ไฟไหม้แคมป์ก่อสร้าง'รพ.จิตเวช'วอด 10 ห้อง

แสดงความคิดเห็น

เหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานก่อสร้างภายในสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวช ม.2

เมื่อเวลา 13.55 น. วันที่ 9 เม.ย.60 ร.ต.อ.คณพศ อินธุภูต ร้อยเวร สภ.แก่งโสภา รับแจ้งจากศูนย์ 191 พิษณุโลก ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานก่อสร้างภายในสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวช ม.2 บ้านปากยาง ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา และรถน้ำ อบต.แก่งโสภ รถน้ำหมวดการทางบ้านโป่งปะ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านพักคนงานชั้นเดียว ลักษณะเป็นห้องแถวปลูกติดกัน จำนวน 10 ห้อง โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าเพลิงลุกไหม้บ้านพักคนงานเสียหายจำนวน 10 ห้อง

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้เกิดความร้อนสูงและเป็นสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เนื่องจากคนงานก่อสร้างได้ออกไปทำงานกันหมด ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งมีคนมาพบกลุ่มควันและแจ้งคนงานมาช่วยกันดับไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 5 แสนบาท

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/crime/270567

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 10/04/2560 เวลา 10:31:33 ดูภาพสไลด์โชว์ ไฟไหม้แคมป์ก่อสร้าง'รพ.จิตเวช'วอด 10 ห้อง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานก่อสร้างภายในสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวช ม.2 เมื่อเวลา 13.55 น. วันที่ 9 เม.ย.60 ร.ต.อ.คณพศ อินธุภูต ร้อยเวร สภ.แก่งโสภา รับแจ้งจากศูนย์ 191 พิษณุโลก ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานก่อสร้างภายในสถานที่ก่อสร้างโรงพยาบาลจิตเวช ม.2 บ้านปากยาง ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา และรถน้ำ อบต.แก่งโสภ รถน้ำหมวดการทางบ้านโป่งปะ ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านพักคนงานชั้นเดียว ลักษณะเป็นห้องแถวปลูกติดกัน จำนวน 10 ห้อง โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าเพลิงลุกไหม้บ้านพักคนงานเสียหายจำนวน 10 ห้อง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้เกิดความร้อนสูงและเป็นสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เนื่องจากคนงานก่อสร้างได้ออกไปทำงานกันหมด ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งมีคนมาพบกลุ่มควันและแจ้งคนงานมาช่วยกันดับไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 5 แสนบาท ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/crime/270567

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...