สลดใจ!หนุ่มวัย 37 สุดหื่น ย่องข่มขืนยายอายุ 90 ป่วยขาอ่อนแรง

แสดงความคิดเห็น

จับกุม หนุ่มวัย 37 ปี ย่องเข้าบ้านคุณยายวัย 90 ปี

สุดสลดใจ! หนุ่มร้อยเอ็ดวัย 37 ปี ย่องเข้าบ้านคุณยายวัย 90 ปี ที่ป่วยขาอ่อนแรง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไป ยายต้องคลานออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ขณะที่ญาติผู้ต้องหาบอก หนุ่มป่วยทางจิตตร.รอส่งพิสูจน์

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 60 พ.ต.ท.วิไชย ไถวฤทธิ์ สว. (สอบสวน) สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า วานนี้ (24 มิ.ย.) ตนได้รับแจ้งจากญาตินางสุ (นามสมมติ) อายุ 90 ปี ชาวบ้านใน ต.โคกสูง ว่า ถูกคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา นางสุ ให้การว่า ตนอายุมาก ขาอ่อนแรง จึงอยู่เฝ้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวติดพื้น ส่วนลูกสาวกับลูกเขยพากันออก ไปทำนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านกว่าครึ่งกิโลเมตร ซึ่งอยู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี ลอบปีนเข้าทางหน้าต่าง ที่อยู่เข้าไปในบ้าน แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป ตนต้องคลานออกมานอกบ้านร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านไปบอกลูกสาวกับลูกเขย

ทั้งนี้ ญาติได้นำนางสุไปที่โรงพยาบาลโพนทอง เพื่อตรวจรักษา และเพื่อเป็นหลักฐานทางกฎหมาย ต่อมาตำรวจได้พบภาพผู้ต้องสงสัยอยู่ในกล้องวงจรปิดที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน และชาวบ้านหลายคนพากันสงสัยว่าเป็นคนร้าย จึงตามหา โดยพบผู้ต้องสงสัยคือ นายมนัส พันเชิด อายุ 37 ปี กำลังปั่นจักรยานอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียง จึงเชิญไป สอบสวนที่ สภ.โพนทอง อย่างไรก็ตาม ญาติของนายมนัส ระบุว่า นายมนัสกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาโรคประสาท โดยเจ้าหน้าที่เตรียมนำผู้ ต้องหาไปตรวจพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าป่วยจริงหรือไม่ และกำลังเป็นโรคจิตอยู่ในระดับใด.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/983588

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 27/06/2560 เวลา 16:11:22 ดูภาพสไลด์โชว์ สลดใจ!หนุ่มวัย 37 สุดหื่น ย่องข่มขืนยายอายุ 90 ป่วยขาอ่อนแรง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จับกุม หนุ่มวัย 37 ปี ย่องเข้าบ้านคุณยายวัย 90 ปี สุดสลดใจ! หนุ่มร้อยเอ็ดวัย 37 ปี ย่องเข้าบ้านคุณยายวัย 90 ปี ที่ป่วยขาอ่อนแรง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไป ยายต้องคลานออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ขณะที่ญาติผู้ต้องหาบอก หนุ่มป่วยทางจิตตร.รอส่งพิสูจน์ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 60 พ.ต.ท.วิไชย ไถวฤทธิ์ สว. (สอบสวน) สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า วานนี้ (24 มิ.ย.) ตนได้รับแจ้งจากญาตินางสุ (นามสมมติ) อายุ 90 ปี ชาวบ้านใน ต.โคกสูง ว่า ถูกคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา นางสุ ให้การว่า ตนอายุมาก ขาอ่อนแรง จึงอยู่เฝ้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวติดพื้น ส่วนลูกสาวกับลูกเขยพากันออก ไปทำนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านกว่าครึ่งกิโลเมตร ซึ่งอยู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปี ลอบปีนเข้าทางหน้าต่าง ที่อยู่เข้าไปในบ้าน แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป ตนต้องคลานออกมานอกบ้านร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านไปบอกลูกสาวกับลูกเขย ทั้งนี้ ญาติได้นำนางสุไปที่โรงพยาบาลโพนทอง เพื่อตรวจรักษา และเพื่อเป็นหลักฐานทางกฎหมาย ต่อมาตำรวจได้พบภาพผู้ต้องสงสัยอยู่ในกล้องวงจรปิดที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน และชาวบ้านหลายคนพากันสงสัยว่าเป็นคนร้าย จึงตามหา โดยพบผู้ต้องสงสัยคือ นายมนัส พันเชิด อายุ 37 ปี กำลังปั่นจักรยานอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียง จึงเชิญไป สอบสวนที่ สภ.โพนทอง อย่างไรก็ตาม ญาติของนายมนัส ระบุว่า นายมนัสกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาโรคประสาท โดยเจ้าหน้าที่เตรียมนำผู้ ต้องหาไปตรวจพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าป่วยจริงหรือไม่ และกำลังเป็นโรคจิตอยู่ในระดับใด. ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/983588

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...