โซเชียลแห่ชื่นชม! พนักงานสาวช่วยบริการปิ้ง-ย่างอาหารให้ลูกค้าตาบอด คนดูกว่าล้านวิว

แสดงความคิดเห็น

พนักงานสาวช่วยบริการปิ้ง-ย่างอาหารให้ลูกค้าตาบอด

เป็นคลิปที่มีการเเชร์ต่อในโลกโซเชียลจำนวนมากเเละมียอดวิวสูงกว่า 1 ล้านครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎LadieSs Ist‎ ได้โพสต์คลิป พนักงานร้านอาหารชื่อดัง กำลังช่วยบริการปิ้ง-ย่างอาหารให้กับลูกค้ารายหนึ่งพร้อมระบุข้อความใจความว่า เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ได้ไปทานอาหารกันที่ร้านแห่งหนึ่ง สาขาโรบินสันศรีสมาน ในขณะที่ต่อคิวนั้นเหลือบไปเห็นคุณลุงท่านนึง กำลังรับบัตรคิว ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตและสงสัยอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งคุณลุงหันหลังกลับไปนั่งเก้าอี้จึงได้เห็นว่าคุณลุงท่านนี้ตาบอด จะบอกว่า นี่เป็นเหตุการณ์แรกในชีวิตคุณลุงมาคนเดียวตนก็ยังคิดอยู่ว่าท่านจะทานยังไงจะมองอะไรเห็นจะสั่งอาหารยังไง

ในขณะที่ตนเดินผ่านโต๊ะคุณลุงท่านนี้..บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ประทับใจมาก ขอชื่นชมเธอผู้นี้จริง ๆๆๆ #พนักงานดีเด่นบริการดี โดยหลังการโพสต์คลิปและข้อความดังกล่าวมีผู้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเเละเเชร์ต่อจำนวนมาก โดยมีความเห็นหนึ่งระบุว่า "ลุงคนนี้ตาบอดจริงๆ แล้วชอบกิน จะไปร้านนี้เดือนละสองหรือสามครั้ง พนักงานในร้านจะรู้จักดีค่ะ พนักงานจะบริการแบบนี้ทุกครั้งค่ะ แต่จะคนเดียวกันหรือไม่อันนี้ไม่แน่ใจ"

เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ได้ไปทานอาหารกันที่ร้าน บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาโรบินสันศรีสมาน

ในขณะที่ต่อคิวนั้นเหลือบไปเห็นคุณลุงท่านนึง กำลังรับบัตรคิว ตอนแรกตนก็ไม่ได้สังเกตุและสงสัยอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งคุณลุงหันหลังกลับไปนั่งเก้าอี้จึงได้เห็นว่าคุณลุงท่านนี้ตาบอด จะบอกว่า นี่เป็นเหตุการแรกในชีวิต คุณลุงมาคนเดียว ตนก็ยังคิดอยู่ว่า ท่านจะทานยังไง จะมองอะไรเห็น จะสั่งอาหารยังไง ในขณะที่ตนเดินผ่านโต๊ะคุณลุงท่านนี้..บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ประทับใจมาก ขอชื่นชมเธอผู้นี้จริง ๆๆๆ

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1491103778 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: prachachat.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 3/04/2560 เวลา 09:45:14 ดูภาพสไลด์โชว์ โซเชียลแห่ชื่นชม! พนักงานสาวช่วยบริการปิ้ง-ย่างอาหารให้ลูกค้าตาบอด คนดูกว่าล้านวิว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พนักงานสาวช่วยบริการปิ้ง-ย่างอาหารให้ลูกค้าตาบอด เป็นคลิปที่มีการเเชร์ต่อในโลกโซเชียลจำนวนมากเเละมียอดวิวสูงกว่า 1 ล้านครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎LadieSs Ist‎ ได้โพสต์คลิป พนักงานร้านอาหารชื่อดัง กำลังช่วยบริการปิ้ง-ย่างอาหารให้กับลูกค้ารายหนึ่งพร้อมระบุข้อความใจความว่า เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ได้ไปทานอาหารกันที่ร้านแห่งหนึ่ง สาขาโรบินสันศรีสมาน ในขณะที่ต่อคิวนั้นเหลือบไปเห็นคุณลุงท่านนึง กำลังรับบัตรคิว ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตและสงสัยอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งคุณลุงหันหลังกลับไปนั่งเก้าอี้จึงได้เห็นว่าคุณลุงท่านนี้ตาบอด จะบอกว่า นี่เป็นเหตุการณ์แรกในชีวิตคุณลุงมาคนเดียวตนก็ยังคิดอยู่ว่าท่านจะทานยังไงจะมองอะไรเห็นจะสั่งอาหารยังไง ในขณะที่ตนเดินผ่านโต๊ะคุณลุงท่านนี้..บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ประทับใจมาก ขอชื่นชมเธอผู้นี้จริง ๆๆๆ #พนักงานดีเด่นบริการดี โดยหลังการโพสต์คลิปและข้อความดังกล่าวมีผู้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเเละเเชร์ต่อจำนวนมาก โดยมีความเห็นหนึ่งระบุว่า "ลุงคนนี้ตาบอดจริงๆ แล้วชอบกิน จะไปร้านนี้เดือนละสองหรือสามครั้ง พนักงานในร้านจะรู้จักดีค่ะ พนักงานจะบริการแบบนี้ทุกครั้งค่ะ แต่จะคนเดียวกันหรือไม่อันนี้ไม่แน่ใจ" เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ได้ไปทานอาหารกันที่ร้าน บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาโรบินสันศรีสมาน ในขณะที่ต่อคิวนั้นเหลือบไปเห็นคุณลุงท่านนึง กำลังรับบัตรคิว ตอนแรกตนก็ไม่ได้สังเกตุและสงสัยอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งคุณลุงหันหลังกลับไปนั่งเก้าอี้จึงได้เห็นว่าคุณลุงท่านนี้ตาบอด จะบอกว่า นี่เป็นเหตุการแรกในชีวิต คุณลุงมาคนเดียว ตนก็ยังคิดอยู่ว่า ท่านจะทานยังไง จะมองอะไรเห็น จะสั่งอาหารยังไง ในขณะที่ตนเดินผ่านโต๊ะคุณลุงท่านนี้..บอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่ประทับใจมาก ขอชื่นชมเธอผู้นี้จริง ๆๆๆ ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1491103778

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...