เจ้าสาวเกิดอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ ทำให้ทุกคนในงานแต่งเซอร์ไพร้ส์ ด้วยการ ‘ลุกขึ้นเดิน’ อีกครั้ง

ความรักของ Jaquie และ Andy คู่บ่าวสาว

นี่คือเรื่องราวความรักของ Jaquie และ Andy อันแสนอบอุ่นหัวใน เมื่อ Jaquie เจ้าสาวผู้โชคร้ายประสบกับอุบัติเหตุ ทำให้เธอไม่สามารถเดินได้ และความฝันที่จะได้เดินเข้าประตูวิวาห์ของเธอต้องสลายไป…แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ เธอพยายามฝึกเดินมาเรื่อยๆ เป็นเวลานับปี แม้มันจะยากเพียงใดแต่เธอก็ยังตั้งใจ เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นในวันสำคัญที่สุดของเธอ จนกระทั่งวันนั้นมาถึง วันที่เธอต้องเดินเข้าสู่พิธีแต่งงานที่เธอเฝ้ารอมาทั้งชีวิต

ทุกคนก็คอยเอาใจช่วยเธอไม่แพ้กันและสุดท้ายเธอก็ทำสำเร็จ บรรยากาศให้ห้องเต็มไปด้วยความปิติยินดีและของขวัญที่พิเศษที่สุดก็คือคุณแม่ของเจ้าสาวได้จ้างนักวาดภาพคนหนึ่งให้วาดภาพบรรยากาศในวันนั้นให้เธอ เริ่มจากวาดร่างๆ จากนั้นก็ใช้สีน้ำในการตกแต่งจนได้ภาพที่ออกมาสมบูรณ์แบบ ถือเป็นงานแต่งงานที่ดูอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวนี้

นอกจากนี้เธอก็สามารถเต้นรำกับเจ้าบ่าวได้อีกด้วย เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมากจริงๆนี่สินะที่เขาเรียกกันว่าพลังแห่งความรักสามารถชนะทุกสิ่งได้ และทำให้คนรอบข้างมีความสุขตามไปด้วย

บรรยากาศให้ห้องเต็มไปด้วยความปิติยินดี

นักวาดภาพวาดภาพบรรยากาศในวันแต่งงาน

เธอสามารถเต้นรำกับเจ้าบ่าว เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมาก

ขอบคุณ... http://www.catdumb.com/bride-learned-to-walk-again-313/

ที่มา: catdumb.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ส.ค.60
วันที่โพสต์: 21/08/2560 เวลา 09:38:40 ดูภาพสไลด์โชว์ เจ้าสาวเกิดอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ ทำให้ทุกคนในงานแต่งเซอร์ไพร้ส์ ด้วยการ ‘ลุกขึ้นเดิน’ อีกครั้ง