ยางรัดอวัยวะเพศ หนุ่มพิการยอมรับแล้ว ทำตัวเองเอง

แสดงความคิดเห็น

ภายในโรงพยาบาลแผนกศัลยกรรมชาย

จากกรณีที่มีข่าวว่าหนุ่มพิการถูกกลุ่มวัยรุ่นเอาหนังยางรัดอวัยวะเพศจนเน่า แพทย์ต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งนั้น ล่าสุดหนุ่มพิการบอกทำเอง วันที่ (27 มิ.ย.) เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ธวัช หน่อสิงหา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้เปิดเผยถึงกรณีที่เป็นข่าวครึกโครมเรื่องหนุ่มพิการทางสมองได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นกลั่นแกล้งใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศทิ้งไว้หลายวันจนเน่าและแพทย์ต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งนั้น ทาง นายนพดล อายุ 60 ปี และ นายภูวดล อายุ 30 ปี พ่อและพี่ชายของหนุ่มพิการทางสมอง ผู้บาดเจ็บที่ถูกหนังยางรัดอวัยวะเพศ ได้มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งสองคนเล่าให้ฟังว่า ได้สอบถามน้องชายดูแล้ว ก่อนจะยอมรับว่าได้ใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศตนเอง ไม่มีใครทำร้ายแต่อย่างใด ทางพ่อจึงได้นำขวดลูกกลิ้งโรลออนมาตั้งไว้ แล้วให้ลูกชายลองใช้หนังยางสาธิตรัดกับขวดลูกกลิ้งให้ดู โดยลูกชายใช้ยางรัดขวด 2-3 รอบ จึงเชื่อว่าน่าจะกระทำการดังกล่าวเอง

ทั้งนี้สาเหตุก็เพราะว่าลูกชายเป็นคนไม่ค่อยสมประกอบ เป็นโรคประสาทระดับ 4 จึงไม่ติดใจที่จะให้ทางตำรวจดำเนินการทางคดีกับใคร หลังจากที่นายนพดลได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง ไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น แต่ตอนนี้เชื่อว่าไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2561898/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 28/06/2560 เวลา 09:56:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ยางรัดอวัยวะเพศ หนุ่มพิการยอมรับแล้ว ทำตัวเองเอง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภายในโรงพยาบาลแผนกศัลยกรรมชาย จากกรณีที่มีข่าวว่าหนุ่มพิการถูกกลุ่มวัยรุ่นเอาหนังยางรัดอวัยวะเพศจนเน่า แพทย์ต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งนั้น ล่าสุดหนุ่มพิการบอกทำเอง วันที่ (27 มิ.ย.) เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ธวัช หน่อสิงหา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้เปิดเผยถึงกรณีที่เป็นข่าวครึกโครมเรื่องหนุ่มพิการทางสมองได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นกลั่นแกล้งใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศทิ้งไว้หลายวันจนเน่าและแพทย์ต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งนั้น ทาง นายนพดล อายุ 60 ปี และ นายภูวดล อายุ 30 ปี พ่อและพี่ชายของหนุ่มพิการทางสมอง ผู้บาดเจ็บที่ถูกหนังยางรัดอวัยวะเพศ ได้มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งสองคนเล่าให้ฟังว่า ได้สอบถามน้องชายดูแล้ว ก่อนจะยอมรับว่าได้ใช้หนังยางรัดอวัยวะเพศตนเอง ไม่มีใครทำร้ายแต่อย่างใด ทางพ่อจึงได้นำขวดลูกกลิ้งโรลออนมาตั้งไว้ แล้วให้ลูกชายลองใช้หนังยางสาธิตรัดกับขวดลูกกลิ้งให้ดู โดยลูกชายใช้ยางรัดขวด 2-3 รอบ จึงเชื่อว่าน่าจะกระทำการดังกล่าวเอง ทั้งนี้สาเหตุก็เพราะว่าลูกชายเป็นคนไม่ค่อยสมประกอบ เป็นโรคประสาทระดับ 4 จึงไม่ติดใจที่จะให้ทางตำรวจดำเนินการทางคดีกับใคร หลังจากที่นายนพดลได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง ไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น แต่ตอนนี้เชื่อว่าไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2561898/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...