พี่ทำให้ผมหัวเราะ!สุดซึ้งความรักจากพี่ชายถึงน้องดาวน์น้ำตาจะไหล

แสดงความคิดเห็น

พี่ทำให้ผมหัวเราะ!สุดซึ้งความรักจากพี่ชายถึงน้องดาวน์น้ำตาจะไหล

เรามากับคลิปซึ้งๆ วันนี้ขอนำเสนอ คลิปความในใจของพี่ชาย ที่พูดถึงน้องชายที่มีภาวะดาวน์ซินโดรม โดยในคลิปเป็นเด็กชาย 2 พี่น้องชาวต่างชาติ พูดภาษาอังกฤษตอบคำถาม ซึ่งมีผู้ใหญ่ถามถึงความในใจว่าพี่ชายรู้สึกต่อน้องชายที่มีภาวะดาวน์ซินโดรมอย่างไร

สำหรับคลิปนี้ปรากฏบนเพจของ XChange English ติว TOEIC TOEFL ที่ได้แปลเรื่องราวความในใจครั้งนี้ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีคนชมแล้วเกือบ 2 ล้านครั้ง โดยตลอดเวลาในคลิป พี่ชายที่ชื่อว่า "กริฟฟิน สก็อท" ก็แสดงความรู้สึกว่ารักน้องชายมากแค่ไหน และเราจะเห็นแววตาและสายตาที่พี่ชายสุดหล่อนนี้ส่งถึงน้อง ขณะที่น้องชายก็แสดงความน่ารักออกมาให้เห็น ด้วยการกอดพี่ชายอยู่ตลอด หลังจากที่ตอบคำถามถูกใจ ด้วยความน่ารักของน้องชาย ทำให้เราได้เห็นถึง "ความรัก" ที่ยิ่งใหญ่ ระหว่างพี่ชายและน้องชายคิดในใจ...หากเราเป็นพี่ชายเขา เราก็คงอดรักน้องคนนี้ไม่ได้แน่ๆว่าไปแล้ว เราไปดูความน่ารักของพวกเขาทั้ง 2 คนพร้อมๆ กัน

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/1014490

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 27/07/2560 เวลา 10:32:40 ดูภาพสไลด์โชว์ พี่ทำให้ผมหัวเราะ!สุดซึ้งความรักจากพี่ชายถึงน้องดาวน์น้ำตาจะไหล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พี่ทำให้ผมหัวเราะ!สุดซึ้งความรักจากพี่ชายถึงน้องดาวน์น้ำตาจะไหล เรามากับคลิปซึ้งๆ วันนี้ขอนำเสนอ คลิปความในใจของพี่ชาย ที่พูดถึงน้องชายที่มีภาวะดาวน์ซินโดรม โดยในคลิปเป็นเด็กชาย 2 พี่น้องชาวต่างชาติ พูดภาษาอังกฤษตอบคำถาม ซึ่งมีผู้ใหญ่ถามถึงความในใจว่าพี่ชายรู้สึกต่อน้องชายที่มีภาวะดาวน์ซินโดรมอย่างไร สำหรับคลิปนี้ปรากฏบนเพจของ XChange English ติว TOEIC TOEFL ที่ได้แปลเรื่องราวความในใจครั้งนี้ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีคนชมแล้วเกือบ 2 ล้านครั้ง โดยตลอดเวลาในคลิป พี่ชายที่ชื่อว่า "กริฟฟิน สก็อท" ก็แสดงความรู้สึกว่ารักน้องชายมากแค่ไหน และเราจะเห็นแววตาและสายตาที่พี่ชายสุดหล่อนนี้ส่งถึงน้อง ขณะที่น้องชายก็แสดงความน่ารักออกมาให้เห็น ด้วยการกอดพี่ชายอยู่ตลอด หลังจากที่ตอบคำถามถูกใจ ด้วยความน่ารักของน้องชาย ทำให้เราได้เห็นถึง "ความรัก" ที่ยิ่งใหญ่ ระหว่างพี่ชายและน้องชายคิดในใจ...หากเราเป็นพี่ชายเขา เราก็คงอดรักน้องคนนี้ไม่ได้แน่ๆว่าไปแล้ว เราไปดูความน่ารักของพวกเขาทั้ง 2 คนพร้อมๆ กัน ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/1014490

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...