จับแล้ว! หนุ่มข่มขืนหญิงพิการปี 49 หลังหนีคดี 11 ปี

แสดงความคิดเห็น

การชี้ตัวผู้ต้องหา

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้หญิงพิการถูกกระทำชำเราปี 2549 ชี้ตัวผู้ต้องหาที่เป็นเพื่อนบ้าน หลังติดตามจับกุมตัวได้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผู้เสียหายหญิงพิการ เข้าชี้ตัวยืนยัน ผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราปี 2549 หลัง นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ พาเข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ให้เร่งติดตามตัวคนร้าย คือ นายชัยวุฒิ อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านที่เป็นผู้ลงมือกระทำชำเราและหลบหนีหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี มาเป็นเวลา 11 ปี โดยตำรวจไม่สามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีได้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.บ่อทอง จังหวัดชลบุรี เร่งรัดติดตามจับกุมตัว นายชัยวุฒิ โดยจับกุมได้ ขณะกำลังเสพใบกระท่อมในสวนยางพารา ในอำเภอพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า 11 ปีก่อนได้ลงมือกระทำชำเราหญิงพิการ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านจริง และหลบหนีไปรับจ้างกรีดยางที่ภาคใต้เพื่อหลบหนีคดี นอกจากนี้ ยังสั่งการให้ ตำรวจ สภ. บ่อทอง คุ้มครองพยานและผู้เสียหายหลังจากนี้เนื่องจากผู้ต้องหามีความสนิทสนมกับคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายชัยวุฒิ ที่ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันไปดำเนินคดีฐานความผิดบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตน

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2802606/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 18/07/2560 เวลา 10:15:20 ดูภาพสไลด์โชว์ จับแล้ว! หนุ่มข่มขืนหญิงพิการปี 49 หลังหนีคดี 11 ปี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การชี้ตัวผู้ต้องหา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้หญิงพิการถูกกระทำชำเราปี 2549 ชี้ตัวผู้ต้องหาที่เป็นเพื่อนบ้าน หลังติดตามจับกุมตัวได้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้เสียหายหญิงพิการ เข้าชี้ตัวยืนยัน ผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราปี 2549 หลัง นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ พาเข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ให้เร่งติดตามตัวคนร้าย คือ นายชัยวุฒิ อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านที่เป็นผู้ลงมือกระทำชำเราและหลบหนีหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี มาเป็นเวลา 11 ปี โดยตำรวจไม่สามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีได้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.บ่อทอง จังหวัดชลบุรี เร่งรัดติดตามจับกุมตัว นายชัยวุฒิ โดยจับกุมได้ ขณะกำลังเสพใบกระท่อมในสวนยางพารา ในอำเภอพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า 11 ปีก่อนได้ลงมือกระทำชำเราหญิงพิการ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านจริง และหลบหนีไปรับจ้างกรีดยางที่ภาคใต้เพื่อหลบหนีคดี นอกจากนี้ ยังสั่งการให้ ตำรวจ สภ. บ่อทอง คุ้มครองพยานและผู้เสียหายหลังจากนี้เนื่องจากผู้ต้องหามีความสนิทสนมกับคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายชัยวุฒิ ที่ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันไปดำเนินคดีฐานความผิดบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตน ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2802606/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...