ศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษ ประจำจังหวัดสตูล จัดงานวันเด็กพิการ ประจำปี 2561

ศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษ ประจำจังหวัดสตูล จัดงานวันเด็กพิการ ประจำปี 2561 พร้อมมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กพิการ

ศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษ ประจำจังหวัดสตูล จัดงานวันเด็กพิการ ประจำปี 2561

วันนี้ (18 ม.ค. 61) ที่ศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษจังหวัดสตูล ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จัดกิจกรรมงานวันเด็กพิการจังหวัดสตูล ประจำปี 2561 โดยมีนางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสตูล เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษจังหวัดสตูล , คณะครู , ผู้มีจิตศรัทธาร่วมจัดกิจกรรมและของขวัญ , ผู้ปกครอง และเด็กพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นายสัญญา ศรีสัยยาสน์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดสตูล กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้แก่เด็กพิเศษ โดยส่งเสริมให้เด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ ได้รับความสนุกสนาน รื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ มีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์

สำหรับบรรยากาศการจัดงานเต็มไปด้วยความคึกคัก บรรดาผู้ปกครองและเด็กพิเศษต่างเข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน โดยมีนักเรียน ผู้ปกครอง ร่วมกว่า 600 คนเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งมีผู้มีจิตศรัทธาตั้งบูธอาหาร และร่วมจัดกิจกรรมสร้างความบันเทิง ให้แก่เด็กพิเศษได้แสดงออกอย่างเต็มที่ สร้างความสุข ความประทับใจ และสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ร่วมงาน และผู้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ... https://goo.gl/878kk7

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ม.ค.61
วันที่โพสต์: 19/01/2561 เวลา 10:16:17 ดูภาพสไลด์โชว์ ศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษ ประจำจังหวัดสตูล จัดงานวันเด็กพิการ ประจำปี 2561