แชร์ว่อนโซเชียลฯ !! “หลวงพ่อพิการ” แบกกระสอบ เดินอยู่ริมถนนแทบทุกวัน พอรู้สาเหตุแท้จริงเท่านั้น! ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ !!?

แสดงความคิดเห็น

พระสงฆ์ แบกกระสอบอาหารสุนัขเพื่อนำอาหารมาวางเอาไว้ให้สุนัขเร่ร่อนได้กิน

แชร์ว่อนโซเชียลฯ !! “หลวงพ่อพิการ” แบกกระสอบ เดินอยู่ริมถนนแทบทุกวัน พอรู้สาเหตุแท้จริงเท่านั้น! ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ !!?เป็นภาพที่แชร์ออกไปในโลกโซเชียลออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากผู้ใช้เฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า “วรณัน สาระศาลิน” ได้โพสต์ภาพพระสงฆ์หอบกระสอบที่บรรจุบางอย่างเอาไว้ เดินอยู่ริมถนนถนนแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “พระองค์นี้อยู่ ที่วัดสุวรรณเจดีย์ หัวเวียง เสนา อยุธยา หลวงพี่ขาข้างเดียวกระโดนไปเดินเหินไม่สะดวก พร้อมกับหอบกระสอบอาหารสุนัขมาวางไว้ให้สุนัขเร่ร่อนไม่มีคนเลี้ยงดูได้กิน..พระดีเราก็ศรัทธาสาธุ”

คลิป ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาพที่ถ่ายจากรถคันหนึ่งที่ขับผ่านไปผ่านมา บันทึกภาพของพระสงฆ์รูปหนึ่ง สวมรองเท้าแตะและแบกกระสอบอาหารสุนัขเดินออกมาจากวัดสุวรรณเจดีย์ ไปตามริมถนนแถวๆบริเวณวัด เพื่อนำอาหารมาวางเอาไว้ให้สุนัขเร่ร่อนได้กินแทบทุกวัน ถึงแม้ว่าร่างกายของท่านจะไม่แข็งแรง เดินเหินไม่สะดวกก็ตาม

ภาพจากเฟสบุ๊คต้นเรื่อง พระสงฆ์ แบกกระสอบอาหารสุนัขเพื่อนำอาหารมาวางเอาไว้ให้สุนัขเร่ร่อนได้กิน

ขอบคุณ... http://khaoosod.com/ThaiKhao/22420?utm_source=dlvr.it&utm_medium=facebook

ที่มา: khaoosod.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 14/06/2560 เวลา 10:33:17 ดูภาพสไลด์โชว์ แชร์ว่อนโซเชียลฯ !! “หลวงพ่อพิการ” แบกกระสอบ เดินอยู่ริมถนนแทบทุกวัน พอรู้สาเหตุแท้จริงเท่านั้น! ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ !!?

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พระสงฆ์ แบกกระสอบอาหารสุนัขเพื่อนำอาหารมาวางเอาไว้ให้สุนัขเร่ร่อนได้กิน แชร์ว่อนโซเชียลฯ !! “หลวงพ่อพิการ” แบกกระสอบ เดินอยู่ริมถนนแทบทุกวัน พอรู้สาเหตุแท้จริงเท่านั้น! ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ !!?เป็นภาพที่แชร์ออกไปในโลกโซเชียลออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากผู้ใช้เฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า “วรณัน สาระศาลิน” ได้โพสต์ภาพพระสงฆ์หอบกระสอบที่บรรจุบางอย่างเอาไว้ เดินอยู่ริมถนนถนนแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “พระองค์นี้อยู่ ที่วัดสุวรรณเจดีย์ หัวเวียง เสนา อยุธยา หลวงพี่ขาข้างเดียวกระโดนไปเดินเหินไม่สะดวก พร้อมกับหอบกระสอบอาหารสุนัขมาวางไว้ให้สุนัขเร่ร่อนไม่มีคนเลี้ยงดูได้กิน..พระดีเราก็ศรัทธาสาธุ” คลิป ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาพที่ถ่ายจากรถคันหนึ่งที่ขับผ่านไปผ่านมา บันทึกภาพของพระสงฆ์รูปหนึ่ง สวมรองเท้าแตะและแบกกระสอบอาหารสุนัขเดินออกมาจากวัดสุวรรณเจดีย์ ไปตามริมถนนแถวๆบริเวณวัด เพื่อนำอาหารมาวางเอาไว้ให้สุนัขเร่ร่อนได้กินแทบทุกวัน ถึงแม้ว่าร่างกายของท่านจะไม่แข็งแรง เดินเหินไม่สะดวกก็ตาม ภาพจากเฟสบุ๊คต้นเรื่อง พระสงฆ์ แบกกระสอบอาหารสุนัขเพื่อนำอาหารมาวางเอาไว้ให้สุนัขเร่ร่อนได้กิน ขอบคุณ... http://khaoosod.com/ThaiKhao/22420?utm_source=dlvr.it&utm_medium=facebook

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...