หญิงหย่าสามีที่ป่วยเป็น ‘อัมพาต’ แล้วแต่งงานกับเพื่อนสามี…. จะได้ช่วยกันดูแลเขา !!!

แสดงความคิดเห็น

Xie Xiping ภรรยาเก่าและสามีใหม่ของนางXie Xiping ช่วยกันดูแล สามีเก่าที่นอนอัมพาต

กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจกับหญิงวัยกลางคนที่ทุ่มเทดูแลสามีที่ป่วยเป็นอัมพาต แม้เธอจะมีสามีใหม่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งสามีคนเก่า

เรื่องราวเป็นของ Xu Xihan ชายชาวมณฑลชานซีผู้ประสบอุบัติเหตุในเหมืองแร่แห่งหนึ่ง จนกลายเป็นอัมพาต 14 ปีก่อน ตอนนั้นชาวบ้านต่างวิจารณ์ว่า Xie Xiping ภรรยาของเขา คงทิ้งเขาไปในอีกไม่นาน แต่เปล่าเลย Xie Xiping คอยดูแลเขาตลอดมานับตั้งแต่วันนั้น รวมทั้งเป็นเสาหลักของบ้านในการดูแลลูกชายและลูกสาวทั้งสอง อย่างไรก็ตาม เขาไม่อยากให้ภรรยาของเขา ต้องทนทุกข์กับเขาแบบนี้

ในปี 2009 เขาจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ภรรยาหย่ากับเขา และยอมให้เธอแต่งงานกับอดีตเพื่อนร่วมงานของเขาเอง Liu Zongkui นับตั้งแต่นั้นสามีกับภรรยา ก็ช่วยกันดูแลอดีตสามีอย่างนาย Xu Xihan เป็นอย่างดี จนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว Xie Xiping ก็ได้ มีลูกกับนาย Liu Zongkui อีกคน กลายเป็นว่า… ตอนนี้สมาชิกครอบครัวทั้ง 6 คน ก็ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข นี่แหละน้า ที่เรียกว่าคู่แท้ของชีวิต แม้จะยากลำบากขนาดไหน ก็ไม่ทิ้งกัน ส่วนคนเป็นสามีก็เข้าใจ และยอมให้เธอมีความสุขกับชายอื่น บางทีโลกมันก็มีเรื่องซับซ้อนกว่าการที่คนรักกัน แต่งงานกันและอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า… แต่ยังไงก็ตาม #เหมียวอ๊อดโด้ คิดว่าเรื่องนี้น่าประทับใจจริงๆ เลยเนอะเพื่อนๆ

Xie Xiping ภรรยาเก่าและสามีใหม่ของนางXie Xiping ช่วยกันดูแล สามีเก่าที่นอนอัมพาต

Xie Xiping ภรรยาเก่าและสามีใหม่ของนางXie Xiping ช่วยกันดูแล สามีเก่าที่นอนอัมพาต

ขอบคุณ... http://www.catdumb.com/wife-cares-for-exhusand-064/

ที่มา: catdumb.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 23/06/2560 เวลา 10:56:46 ดูภาพสไลด์โชว์ หญิงหย่าสามีที่ป่วยเป็น ‘อัมพาต’ แล้วแต่งงานกับเพื่อนสามี…. จะได้ช่วยกันดูแลเขา !!!

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

Xie Xiping ภรรยาเก่าและสามีใหม่ของนางXie Xiping ช่วยกันดูแล สามีเก่าที่นอนอัมพาต กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจกับหญิงวัยกลางคนที่ทุ่มเทดูแลสามีที่ป่วยเป็นอัมพาต แม้เธอจะมีสามีใหม่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งสามีคนเก่า เรื่องราวเป็นของ Xu Xihan ชายชาวมณฑลชานซีผู้ประสบอุบัติเหตุในเหมืองแร่แห่งหนึ่ง จนกลายเป็นอัมพาต 14 ปีก่อน ตอนนั้นชาวบ้านต่างวิจารณ์ว่า Xie Xiping ภรรยาของเขา คงทิ้งเขาไปในอีกไม่นาน แต่เปล่าเลย Xie Xiping คอยดูแลเขาตลอดมานับตั้งแต่วันนั้น รวมทั้งเป็นเสาหลักของบ้านในการดูแลลูกชายและลูกสาวทั้งสอง อย่างไรก็ตาม เขาไม่อยากให้ภรรยาของเขา ต้องทนทุกข์กับเขาแบบนี้ ในปี 2009 เขาจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ภรรยาหย่ากับเขา และยอมให้เธอแต่งงานกับอดีตเพื่อนร่วมงานของเขาเอง Liu Zongkui นับตั้งแต่นั้นสามีกับภรรยา ก็ช่วยกันดูแลอดีตสามีอย่างนาย Xu Xihan เป็นอย่างดี จนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว Xie Xiping ก็ได้ มีลูกกับนาย Liu Zongkui อีกคน กลายเป็นว่า… ตอนนี้สมาชิกครอบครัวทั้ง 6 คน ก็ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข นี่แหละน้า ที่เรียกว่าคู่แท้ของชีวิต แม้จะยากลำบากขนาดไหน ก็ไม่ทิ้งกัน ส่วนคนเป็นสามีก็เข้าใจ และยอมให้เธอมีความสุขกับชายอื่น บางทีโลกมันก็มีเรื่องซับซ้อนกว่าการที่คนรักกัน แต่งงานกันและอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า… แต่ยังไงก็ตาม #เหมียวอ๊อดโด้ คิดว่าเรื่องนี้น่าประทับใจจริงๆ เลยเนอะเพื่อนๆ Xie Xiping ภรรยาเก่าและสามีใหม่ของนางXie Xiping ช่วยกันดูแล สามีเก่าที่นอนอัมพาต Xie Xiping ภรรยาเก่าและสามีใหม่ของนางXie Xiping ช่วยกันดูแล สามีเก่าที่นอนอัมพาต ขอบคุณ... http://www.catdumb.com/wife-cares-for-exhusand-064/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...