ความสวยเอาไป ขอดวงตาไว้ก็พอ! อดีตนางงาม ถูกสาดน้ำกรด ไม่ท้อขอกลับมาทำงานต่อ

แสดงความคิดเห็น

ความสวยเอาไป ขอดวงตาไว้ก็พอ! อดีตนางงาม ถูกสาดน้ำกรด ไม่ท้อขอกลับมาทำงานต่อ

เมื่อความรักถูกแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชัง เรื่องราวชวนฝันร้ายนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อ 5 เดือนก่อน เจสสิกา โนทาโร วัย 28 ปี กำลังมีชีวิตที่ไปได้ไกลกว่านี้ เพราะเธอผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกวดนางงามอิตาลี ก่อนจะโชคร้าย ถูกอดีตแฟนหนุ่มสะกดรอยตามและลงมือสาดน้ำกรดเข้าที่ใบหน้า จนหวิดเสียโฉมและมีแนวโน้มจะสูญเสียดวงตาข้างซ้ายไปด้วย

เธอเล่าว่า จอร์จ หรืออดีตแฟนหนุ่มของเธอ โกรธแค้นและตามสะกดรอยตามเธอหลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว จนเธอต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่ก็มีคำสั่งห้ามไม่ให้เขาเข้าใกล้เธออีก แต่สุดท้ายเขาก็ลงมือทำร้ายเธอจนได้ เจสสิกาคุกเข่าอ้อนวอนต่อพระเจ้า ในวินาทีที่ ถูกสาดน้ำกรด ว่าให้เอาความสวยของเธอไปได้เลย แต่ขอร้องว่าอย่างน้อยๆ เหลือดวงตาให้เธอได้พอมองเห็นบ้าง

ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอได้รับการรักษามาอย่างต่อเนื่อง จนแข็งแรงพอที่จะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แม้ว่าจะมีโอกาสเสี่ยงที่ดวงตาข้างซ้ายของเธอจะมองไม่เห็นก็ตาม แต่เธอขอเลือกกลับมาทำงานที่ตัวเองรักต่อไป นั่นก็คือการฝึกสิงโตทะเล โดยเธอต้องการแสดงจุดยืนถึงความเข้มแข็ง แม้ว่าจะถูกทำร้ายมามากแค่ไหนก็ตาม เธอต้องการเป็นกำลังใจให้เหยื่อสาดน้ำกรดอีกหลายๆคน ลุกขึ้นมาต่อสู้กับความเป็นจริง และยังประณามการกระทำของอดีตแฟนหนุ่มว่าสิ่งที่เขาทำกับเธอ ไม่ได้เรียกว่าความรัก!

ที่มาจาก : gessica.notaro

ขอบคุณ... https://women.mthai.com/amazing-women/300435.html

ที่มา: women.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 27/06/2560 เวลา 16:15:33 ดูภาพสไลด์โชว์ ความสวยเอาไป ขอดวงตาไว้ก็พอ! อดีตนางงาม ถูกสาดน้ำกรด ไม่ท้อขอกลับมาทำงานต่อ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ความสวยเอาไป ขอดวงตาไว้ก็พอ! อดีตนางงาม ถูกสาดน้ำกรด ไม่ท้อขอกลับมาทำงานต่อ เมื่อความรักถูกแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชัง เรื่องราวชวนฝันร้ายนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อ 5 เดือนก่อน เจสสิกา โนทาโร วัย 28 ปี กำลังมีชีวิตที่ไปได้ไกลกว่านี้ เพราะเธอผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกวดนางงามอิตาลี ก่อนจะโชคร้าย ถูกอดีตแฟนหนุ่มสะกดรอยตามและลงมือสาดน้ำกรดเข้าที่ใบหน้า จนหวิดเสียโฉมและมีแนวโน้มจะสูญเสียดวงตาข้างซ้ายไปด้วย เธอเล่าว่า จอร์จ หรืออดีตแฟนหนุ่มของเธอ โกรธแค้นและตามสะกดรอยตามเธอหลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว จนเธอต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่ก็มีคำสั่งห้ามไม่ให้เขาเข้าใกล้เธออีก แต่สุดท้ายเขาก็ลงมือทำร้ายเธอจนได้ เจสสิกาคุกเข่าอ้อนวอนต่อพระเจ้า ในวินาทีที่ ถูกสาดน้ำกรด ว่าให้เอาความสวยของเธอไปได้เลย แต่ขอร้องว่าอย่างน้อยๆ เหลือดวงตาให้เธอได้พอมองเห็นบ้าง ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอได้รับการรักษามาอย่างต่อเนื่อง จนแข็งแรงพอที่จะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แม้ว่าจะมีโอกาสเสี่ยงที่ดวงตาข้างซ้ายของเธอจะมองไม่เห็นก็ตาม แต่เธอขอเลือกกลับมาทำงานที่ตัวเองรักต่อไป นั่นก็คือการฝึกสิงโตทะเล โดยเธอต้องการแสดงจุดยืนถึงความเข้มแข็ง แม้ว่าจะถูกทำร้ายมามากแค่ไหนก็ตาม เธอต้องการเป็นกำลังใจให้เหยื่อสาดน้ำกรดอีกหลายๆคน ลุกขึ้นมาต่อสู้กับความเป็นจริง และยังประณามการกระทำของอดีตแฟนหนุ่มว่าสิ่งที่เขาทำกับเธอ ไม่ได้เรียกว่าความรัก! ที่มาจาก : gessica.notaro ขอบคุณ... https://women.mthai.com/amazing-women/300435.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...