'อ๋อม' ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งได้ร่วมถ่ายทอดความดีเพื่อคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ดารา นักแสดง

สกู๊ปชุด “ทำดีเพื่อพ่อ ให้โลกรัก” พฤหัสบดีนี้ได้พระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” มาส่งต่อความดีด้วยการชวนให้คนไทยรู้จักอีกมุมหนึ่งของผู้พิการทางสายตาที่พบแสงนำทางในชีวิต จากผู้หญิงตัวเล็กที่ชื่อ จูน – เมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ ที่พยายามหาทางช่วยเหลือคนตาบอดให้ใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติกับโครงการ The Guidelight

อ๋อม พูดถึงเรื่องราวนี้ว่า “ผมว่า The Guidelight เป็นโปรเจคที่ดี เป็นโครงการที่ก่อร่างสร้างตัวขึ้นเพื่อขยายทางเลือกให้น้องๆตาบอดมีโอกาสเรียนหนังสือด้วยสื่อการสอนที่เหมาะสมและเข้าถึงง่าย การเป็นตัวกลางและเสียงสะท้อนที่ช่วยกระชับช่องว่างของเด็กตาบอดและสังคมให้แคบลง ตลอดจนเป็นประกายไฟแห่งความหวังดวงเล็กๆ ที่ทำให้หัวใจของคนตาบอดได้มีพื้นที่ยืนบนสังคม ผมคิดว่าสกู๊ปตัวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนตาบอดอย่างมาก ผมดีใจที่ได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวตอนนี้ ติดตามสกู๊ปชุด ทำดีเพื่อพ่อให้โลกรัก ในตอน “แสงนำทางคนตาบอด” ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 เวลา 06.00-07.30 น. ”

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/286915

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 12/07/2560 เวลา 09:45:06 ดูภาพสไลด์โชว์ 'อ๋อม' ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งได้ร่วมถ่ายทอดความดีเพื่อคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ดารา นักแสดง สกู๊ปชุด “ทำดีเพื่อพ่อ ให้โลกรัก” พฤหัสบดีนี้ได้พระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” มาส่งต่อความดีด้วยการชวนให้คนไทยรู้จักอีกมุมหนึ่งของผู้พิการทางสายตาที่พบแสงนำทางในชีวิต จากผู้หญิงตัวเล็กที่ชื่อ จูน – เมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ ที่พยายามหาทางช่วยเหลือคนตาบอดให้ใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติกับโครงการ The Guidelight อ๋อม พูดถึงเรื่องราวนี้ว่า “ผมว่า The Guidelight เป็นโปรเจคที่ดี เป็นโครงการที่ก่อร่างสร้างตัวขึ้นเพื่อขยายทางเลือกให้น้องๆตาบอดมีโอกาสเรียนหนังสือด้วยสื่อการสอนที่เหมาะสมและเข้าถึงง่าย การเป็นตัวกลางและเสียงสะท้อนที่ช่วยกระชับช่องว่างของเด็กตาบอดและสังคมให้แคบลง ตลอดจนเป็นประกายไฟแห่งความหวังดวงเล็กๆ ที่ทำให้หัวใจของคนตาบอดได้มีพื้นที่ยืนบนสังคม ผมคิดว่าสกู๊ปตัวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนตาบอดอย่างมาก ผมดีใจที่ได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวตอนนี้ ติดตามสกู๊ปชุด ทำดีเพื่อพ่อให้โลกรัก ในตอน “แสงนำทางคนตาบอด” ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 เวลา 06.00-07.30 น. ” ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/286915

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...