หนองบัวลำภู สมาคมสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ยากไร้

หนองบัวลำภู  สมาคมสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ยากไร้

หนองบัวลำภู สมาคมสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ยากไร้ มอบเงิน ผ้าห่มกันหนาว ยาสามัญประจำบ้าน และน้ำดื่ม

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บ้านโคกล่าม ตำบลนากอก อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู นายสุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ นายกสมาคมสื่อสารมวลชนหนองบัวลำภู ,พ.อ.ณรงค์ สวนแก้ว ผบ.ร.8 ผบ.กกล.รส.จว.นภ,นพ.ศราวุธ สันตินันตรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู, นายพิมาน วงศ์อภัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองบัวลำภู

หนองบัวลำภู  สมาคมสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ยากไร้

หนองบัวลำภู  สมาคมสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ยากไร้

มอบให้นายสุเนตร สวัสดี เป็นผู้แทนมอบเงิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้กำลังใจและมอบปัจจัยพื้นฐานอาทิ เงินสงเคราะห์ครอบครัว ผ้าห่มกันหนาว ยาสามัญประจำบ้าน น้ำดื่ม ให้กับผู้พิการ4 ราย ผู้ป่วยติดเตียง 5 ราย และผู้สูงอายุ จำนวน 36 ราย ผู้สูงอายุในโอกาสเดียวกัน ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากสภาพอากาศหนาวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

พ.อ.ณรงค์ สวนแก้ว ผบ.กกล.รส.จว.นภ. กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในโอกาสเดียวกันนี้ ได้รับข้อมูลจากสมาคมสื่อสารมวลชนหนองบัวลำภู ตรวจพบว่ามีผู้ป่วยติดเตียงที่มีสภาพชีวิตความเป็นอยู่ยากลำบากรอการช่วยเหลือ จึงได้ประสานงานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองบัวลำภู ได้มอบเงินสงเคราะห์ครอบครัวรายละ 2,000 บาท อีกด้วย ส่วนการช่วยเหลือในขั้นต่อไปจะช่วยเหลือด้านสวัสดิการและอุปกรณ์ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวผู้ประสบภัยต่อไป

ขอบคุณ... http://www.tnews.co.th/contents/398247 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: tnews.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ม.ค.61
วันที่โพสต์: 8/01/2561 เวลา 10:00:43 ดูภาพสไลด์โชว์ หนองบัวลำภู  สมาคมสื่อสารมวลชน จัดกิจกรรมเพื่อคนพิการและผู้ยากไร้