนี้ นายกเทศมนตรีตำบลหาดเล็ก และนางสําราญ ประสิทธิเวช รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ ยังได้มอบเงินส่วนตัวมอบให้ผู้พิการผู้สูงอายุและผู้ยากไร้อีกรายละ 2,000 บาท จำนวน 10 ราย พร้อมด้วยสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ ได้ร่วมกันบริจาคให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ให้อีกเป็นรายบุคคลอีกด้วย สำหรับการออกตรวจเยี่ยมในครั้งนี้เพื่อเป็นการสอบถามความเป็นมาและการรักษาและสุขภาพความเป็นอยู่ในแต่ละราย เพื่อเป็นการมอบเงินอุดหนุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมในกรณีช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ซึ่งทางเทศบาลตำบลหาดเล็ก และกิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ และหน่วยงานในพื้นที่ยังไม่ทอดทิ้ง ตามนโยบายคนตราดไม่ทอดทิ้งกันของทางจังหวัดตราด โดยจะมีการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกๆเดือน ที่ออกตรวจเยี่ยมแต่ละครั้ง เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ขอบคุณ... https://goo.gl/q5MD3u

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ก.พ.61
วันที่โพสต์: 8/02/2561 เวลา 09:42:13 ดูภาพสไลด์โชว์ ร่วมเทศบาลตำบลหาดเล็ก จัดกิจกรรมออกหน่วยเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุ