ร้านเสื้อผ้าชื่อดังในอังกฤษให้เด็กดาวน์ซินโดรมเป็นนางแบบ

แสดงความคิดเห็น

Matalan ร้านเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่ให้โอกาสกับเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรมโปรโมทสินค้า

Matalan ร้านเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่จากอังกฤษฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ เหล่านั้นออกไป เพราะพวกเขาได้ให้โอกาสแก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางด้านร่างกาย หรือ ผู้มีอาการดาวน์ซินโดรมได้มีโอกาสเป็นแบบให้กับเสื้อผ้าเด็กของพวกเขา

Lily Beddall สาวน้อยวัย 2 ขวบที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้เซ็นสัญญาการเป็นนางแบบครั้งแรกกับร้านเสื้อผ้าของอังกฤษร้านนี้ โดยภาพของเธอนั้นจะปรากฏอยู่ในร้านค้าที่มีสาขาทั้งหมด 217 แห่งในเกาะอังกฤษ!! พ่อแม่ของสาวน้อยบอกกับสำนักข่าว metro ว่า “ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราตอนนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด และการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะทำให้มุมมองต่อความน่ารักของเด็กเปลี่ยนไป นี่เป็นการให้โอกาสกับเหล่าเด็กน้อยผู้มีความผิดปกติทางด้านพัฒนาการ”

โครงการนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท Matalan กับองค์กร Harlow Charity Upwards with Downs ที่ต้องการเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรม มาเป็นแบบในการโปรโมทสินค้า โปรเจคนี้ได้ แสดงให้เห็นถึงการให้โอกาสกับเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรม และได้แสดงให้เห็นถึงความสวยงามในอีกรูปแบบนึงที่หลายๆ คนมักจะมองข้าม

ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=133285&t=news

ที่มา: tnnthailand.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 12/04/2560 เวลา 10:36:03 ดูภาพสไลด์โชว์ ร้านเสื้อผ้าชื่อดังในอังกฤษให้เด็กดาวน์ซินโดรมเป็นนางแบบ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

Matalan ร้านเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่ให้โอกาสกับเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรมโปรโมทสินค้า Matalan ร้านเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่จากอังกฤษฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ เหล่านั้นออกไป เพราะพวกเขาได้ให้โอกาสแก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางด้านร่างกาย หรือ ผู้มีอาการดาวน์ซินโดรมได้มีโอกาสเป็นแบบให้กับเสื้อผ้าเด็กของพวกเขา Lily Beddall สาวน้อยวัย 2 ขวบที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้เซ็นสัญญาการเป็นนางแบบครั้งแรกกับร้านเสื้อผ้าของอังกฤษร้านนี้ โดยภาพของเธอนั้นจะปรากฏอยู่ในร้านค้าที่มีสาขาทั้งหมด 217 แห่งในเกาะอังกฤษ!! พ่อแม่ของสาวน้อยบอกกับสำนักข่าว metro ว่า “ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราตอนนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด และการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะทำให้มุมมองต่อความน่ารักของเด็กเปลี่ยนไป นี่เป็นการให้โอกาสกับเหล่าเด็กน้อยผู้มีความผิดปกติทางด้านพัฒนาการ” โครงการนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท Matalan กับองค์กร Harlow Charity Upwards with Downs ที่ต้องการเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรม มาเป็นแบบในการโปรโมทสินค้า โปรเจคนี้ได้ แสดงให้เห็นถึงการให้โอกาสกับเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรม และได้แสดงให้เห็นถึงความสวยงามในอีกรูปแบบนึงที่หลายๆ คนมักจะมองข้าม ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=133285&t=news

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...