สลด ! ลุงพิการตาบอดวัย 72 ปี พลัดตกตึกชั้น 4 ดับคาที่

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่้เกิดเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 ต.ค.60 ร.ต.อ.ศุภโชค พ่อค้าไทย ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต อาคารที่พักแห่งหนึ่ง ห้าแยกปากเกร็ด ตึก 2 อาคาร 132 ชั้น 4 หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูงทั้งหมด 5 ชั้น ด้านหลังอาคารพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำอยู่กับพื้น ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น กะโหลกศีรษะเปิด ทราบชื่อคือ นายราชันต์ อายุ 72 ปี เป็นผู้พิการตาบอด อยู่บ้านหมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการสอบสวน น.ส.เจริญศรี อายุ 45 ปี ลูกสาว และนายนิพนธ์ อายุ 15 ปี หลานชาย ทราบว่าตนทั้ง 3 คน นั่งดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น จากนั้นผู้เสียชีวิตได้เดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องด้านหลัง ก่อนได้ยินเสียงดังคล้ายของหล่น จึงได้เดินไปดูพบว่าผู้เสียชีวิตได้พลัดตกลงไปด้านล่าง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในอาคาร คาดว่าน่าจะมองไม่เห็นทำให้พลัดตกอาคารดังกล่าว หลังจากนี้จะสอบปากคำลูกสาวและหลานอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/3751266/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ต.ค.60
วันที่โพสต์: 5/10/2560 เวลา 09:59:06 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด ! ลุงพิการตาบอดวัย 72 ปี พลัดตกตึกชั้น 4 ดับคาที่