แม่ร้องกองปราบลูกชายอดีตนักวิ่งถูกยิงพิการคดีไม่คืบ

แม่ร้องกองปราบลูกชายอดีตนักวิ่งถูกยิงพิการคดีไม่คืบ

อดีตนักกีฬาวิ่งร้องทุกข์ต่อตร.กองปราบปรามติดตามคดีที่ถูกยิงจนพิการตั้งแต่ปี58 ตำรวจพื้นที่ได้ออกหมายจับคนร้ายไว้1คน แต่ถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถติดตามตัวได้

วันนี้(27พ.ย.60)นางสาวชุติมันต์ ชื่นเรณู ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช พาบุตรชาย นายชานน มณีรัตน์ ที่พิการท่อนล่าง เนื่องจากถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเมื่อปี 2558 เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามเพื่อให้ช่วยติดตามคดี เพราะที่ผ่านมา 2 ปี ได้ออกหมายจับเพียงนายกิติพงศ์ สังข์แก้ว ที่เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายชานน แต่ตำรวจสภ.ทุ่งสง ไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้

ทั้งที่ผ่านมานั้นมีผู้ส่งเบาะแสของผู้ก่อเหตุที่ยังโพสเฟซบุ๊กใช้ชีวิตตามปกติ จึงเชื่อว่าน่าผู้ก่อเหตุได้รับการช่วยหลือจากผู้มีอิทธิพล จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับบุตรชาย ซึ่งต้องกลายเป็นคนพิการ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทั้งที่เดิมทีเป็นนักกีฬาอนาคตไกล ทำให้ครอบครัวได้รับความลำบากต้องหาเงินมารักษาบุตรชาย

ด้านนายรณรงค์ แก้วเพชร ทนายความ ที่ให้ความช่วยเหลือ เปิดเผยด้วยว่า คดีนี้ จากพฤติกรรมแล้วมีผู้กระทำความผิดรวม 6 คน ตามคำให้การของผู้เสียหาย ดังนั้น ตำรวจต้องติดตามและออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุในคดีนี้ให้หมดแม้นว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตาม

ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=155132&t=news

ที่มา: tnnthailand.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 พ.ย.60
วันที่โพสต์: 28/11/2560 เวลา 09:46:46 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่ร้องกองปราบลูกชายอดีตนักวิ่งถูกยิงพิการคดีไม่คืบ