สุดเศร้า “อายูมิ ฮามาซากิ” หูหนวกแล้ว!

แสดงความคิดเห็น

มีรายงานยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “อายูมิ ฮามาซากิ” นักร้องดีวาชื่อดัง-ศิลปินที่มียอดขายดีที่สุดตลอดกาลของญี่ปุ่นสูญเสียการได้ยินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อายูมิ ฮามาซากิ นักร้องวัย 38 ปี ได้แชร์ข่าวเศร้านี้ให้แฟนๆได้รู้ผ่านทางบล็อก Team Ayu เมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็วางแผนที่จะฝีนความผิดปกติที่เกิดขึ้นนี้กับร่างกายโดยจะยังคงเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของตนเองต่อไป

อายูมิ ฮามาซากิ นักร้องดีวาชื่อดัง-ศิลปิน จากญี่ปุ่น

โดยเธอระบุว่า “เวทีคือที่ของฉัน เป็นที่เดียวเท่านั้นจริงๆที่ฉันมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ อย่างอื่นฉันก็ไม่รู้แล้ว” นักร้องสาวระบุด้วยว่า แพทย์ได้ยืนยันกับเธอว่าหูข้างขวาของเธออยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะทำให้เธอใกล้หูหนวกเต็มทีแล้ว หลังจากที่ได้ลองทำการตรวจอย่างละเอียดเป็นที่เรียบร้อย

“ฉันได้รับแจ้งจากคุณหมอว่าหลังจากที่ทำการทดลองฟังเสียงหลายต่อหลายครั้งที่หูข้างขวา ( ซึ่งถูกใช้งานต่อเนื่องยาวนานชดเชยหูข้างซ้ายที่หนวกไปแล้ว ) มันเริ่มอ่อนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันเคยมีอาการอ่อนแรงและวิงเวียนศีรษะ จนไม่สามารถเดินตรงๆได้ แล้วก็ต้องอาเจียนตลอดเวลาที่อยู่ในห้องพักระหว่างฝึกซ้อมในสตูดิโอ”

อายูมิ เพิ่งจะประกาศเปิดทัวร์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ถึง 60 รอบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยตั้งใจที่จะเดินสายร้องเพลงและพบปะกับแฟนๆที่เธอรักอีกครั้ง แต่ถ้าหูข้างขวาของเธอกำลังเข้าสู่ภาวะหูหนวกก็เรียกได้ว่าการใช้ชีวิตต่อไปหลังจากนี้ของนักร้องสาวก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงทีเดียว “ฉันจำได้ว่าเคยสงสัยว่าจะรับมืออย่างไรในฐานะนักร้องหากหูใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างฉันมืดมนมากค่ะ”

ตามรายงานระบุว่า อายูมิ ฮามาซากิ หูข้างซ้ายได้สูญเสียการได้ยินไปแล้วตั้งแต่เมื่อปี 2008 ซึ่งสืบเนื่องมาจากเมื่อครั้งที่เธอเป็นไข้หวัดและมีอาการติดเชื้อที่หูเมื่อปี 2000 โดยเวลานั้นแพทย์ได้แนะนำให้นักร้องสาวพักรักษาตัวและให้ลดการอยู่ในที่ที่เสียงดัง แต่เจ้าตัวขัดคำสั่งแพทย์และตัดสินใจที่จะเดินสายทัวร์ต่อไปหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน

และนับแต่นั้นหูข้างซ้ายของเธอก็เริ่มมีอาการเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งปี2008 ที่แพทย์ยืนยันว่าเธอสูญเสียการได้ยินที่หูข้างซ้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับได้ว่าเป็นข่าวร้ายของแฟนคลับที่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะไม่ได้เห็นการแสดงของนักร้องสาวอีกถ้าหูข้างขวาของเธอมีอาการแย่ขึ้นไปกว่าเดิม แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆก็ร่วมให้กำลังใจอายูมิ ฮามาซากิ ขอให้เธอมีพลังในการใช้ชีวิตต่อไปในวันข้างหน้าด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9600000051484 (ขนาดไฟล์: 174)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 25/05/2560 เวลา 10:29:04 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดเศร้า “อายูมิ ฮามาซากิ” หูหนวกแล้ว!

