ญาติสุดทน! พาสาวออทิสติกแจ้งความ ถูกชายชราล่อลวงข่มขืน

ญาติสุดทน หลังพบหลานสาวที่เป็นออทิสติก นั่งซึม เค้นสอบถามจึงรับว่า ถูกชายชราวัย 70 ปี ล่อลวงไปที่บ้าน และล่วงละเมิดทางเพศ

ญาติสุดทน หลังพบหลานสาวที่เป็นออทิสติก นั่งซึม เค้นสอบถามจึงรับว่า ถูกชายชราวัย 70 ปี ล่อลวงไปที่บ้าน และล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 60 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุตำรวจภูธรลำปาง รับแจ้งจาก นายนิด (นามสมมุติ) ว่ามีเหตุกระทำชำเราหญิงสาวที่เป็นออทิสติก เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 2 และรอยต่อบ้านหมู่ 15 ในเขต ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจประจำตู้ยามตำบลพิชัยลำปาง นำโดย ดาบตำรวจชาญชัย เมืองแมะ สายตรวจประจำตูยามตำบลพิชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนางสาวนี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่พร้อมญาติๆ โดย น.ส.นี เล่าว่า รู้จักกับชายคนหนึ่งชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 70 ปี ซึ่งมักจะแวะเอาขนมมาให้ตนเองเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุ นายเอได้ขับรถเก๋งมาหา จากนั้นก็ชวนตนขึ้นรถไปที่บ้าน โดยอ้างว่ามีขนมและเงินจะให้ ตนหลงเชื่อจึงขึ้นรถไปด้วย ซึ่งเมื่อไปถึงบ้าน นายเอได้ชวนเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะลงมือข่มขืน จากนั้นก็นำเงินมาให้ตน 40 บาท และมาม่าอีกหนึ่งห่อ ก่อนพาตนมาส่งที่บ้าน

โดยนายนิดกล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เห็นหลานสาวมีอาการซึมๆ และมีอาการผวา ตลอดเวลา จึงร่วมกันกับบิดาของ น.ส.นี สอบถาม ซึ่งในที่สุด น.ส.นี ก็เล่าความจริงให้ฟังว่าถูกนายเอล่อลวงไปข่มขืนที่บ้านถึงสองครั้ง ซึ่งห่างกันประมาณครั้งละหนึ่งสัปดาห์

หลังทราบเรื่องรู้สึกโกรธและโมโหเป็นอย่างมาก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้เสียหายไปชี้บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อพบนายเอ น.ส.นี ก็ชี้ตัว จากนั้นญาติของผู้เสียหายก็กระโดดเตะเข้ากลางหลังของนายเอ โดยนายเอให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่ารู้จักจริงและเคยรับมาเที่ยวบ้าน มาเอาขนม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปพบกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2794142/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 18/07/2560 เวลา 10:12:48 ดูภาพสไลด์โชว์ ญาติสุดทน! พาสาวออทิสติกแจ้งความ ถูกชายชราล่อลวงข่มขืน