วอนช่วยคุณยายตาบอดทั้ง 2 ข้างเลี้ยงลูกชายพิการเพียงลำพัง

แสดงความคิดเห็น

วอนช่วยคุณยายตาบอดทั้ง 2 ข้างเลี้ยงลูกชายพิการเพียงลำพัง

วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือคุณยายวัย 75 ปี ตาบอดทั้ง 2 ข้าง ต้องคอยเลี้ยงดูลูกชายบุญธรรมที่สติไม่ดี คุณยายเลี้ยงดูคนเดียวใครสนใจสามารถช่วยเหลือได้ ผู้สื่อข่าวได้ไปในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลบ้านปรางค์ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา คือที่อาศัยของ นางสุข ทองสาย อายุ 75 ปี ซึ่งพิการทางสายตาทั้งสองข้าง แต่ต้องเลี้ยงดู นายก้านอายุ45ปีลูกบุญธรรมที่มีสติไม่สมประกอบเพียงลำพัง

คุณยายสุข เล่าว่า ก่อนหน้านี้สายตาปกติและได้เลี้ยงดู นายก้าน มานานกว่า 40 ปี กระทั่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะนอนหลับพักผ่อน นายก้าน ได้ใช้ค้อนทุบกำแพงบ้านจนแตก ทำให้เศษอิฐกระเด็นตกใส่ตาทั้งสองข้างจนมองไม่เห็นแต่ก็ยังสู้ชีวิตและคอยดูแลลูกชายมาโดยตลอด

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดหกล้ม ทำให้เจ็บขาอย่างหนักจนเดินไม่ได้ ชีวิตสุดแสนลำบาก แต่ยังโชคดีที่มีเพื่อนบ้านให้ความช่วยเหลือ ทั้งหุงข้าว และช่วยดูแลลูกชาย ส่วนรายได้ตอนนี้มีเพียงเงินจากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยยังชีพผู้พิการของทั้งสองคนซึ่งไม่เพียงพอ สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการจะช่วยเหลือครอบครัวคุณยายสุข สามารถร่วมบริจาคสิ่งของหรือเงินบริจาคมาได้ที่บัญชีเลขที่ตามรายละเอียดเราขึ้นไว้ที่หน้าจอ ธ.ออมสิน นางสุข สายทอง เลขที่บัญชี 020-1-668914-3

ขอบคุณ... https://goo.gl/J3pfwF (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.ch7.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 28/03/2560 เวลา 10:13:35 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยคุณยายตาบอดทั้ง 2 ข้างเลี้ยงลูกชายพิการเพียงลำพัง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

วอนช่วยคุณยายตาบอดทั้ง 2 ข้างเลี้ยงลูกชายพิการเพียงลำพัง วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือคุณยายวัย 75 ปี ตาบอดทั้ง 2 ข้าง ต้องคอยเลี้ยงดูลูกชายบุญธรรมที่สติไม่ดี คุณยายเลี้ยงดูคนเดียวใครสนใจสามารถช่วยเหลือได้ ผู้สื่อข่าวได้ไปในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลบ้านปรางค์ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา คือที่อาศัยของ นางสุข ทองสาย อายุ 75 ปี ซึ่งพิการทางสายตาทั้งสองข้าง แต่ต้องเลี้ยงดู นายก้านอายุ45ปีลูกบุญธรรมที่มีสติไม่สมประกอบเพียงลำพัง คุณยายสุข เล่าว่า ก่อนหน้านี้สายตาปกติและได้เลี้ยงดู นายก้าน มานานกว่า 40 ปี กระทั่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะนอนหลับพักผ่อน นายก้าน ได้ใช้ค้อนทุบกำแพงบ้านจนแตก ทำให้เศษอิฐกระเด็นตกใส่ตาทั้งสองข้างจนมองไม่เห็นแต่ก็ยังสู้ชีวิตและคอยดูแลลูกชายมาโดยตลอด กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดหกล้ม ทำให้เจ็บขาอย่างหนักจนเดินไม่ได้ ชีวิตสุดแสนลำบาก แต่ยังโชคดีที่มีเพื่อนบ้านให้ความช่วยเหลือ ทั้งหุงข้าว และช่วยดูแลลูกชาย ส่วนรายได้ตอนนี้มีเพียงเงินจากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยยังชีพผู้พิการของทั้งสองคนซึ่งไม่เพียงพอ สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการจะช่วยเหลือครอบครัวคุณยายสุข สามารถร่วมบริจาคสิ่งของหรือเงินบริจาคมาได้ที่บัญชีเลขที่ตามรายละเอียดเราขึ้นไว้ที่หน้าจอ ธ.ออมสิน นางสุข สายทอง เลขที่บัญชี 020-1-668914-3 ขอบคุณ... https://goo.gl/J3pfwF

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...