หวิดสลดอีก หนุ่มใหญ่คนพิการวูบ ขับรถพุ่งชนรั้วซ้ำรอยปี 59

แสดงความคิดเห็น

เชียงใหม่ - หนุ่มใหญ่คนพิการขับรถเองเกิดวูบ กดคันเร่งค้างรถปีนฟุตปาธพุ่งชนรั้วในหมู่บ้านกลางเมืองเชียงใหม่ โชคดีเจ็บไม่มาก เผยต้นปี 59 เคยวูบจนขับรถพุ่งชนท้ายกระบะ 2 คันซ้อนจนไฟลุกไหม้รถตัวเองเสียหายทั้งคันมาแล้ว

หนุ่มใหญ่คนพิการวูบ ขับรถพุ่งชนรั้ว

วันนี้ (11 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน ขพ 7447 เชียงใหม่ เสียหลักปีนฟุตปาธพุ่งชนกับรั้วเหล็กชาวบ้าน ที่ทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่แกรนด์วิว หมู่ 1 ต.แม่เหียะอ.เมืองเชียงใหม่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

เบื้องต้นพบหน้ารถคันที่เกิดเหตุพังยุบได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ แปงแก้ว อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อยจากการสอบสวนทราบว่านายณรงค์เป็นคนพิการ ขาทั้งสองข้างกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทางญาติได้ซื้อรถเก๋งให้ขับส่วนตัว โดยดัดแปลงเป็นรถคนพิการใช้ขับขี่ และนำไปแจ้งสำนักงานขนส่งแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านพักจะเข้าไปในตัวเมือง

แต่ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอาการวูบ และกดคันเร่งค้าง ทำให้รถหมุนติ้ว เสียหลักปีนฟุตปาธไปชนรั้วชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บยังดีที่ยังไม่ได้ออกไปสู่ถนนทางหลวง อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบสวนแล้วทางญาติคนเจ็บได้มาขอรับรถคืนและยืนดีจะชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรั้วให้เจ้าของบ้านทั้งหมด

ทั้งนี้ นายณรงค์คนขับรถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะถึง 2 คัน บนถนนสายเชียงใหม่-หางดง ขาเข้าตัวเมือง หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ต.แม่เหียะ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา จนรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ขท 696 เชียงใหม่ ของตัวเองเกิดไฟลุกไหม้ที่ล้อก่อนลุกลามเสียหายทั้งคัน เนื่องจากโรคประจำตัวชักเกร็งกำเริบกะทันหัน ซึ่งคราวนั้นชาวบ้านได้ช่วยนำตัวนายณรงค์ออกจากรถได้ทัน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/asp-bin/viewgallery.aspx?newsid=9600000036834&imageid=4503015 (ขนาดไฟล์: 171)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 12/04/2560 เวลา 10:29:02 ดูภาพสไลด์โชว์ หวิดสลดอีก หนุ่มใหญ่คนพิการวูบ ขับรถพุ่งชนรั้วซ้ำรอยปี 59

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เชียงใหม่ - หนุ่มใหญ่คนพิการขับรถเองเกิดวูบ กดคันเร่งค้างรถปีนฟุตปาธพุ่งชนรั้วในหมู่บ้านกลางเมืองเชียงใหม่ โชคดีเจ็บไม่มาก เผยต้นปี 59 เคยวูบจนขับรถพุ่งชนท้ายกระบะ 2 คันซ้อนจนไฟลุกไหม้รถตัวเองเสียหายทั้งคันมาแล้ว หนุ่มใหญ่คนพิการวูบ ขับรถพุ่งชนรั้ว วันนี้ (11 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน ขพ 7447 เชียงใหม่ เสียหลักปีนฟุตปาธพุ่งชนกับรั้วเหล็กชาวบ้าน ที่ทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่แกรนด์วิว หมู่ 1 ต.แม่เหียะอ.เมืองเชียงใหม่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นพบหน้ารถคันที่เกิดเหตุพังยุบได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ แปงแก้ว อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อยจากการสอบสวนทราบว่านายณรงค์เป็นคนพิการ ขาทั้งสองข้างกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทางญาติได้ซื้อรถเก๋งให้ขับส่วนตัว โดยดัดแปลงเป็นรถคนพิการใช้ขับขี่ และนำไปแจ้งสำนักงานขนส่งแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านพักจะเข้าไปในตัวเมือง แต่ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดอาการวูบ และกดคันเร่งค้าง ทำให้รถหมุนติ้ว เสียหลักปีนฟุตปาธไปชนรั้วชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บยังดีที่ยังไม่ได้ออกไปสู่ถนนทางหลวง อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบสวนแล้วทางญาติคนเจ็บได้มาขอรับรถคืนและยืนดีจะชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรั้วให้เจ้าของบ้านทั้งหมด ทั้งนี้ นายณรงค์คนขับรถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะถึง 2 คัน บนถนนสายเชียงใหม่-หางดง ขาเข้าตัวเมือง หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ต.แม่เหียะ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา จนรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ขท 696 เชียงใหม่ ของตัวเองเกิดไฟลุกไหม้ที่ล้อก่อนลุกลามเสียหายทั้งคัน เนื่องจากโรคประจำตัวชักเกร็งกำเริบกะทันหัน ซึ่งคราวนั้นชาวบ้านได้ช่วยนำตัวนายณรงค์ออกจากรถได้ทัน ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/asp-bin/viewgallery.aspx?newsid=9600000036834&imageid=4503015

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...