ลุ้นทั้งสถานี! เผยนาที 2 หนุ่มฮีโร่ ช่วยคนตาบอดพลัดตกรางรถไฟในสหรัฐฯ

แสดงความคิดเห็น

หนุ่มฮีโร่ ช่วยคนตาบอดพลัดตกรางรถไฟในสหรัฐฯ

เกิดเหตุชายตาบอด พลัดตกลงไปบนรางรถไฟในสหรัฐฯ เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุ ไม่มีรถไฟวิ่งเข้าชานชาลาทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ภาพที่เห็นอยู่นี้ ถูกบันทึกไว้โดยผู้โดยสารคนหนึ่ง ภายในสถานีรถไฟเมืองแอตแลนตา (Atlanta) รัฐจอร์เจีย ของสหรัฐฯ โดยในภาพเป็นเหตุการณ์ที่ชายตาบอดคนหนึ่ง เดินพลัดตกลงไปบนรางรถไฟ เคราะห์ดีที่ยังไม่มีรถไฟเข้าเทียบชานชาลาในเวลาดังกล่าว ซึ่งชาย 2 คนที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ได้กระโดดลงไปช่วยเหลือ ดึงชายตาบอดขึ้นมาบนชานชาลาได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟ จะรีบเข้ามาช่วยเหลือ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ชายตาบอดได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และหัวเข่า โดยได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขอบคุณ... https://goo.gl/3anKO2 (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 12/04/2560 เวลา 10:31:56 ดูภาพสไลด์โชว์ ลุ้นทั้งสถานี! เผยนาที 2 หนุ่มฮีโร่ ช่วยคนตาบอดพลัดตกรางรถไฟในสหรัฐฯ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หนุ่มฮีโร่ ช่วยคนตาบอดพลัดตกรางรถไฟในสหรัฐฯ เกิดเหตุชายตาบอด พลัดตกลงไปบนรางรถไฟในสหรัฐฯ เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุ ไม่มีรถไฟวิ่งเข้าชานชาลาทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ภาพที่เห็นอยู่นี้ ถูกบันทึกไว้โดยผู้โดยสารคนหนึ่ง ภายในสถานีรถไฟเมืองแอตแลนตา (Atlanta) รัฐจอร์เจีย ของสหรัฐฯ โดยในภาพเป็นเหตุการณ์ที่ชายตาบอดคนหนึ่ง เดินพลัดตกลงไปบนรางรถไฟ เคราะห์ดีที่ยังไม่มีรถไฟเข้าเทียบชานชาลาในเวลาดังกล่าว ซึ่งชาย 2 คนที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ได้กระโดดลงไปช่วยเหลือ ดึงชายตาบอดขึ้นมาบนชานชาลาได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟ จะรีบเข้ามาช่วยเหลือ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ชายตาบอดได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และหัวเข่า โดยได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขอบคุณ... https://goo.gl/3anKO2

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...