อดีต รปภ. ธนาคารฯ ขโมยลอตเตอรี่คนพิการ จ.สมุทรปราการ

แสดงความคิดเห็น

พ่อค้าขายลอตเตอรี่ อายุ 41 ปี เข้าแจ้งความถูกนาย วรพล  ภูฆัง หยิบลอตเตอรี่ จำนวน 10 ใบ หลบหนีไป

ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พ่อค้าขายลอตเตอรี่ อายุ 41 ปี เข้าแจ้งความถูกนาย วรพล ภูฆัง ไม่ทราบอายุ อดีต รภป.ธนาคาร หยิบลอตเตอรี่ จำนวน 10 ใบ คิดเป็นเงิน 800 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาขณะนั่งขายลอตเตอรี่อยู่หน้าธนาคารฯในตลาดปากน้ำ

ผู้เสียหาย ให้การว่า เนื่องจากร่างกายมีความพิการ จึงยึดอาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่ที่หน้าธนาคาร “ซีไอเอ็มบีไทย” โดยมีนายวรพลขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าธนาคารฯ ทำทีเข้ามาพูดคุย เนื่องจากมีความรู้จักมักคุ้นกันดีในช่วงที่นายวรพล ยังเป็น รปภ. ก่อนที่จะลาออกไปเมื่อ 4 เดือนก่อน และเลือกหยิบลอตเตอรี่ที่แผง ได้หมายเลข 77-88 จำนวน 10 ใบ แต่ยังไม่จ่ายอ้างขอไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มและก็หายหน้าไป ผู้เสียหายนั่งรออยู่นานก็ไม่เห็น มั่นใจว่า ถูกเชิดลอตเตอรี่ไปแน่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามตัวนายวรพล นำเงินมาจ่าย หรือนำลอตเตอรี่ที่หยิบไปมาคืน

ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/235309 (ขนาดไฟล์: 142)

ที่มา: news.ch7.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 27/06/2560 เวลา 16:12:30 ดูภาพสไลด์โชว์ อดีต รปภ. ธนาคารฯ ขโมยลอตเตอรี่คนพิการ จ.สมุทรปราการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พ่อค้าขายลอตเตอรี่ อายุ 41 ปี เข้าแจ้งความถูกนาย วรพล ภูฆัง หยิบลอตเตอรี่ จำนวน 10 ใบ หลบหนีไป ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พ่อค้าขายลอตเตอรี่ อายุ 41 ปี เข้าแจ้งความถูกนาย วรพล ภูฆัง ไม่ทราบอายุ อดีต รภป.ธนาคาร หยิบลอตเตอรี่ จำนวน 10 ใบ คิดเป็นเงิน 800 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาขณะนั่งขายลอตเตอรี่อยู่หน้าธนาคารฯในตลาดปากน้ำ ผู้เสียหาย ให้การว่า เนื่องจากร่างกายมีความพิการ จึงยึดอาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่ที่หน้าธนาคาร “ซีไอเอ็มบีไทย” โดยมีนายวรพลขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าธนาคารฯ ทำทีเข้ามาพูดคุย เนื่องจากมีความรู้จักมักคุ้นกันดีในช่วงที่นายวรพล ยังเป็น รปภ. ก่อนที่จะลาออกไปเมื่อ 4 เดือนก่อน และเลือกหยิบลอตเตอรี่ที่แผง ได้หมายเลข 77-88 จำนวน 10 ใบ แต่ยังไม่จ่ายอ้างขอไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มและก็หายหน้าไป ผู้เสียหายนั่งรออยู่นานก็ไม่เห็น มั่นใจว่า ถูกเชิดลอตเตอรี่ไปแน่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามตัวนายวรพล นำเงินมาจ่าย หรือนำลอตเตอรี่ที่หยิบไปมาคืน ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/235309

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...