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มีรายงานยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “อายูมิ ฮามาซากิ” นักร้องดีวาชื่อดัง-ศิลปินที่มียอดขายดีที่สุดตลอดกาลของญี่ปุ่นสูญเสียการได้ยินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อายูมิ ฮามาซากิ นักร้องวัย 38 ปี ได้แชร์ข่าวเศร้านี้ให้แฟนๆได้รู้ผ่านทางบล็อก Team Ayu เมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็วางแผนที่จะฝีนความผิดปกติที่เกิดขึ้นนี้กับร่างกายโดยจะยังคงเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของตนเองต่อไป อายูมิ ฮามาซากิ นักร้องดีวาชื่อดัง-ศิลปิน จากญี่ปุ่น โดยเธอระบุว่า “เวทีคือที่ของฉัน เป็นที่เดียวเท่านั้นจริงๆที่ฉันมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ อย่างอื่นฉันก็ไม่รู้แล้ว” นักร้องสาวระบุด้วยว่า แพทย์ได้ยืนยันกับเธอว่าหูข้างขวาของเธออยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะทำให้เธอใกล้หูหนวกเต็มทีแล้ว หลังจากที่ได้ลองทำการตรวจอย่างละเอียดเป็นที่เรียบร้อย “ฉันได้รับแจ้งจากคุณหมอว่าหลังจากที่ทำการทดลองฟังเสียงหลายต่อหลายครั้งที่หูข้างขวา ( ซึ่งถูกใช้งานต่อเนื่องยาวนานชดเชยหูข้างซ้ายที่หนวกไปแล้ว ) มันเริ่มอ่อนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันเคยมีอาการอ่อนแรงและวิงเวียนศีรษะ จนไม่สามารถเดินตรงๆได้ แล้วก็ต้องอาเจียนตลอดเวลาที่อยู่ในห้องพักระหว่างฝึกซ้อมในสตูดิโอ” อายูมิ เพิ่งจะประกาศเปิดทัวร์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ถึง 60 รอบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยตั้งใจที่จะเดินสายร้องเพลงและพบปะกับแฟนๆที่เธอรักอีกครั้ง แต่ถ้าหูข้างขวาของเธอกำลังเข้าสู่ภาวะหูหนวกก็เรียกได้ว่าการใช้ชีวิตต่อไปหลังจากนี้ของนักร้องสาวก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงทีเดียว “ฉันจำได้ว่าเคยสงสัยว่าจะรับมืออย่างไรในฐานะนักร้องหากหูใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างฉันมืดมนมากค่ะ” ตามรายงานระบุว่า อายูมิ ฮามาซากิ หูข้างซ้ายได้สูญเสียการได้ยินไปแล้วตั้งแต่เมื่อปี 2008 ซึ่งสืบเนื่องมาจากเมื่อครั้งที่เธอเป็นไข้หวัดและมีอาการติดเชื้อที่หูเมื่อปี 2000 โดยเวลานั้นแพทย์ได้แนะนำให้นักร้องสาวพักรักษาตัวและให้ลดการอยู่ในที่ที่เสียงดัง แต่เจ้าตัวขัดคำสั่งแพทย์และตัดสินใจที่จะเดินสายทัวร์ต่อไปหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน และนับแต่นั้นหูข้างซ้ายของเธอก็เริ่มมีอาการเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งปี2008 ที่แพทย์ยืนยันว่าเธอสูญเสียการได้ยินที่หูข้างซ้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับได้ว่าเป็นข่าวร้ายของแฟนคลับที่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะไม่ได้เห็นการแสดงของนักร้องสาวอีกถ้าหูข้างขวาของเธอมีอาการแย่ขึ้นไปกว่าเดิม แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆก็ร่วมให้กำลังใจอายูมิ ฮามาซากิ ขอให้เธอมีพลังในการใช้ชีวิตต่อไปในวันข้างหน้าด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9600000051484

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...