เหยื่อพิการเฮได้ 'อาร์เอ็กซ์ 8' คืน โดนหลอกดาวน์รถเชิดหนี

แสดงความคิดเห็น

ตร.กองปราบ ตามรวบหนุ่มแสบลวงดาวน์รถก่อนเปิดหาย มีคนตกเป็นเหยื่ออื้อซ่า เร่งตรวจสอบรถ 65 คัน 1 ในเหยื่อเป็นผู้พิการดีใจได้ "มาสด้า อาร์เอ็กซ์ 8" คืน รับถอดใจไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ บก.ป. พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. แถลงผลการจับกุม นายลาภวงศ์ หรือกอล์ฟ วัชรวันทานนท์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหัวหิน ที่ 122/2560 ลงวันที่ 2 มิ.ย. ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ จับกุมได้ที่หน้าร้านกาแฟ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ตร.กองปราบ ตามรวบหนุ่มแสบลวงดาวน์รถก่อนเปิดหาย

สืบเนื่องจาก กลุ่มผู้เสียหาย 14 ราย ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายลาภวงศ์ ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งมีพฤติการณ์เปิดเฟซบุ๊กในชื่อ @GIW Lapwong / เต็นท์รถ , @Lapwong_รถบ้าน รวมทั้งใช้งานอินสตราแกรม และโฆษณาตามเว็บไซต์ต่างๆ รับซื้อขายรถยนต์ โดยหลอกซื้อดาวน์รถในราคาสูง ก่อนจะนำรถดังกล่าวไปขาย จนเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก มีผู้ตกเป็นเหยื่อหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท พอตรวจสอบก็พบว่าเจ้าตัวมีหมายจับติดตัวอยู่ 5 หมายจับ จึงนำกำลังตามรวบตัวได้ในที่สุด พล.ต.ต.สุทิน กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังได้ค้นบ้านพักย่านคลองสามวา และพบรถยนต์ของผู้เสียหายบางส่วน จึงยึดคืนมาตรวจสอบ รวมไปถึงรถอีก 65 คัน ที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเอาผิดผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติม

ขณะที่ นายทองสุข กิมซือ ผู้เสียหาย ซึ่งพิการทางขา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ลงประกาศขายดาวน์รถยนต์มาสด้า รุ่นอาร์เอ็กซ์ 8 มีมูลค่า 1.3 ล้านบาท ผ่านทางเฟซบุ๊ก กระทั่งนายลาภวงศ์ ติดต่อเข้ามาขอซื้อ แต่ตอนนั้นตนยังไม่เชื่อใจจึงได้ปฏิเสธที่จะขายดาวน์รถให้ ผ่านมา 1 เดือน ผู้ต้องหาก็ติดต่อมาหาอีกพร้อมกับเสนอนำรถเบนซ์รุ่นหนึ่งมาใช้เป็นหลักค้ำประกันในการซื้อขายรถ อ้างว่าขอเวลาเพียงแค่ 3 เดือนจะนำเงินมาซื้อขาดทันที รวมถึงยังตนไปเยี่ยมชมบ้านพักให้เห็นว่ามีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง จึงเชื่อใจยอมขายดาวน์รถให้ แต่ให้หลังเพียงแค่ 7 วัน ผู้ต้องหารายนี้ก็กลับมาขอนำรถเบนซ์ค้ำประกันกลับคืนไป อ้างว่าเดี๋ยวจะนำกลับมาคืนให้ ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ซึ่งดีใจมากๆที่ได้รถคืนมา เพราะถอดใจไปแล้ว

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/crime/583486

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 5/07/2560 เวลา 10:50:21 ดูภาพสไลด์โชว์ เหยื่อพิการเฮได้ 'อาร์เอ็กซ์ 8' คืน โดนหลอกดาวน์รถเชิดหนี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตร.กองปราบ ตามรวบหนุ่มแสบลวงดาวน์รถก่อนเปิดหาย มีคนตกเป็นเหยื่ออื้อซ่า เร่งตรวจสอบรถ 65 คัน 1 ในเหยื่อเป็นผู้พิการดีใจได้ "มาสด้า อาร์เอ็กซ์ 8" คืน รับถอดใจไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ บก.ป. พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. แถลงผลการจับกุม นายลาภวงศ์ หรือกอล์ฟ วัชรวันทานนท์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหัวหิน ที่ 122/2560 ลงวันที่ 2 มิ.ย. ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ จับกุมได้ที่หน้าร้านกาแฟ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตร.กองปราบ ตามรวบหนุ่มแสบลวงดาวน์รถก่อนเปิดหาย สืบเนื่องจาก กลุ่มผู้เสียหาย 14 ราย ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายลาภวงศ์ ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งมีพฤติการณ์เปิดเฟซบุ๊กในชื่อ @GIW Lapwong / เต็นท์รถ , @Lapwong_รถบ้าน รวมทั้งใช้งานอินสตราแกรม และโฆษณาตามเว็บไซต์ต่างๆ รับซื้อขายรถยนต์ โดยหลอกซื้อดาวน์รถในราคาสูง ก่อนจะนำรถดังกล่าวไปขาย จนเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก มีผู้ตกเป็นเหยื่อหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท พอตรวจสอบก็พบว่าเจ้าตัวมีหมายจับติดตัวอยู่ 5 หมายจับ จึงนำกำลังตามรวบตัวได้ในที่สุด พล.ต.ต.สุทิน กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังได้ค้นบ้านพักย่านคลองสามวา และพบรถยนต์ของผู้เสียหายบางส่วน จึงยึดคืนมาตรวจสอบ รวมไปถึงรถอีก 65 คัน ที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเอาผิดผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติม ขณะที่ นายทองสุข กิมซือ ผู้เสียหาย ซึ่งพิการทางขา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ลงประกาศขายดาวน์รถยนต์มาสด้า รุ่นอาร์เอ็กซ์ 8 มีมูลค่า 1.3 ล้านบาท ผ่านทางเฟซบุ๊ก กระทั่งนายลาภวงศ์ ติดต่อเข้ามาขอซื้อ แต่ตอนนั้นตนยังไม่เชื่อใจจึงได้ปฏิเสธที่จะขายดาวน์รถให้ ผ่านมา 1 เดือน ผู้ต้องหาก็ติดต่อมาหาอีกพร้อมกับเสนอนำรถเบนซ์รุ่นหนึ่งมาใช้เป็นหลักค้ำประกันในการซื้อขายรถ อ้างว่าขอเวลาเพียงแค่ 3 เดือนจะนำเงินมาซื้อขาดทันที รวมถึงยังตนไปเยี่ยมชมบ้านพักให้เห็นว่ามีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง จึงเชื่อใจยอมขายดาวน์รถให้ แต่ให้หลังเพียงแค่ 7 วัน ผู้ต้องหารายนี้ก็กลับมาขอนำรถเบนซ์ค้ำประกันกลับคืนไป อ้างว่าเดี๋ยวจะนำกลับมาคืนให้ ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ซึ่งดีใจมากๆที่ได้รถคืนมา เพราะถอดใจไปแล้ว ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/crime/583486

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...