พม.หนองคายมอบเงินกู้ยืมพัฒนาชีวิตคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

พม.หนองคาย มอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 17 ราย

พม.หนองคาย มอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 17 ราย ที่ห้องประชุมปทุมเทวาภิบาล ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 1,030,000 บาท นางสิริวิมล ภู่หริย์วงศ์สุข พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า เงินกู้ยืมที่มอบให้ครั้งนี้ได้ให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการกู้ยืม จำนวน 40,000 บาท 60,000 บาท และ 120,000 บาท

โดย มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ได้ใช้ทักษะและศักยภาพของตนในการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น โดยการนำเงินทุนที่ได้ไปใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าและเหมาะสมตามวัตถุประสงค์ ในการประกอบอาชีพของตน ซึ่งอาชีพที่คนพิการและผู้ดูแลคนพิการกู้ยืมเงินกองทุนฯไปเป็นทุนประกอบอาชีพ ได้แก่ ทำสวนยางพารา, ขายก๋วยเตี๋ยว, ขายอาหารตามสั่ง, ค้าขายของชำ, ทำนา, เลี้ยงโค, เลี้ยงเป็ด, เลี้ยงไก่, เลี้ยงปลาฯ และอาชีพอื่นๆ ที่คนพิการและผู้ดูแลมีทักษะความรู้ ความชำนาญ

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2217486/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 12/05/2560 เวลา 09:40:49 ดูภาพสไลด์โชว์ พม.หนองคายมอบเงินกู้ยืมพัฒนาชีวิตคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พม.หนองคาย มอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 17 ราย พม.หนองคาย มอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 17 ราย ที่ห้องประชุมปทุมเทวาภิบาล ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 1,030,000 บาท นางสิริวิมล ภู่หริย์วงศ์สุข พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า เงินกู้ยืมที่มอบให้ครั้งนี้ได้ให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการกู้ยืม จำนวน 40,000 บาท 60,000 บาท และ 120,000 บาท โดย มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ได้ใช้ทักษะและศักยภาพของตนในการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น โดยการนำเงินทุนที่ได้ไปใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าและเหมาะสมตามวัตถุประสงค์ ในการประกอบอาชีพของตน ซึ่งอาชีพที่คนพิการและผู้ดูแลคนพิการกู้ยืมเงินกองทุนฯไปเป็นทุนประกอบอาชีพ ได้แก่ ทำสวนยางพารา, ขายก๋วยเตี๋ยว, ขายอาหารตามสั่ง, ค้าขายของชำ, ทำนา, เลี้ยงโค, เลี้ยงเป็ด, เลี้ยงไก่, เลี้ยงปลาฯ และอาชีพอื่นๆ ที่คนพิการและผู้ดูแลมีทักษะความรู้ ความชำนาญ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2217486/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...