บางรายถึงขั้นตาบอด! จีนเริ่มกวาดล้างสถานบริการศัลกรรมที่ไม่ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกม.

แสดงความคิดเห็น

เข็มฉีดยา

รอยเตอร์สรายงานอ้างหนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่วันนี้ว่า ทางการประเทศจีนออกมาตรการกวาดล้างผู้ประกอบวิชาชีพและสถานประกอบการ ด้านศัลยกรรมที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนอย่างถูกกฎหมายซึ่งการปราบปรามในครั้งนี้จัดขึ้นโดยกระทรวงสาธารณสุข โดยจะโฟกัสไปที่การโฆษณาให้บริการศัลกรรมที่ผิดกฎหมายรวมทั้งการผลิตยาและใช้เครื่องมือที่ไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ข่าวยังระบุว่า ในประเทศจีนมีผู้ประกอบวิชาชีพศัลกรรมความงามร่วมหมื่นคน แต่มีที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายน้อยกว่า 3 พันคน ซึ่งมีผู้ที่ใช้บริการได้รับผลกระทบมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ที่เข้ารับการใช้บริการทางการแพทย์ที่ไม่ถูกต้องซึ่งบางรายถึงขั้นตาบอดเลยทีเดียว ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านคณะกรรมการด้านการสาธารณสุขและการวางแผนครอบครัวแห่งชาติได้เผยแพร่เอกสารในเว็บไซต์ซึ่งระบุว่า จะขึ้นแบล็กลิสต์และลงโทษกับบริษัทผู้ให้บริการทางศัลกรรมที่ผิดกฎหมาย

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1496219939 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: prachachat.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 1/06/2560 เวลา 10:21:13 ดูภาพสไลด์โชว์ บางรายถึงขั้นตาบอด! จีนเริ่มกวาดล้างสถานบริการศัลกรรมที่ไม่ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกม.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เข็มฉีดยา รอยเตอร์สรายงานอ้างหนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่วันนี้ว่า ทางการประเทศจีนออกมาตรการกวาดล้างผู้ประกอบวิชาชีพและสถานประกอบการ ด้านศัลยกรรมที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนอย่างถูกกฎหมายซึ่งการปราบปรามในครั้งนี้จัดขึ้นโดยกระทรวงสาธารณสุข โดยจะโฟกัสไปที่การโฆษณาให้บริการศัลกรรมที่ผิดกฎหมายรวมทั้งการผลิตยาและใช้เครื่องมือที่ไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ข่าวยังระบุว่า ในประเทศจีนมีผู้ประกอบวิชาชีพศัลกรรมความงามร่วมหมื่นคน แต่มีที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายน้อยกว่า 3 พันคน ซึ่งมีผู้ที่ใช้บริการได้รับผลกระทบมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ที่เข้ารับการใช้บริการทางการแพทย์ที่ไม่ถูกต้องซึ่งบางรายถึงขั้นตาบอดเลยทีเดียว ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านคณะกรรมการด้านการสาธารณสุขและการวางแผนครอบครัวแห่งชาติได้เผยแพร่เอกสารในเว็บไซต์ซึ่งระบุว่า จะขึ้นแบล็กลิสต์และลงโทษกับบริษัทผู้ให้บริการทางศัลกรรมที่ผิดกฎหมาย ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1496219939

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...