น้ำตาซึม ทหารเกณฑ์เซอร์ไพรส์ หน่วยฝึกพายายตาบอดมาพบ

แสดงความคิดเห็น

ภาพประทับใจคุณยายมาพบหลาน ที่หน่วยฝึกทหารใหม่

เห็นแล้วน้ำตาซึม ทหารเกณฑ์สุดเซอร์ไพรส์ หน่วยฝึกพายายตาบอดมาพบในวันเยี่ยมญาติ (5 มิ.ย.) หน่วยฝึกฯ ป.9 พัน.19 จัดให้มีกิจกรรม วันพร้อมญาติทหารใหม่ ผลัด 1/60 เพื่อเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทหารใหม่ อีกทั้งให้ญาติได้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่และพัฒนาการของทหารใหม่ โดยเฟซบุ๊ก กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 19 ได้โพสต์ภาพสุดประทับใจของครอบครัวทหารใหม่นายหนึ่ง คุณยายตาบอดอยู่กับหลานอีก 2 คน เมื่อหนึ่งคนต้องมารับใช้ชาติ พอถึงวันเยี่ยมญาติทหารใหม่คิดว่าคงไม่ได้เจอคุณยายแน่นอน

แต่เมื่อถึงวันจริง หน่วยฝึกทหารใหม่ และ ทางกองพัน ป.9 พัน.19 ได้ติดต่อประสานพาคุณยายมาพบหลาน ก่อนจะเข้าสวมกอดกันทั้งน้ำตา สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น นอกจากนี้ ผบ.พล.ร.9 ยังได้มอบเงินช่วยเหลือคุณยาย เนื่องจากทางบ้านมีฐานะไม่ดี เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2307006/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 7/06/2560 เวลา 10:08:02 ดูภาพสไลด์โชว์ น้ำตาซึม ทหารเกณฑ์เซอร์ไพรส์ หน่วยฝึกพายายตาบอดมาพบ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพประทับใจคุณยายมาพบหลาน ที่หน่วยฝึกทหารใหม่ เห็นแล้วน้ำตาซึม ทหารเกณฑ์สุดเซอร์ไพรส์ หน่วยฝึกพายายตาบอดมาพบในวันเยี่ยมญาติ (5 มิ.ย.) หน่วยฝึกฯ ป.9 พัน.19 จัดให้มีกิจกรรม วันพร้อมญาติทหารใหม่ ผลัด 1/60 เพื่อเป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทหารใหม่ อีกทั้งให้ญาติได้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่และพัฒนาการของทหารใหม่ โดยเฟซบุ๊ก กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 19 ได้โพสต์ภาพสุดประทับใจของครอบครัวทหารใหม่นายหนึ่ง คุณยายตาบอดอยู่กับหลานอีก 2 คน เมื่อหนึ่งคนต้องมารับใช้ชาติ พอถึงวันเยี่ยมญาติทหารใหม่คิดว่าคงไม่ได้เจอคุณยายแน่นอน แต่เมื่อถึงวันจริง หน่วยฝึกทหารใหม่ และ ทางกองพัน ป.9 พัน.19 ได้ติดต่อประสานพาคุณยายมาพบหลาน ก่อนจะเข้าสวมกอดกันทั้งน้ำตา สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น นอกจากนี้ ผบ.พล.ร.9 ยังได้มอบเงินช่วยเหลือคุณยาย เนื่องจากทางบ้านมีฐานะไม่ดี เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2307006/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...