สลด!!ชายสูงอายุพิการถูกไฟคลอกดับ

แสดงความคิดเห็น

สลด!! พบชายสูงอายุพิการเสียชีวิตอยู่ในกองเพลิงหน้าบ้าน เมียมึนไม่รู้ซุกไฟแช็คเผาตัวเองหรือไม่หลังพูดเป็นลางว่าทำบุญเสร็จก็จะไปแล้ว!!

ข่าวด่วนเหตุเพลิงไหม้

พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 33/14 หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในกองเพลิงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายสาน สุขเกิด อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะถูกไฟไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง และจากการสอบถาม นางบุญสุข สุขเกิด อายุ 65 ปี ภรรยากล่าวว่า ตนเพิ่งกลับมาจากทำงานเห็นควันไฟบริเวณหน้าบ้านมองดูพบว่า สามีของตนเองถูกไฟคลอกเสียชีวิตไปแล้วก็เป็นลม เพื่อนบ้านจึงได้นำน้ำมาช่วยกันสาดหลังจากนั้นจึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ

ช่วงเกิดเพลิงไหม้นั้นไม่ได้อยู่ในบ้าน ออกไปทำงานเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว สามีเป็นโรคถุงลมโป่งพอง และพิการเดินไม่ได้ ปกติสามีก็หาเลี้ยงครอบครัว เมื่อเจ็บป่วยทำงานไม่ได้ จึงได้ออกไปหางานทำ ประกอบกับความจนและมีลูก 2 คน อีกคนแขนขาด และอีกคนยังทำงานไม่ได้ จึงออกไปทำงานแต่เช้า และเย็นกลับมาโดยปล่อยให้สามีอยู่คนเดียว โดยทำอาหารทิ้งไว้ ส่วนที่นอนนั้นต้องนอนหน้าบ้านเพราะอุ้มไม่ไหว ก่อนที่จะเสียชีวิตได้นำซองผ้าป่าไปให้อธิษฐานจิตทำบุญแล้วจะได้หายเจ็บป่วย แต่สามีบอกเป็นลางว่าทำบุญ ก็จะไปแล้ว และมาเกิดเพลิงไหม้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้ นางบุญสุขกล่าวถึงกรณีอาจจะใช้ไฟแซ็กจุดไฟเผาตัวเองนั้นว่า ปกติจะไม่ยอมให้สามีมีไฟแซ็กไว้กับตัว แต่ไม่รู้หยิบมาซุกซ่อนไว้หรือเปล่า เมื่อไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้นำไฟแซ็กจุดไฟเผาตัวเองก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ทำให้นายสานเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/758474 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 08 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 8/06/2560 เวลา 10:18:34 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด!!ชายสูงอายุพิการถูกไฟคลอกดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สลด!! พบชายสูงอายุพิการเสียชีวิตอยู่ในกองเพลิงหน้าบ้าน เมียมึนไม่รู้ซุกไฟแช็คเผาตัวเองหรือไม่หลังพูดเป็นลางว่าทำบุญเสร็จก็จะไปแล้ว!! ข่าวด่วนเหตุเพลิงไหม้ พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 33/14 หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในกองเพลิงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายสาน สุขเกิด อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะถูกไฟไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง และจากการสอบถาม นางบุญสุข สุขเกิด อายุ 65 ปี ภรรยากล่าวว่า ตนเพิ่งกลับมาจากทำงานเห็นควันไฟบริเวณหน้าบ้านมองดูพบว่า สามีของตนเองถูกไฟคลอกเสียชีวิตไปแล้วก็เป็นลม เพื่อนบ้านจึงได้นำน้ำมาช่วยกันสาดหลังจากนั้นจึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ ช่วงเกิดเพลิงไหม้นั้นไม่ได้อยู่ในบ้าน ออกไปทำงานเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว สามีเป็นโรคถุงลมโป่งพอง และพิการเดินไม่ได้ ปกติสามีก็หาเลี้ยงครอบครัว เมื่อเจ็บป่วยทำงานไม่ได้ จึงได้ออกไปหางานทำ ประกอบกับความจนและมีลูก 2 คน อีกคนแขนขาด และอีกคนยังทำงานไม่ได้ จึงออกไปทำงานแต่เช้า และเย็นกลับมาโดยปล่อยให้สามีอยู่คนเดียว โดยทำอาหารทิ้งไว้ ส่วนที่นอนนั้นต้องนอนหน้าบ้านเพราะอุ้มไม่ไหว ก่อนที่จะเสียชีวิตได้นำซองผ้าป่าไปให้อธิษฐานจิตทำบุญแล้วจะได้หายเจ็บป่วย แต่สามีบอกเป็นลางว่าทำบุญ ก็จะไปแล้ว และมาเกิดเพลิงไหม้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว นอกจากนี้ นางบุญสุขกล่าวถึงกรณีอาจจะใช้ไฟแซ็กจุดไฟเผาตัวเองนั้นว่า ปกติจะไม่ยอมให้สามีมีไฟแซ็กไว้กับตัว แต่ไม่รู้หยิบมาซุกซ่อนไว้หรือเปล่า เมื่อไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้นำไฟแซ็กจุดไฟเผาตัวเองก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ทำให้นายสานเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/758474

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...