โจรใจบาป!ฉกเงินตู้บริจาคคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ตู้บริจาคเงินคนพิการถูกงัด ศูนย์เงินกว่า 1 พันบาท

โจรใจบาปงัดประตูเข้าไปขโมยเงินจากตู้บริจาคสำหรับกองทุนดูแลผู้พิการ ภายในศูนย์สุขภาพชุมชนชุมแพ จ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.60 ร.ต.อ.สุพล ดุมกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุลักลอบงัดตู้บริจาคภายในศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชุมแพ หมู่ 1 เขตเทศบาลเมืองชุมแพ ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวของศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชุมแพ ภายในอาคารใกล้ประตูทางเข้าซึ่งเป็นที่ตั้งกล่องตู้รับบริจาคสำหรับดูแลผู้พิการได้หายไป เหลือเพียงขาเหล็กที่ใช้สำหรับตั้งตู้ จากการตรวจสอบพบร่องรอย งัดแงะประตู ในห้องประชุม พบคีมและแม่กุญแจ วางอยู่บนโต๊ะ ส่วนกล่องรับบริจาคถูกวางอยู่ที่พื้น เป็นกล่องตู้สีเขียวสูงประมาณ 1 เมตร มีข้อความเขียนติดไว้ว่า ตู้รับบริจาคเพื่อเป็นกองทุนดูแลผู้พิการ ผู้ป่วยเรื้อรัง ที่บ้านและชุมชน ศูนย์สุขภาพชุมชน รพ.ชุมแพ ด้านบนพบสายยูคล้องกุญแจถูกงัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บลายนิ้วมือแฝง ก่อนเก็บรวบรวมหลักฐานไว้ตรวจสอบ

นายอภัย โนนทิง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 1 ต.บ้านโนน อ.ซำซูง จ.ขอนแก่น หัวหน้าชุด รักษาความปลอดภัย ให้การว่า ได้รับแจ้งจาก ว่าตู้บริจาคถูกขโมย จึงได้รีบมาเปิดประตูสำรวจภายในตัวอาคาร พบว่ากล่องตู้ถูกทิ้งไว้ในห้องประชุม โดยสภาพถูกงัดและเงินที่อยู่ภายในกล่องประมาณ 1,000 กว่า บาทหายไปหมด โดยไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินอื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะแฝงตัวมาเล่นกีฬาหรือไม่ก็พากันมานั่งเล่น รอจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอก่อนเข้ามาข้างในตัวอาคาร แล้วหาที่ซ่อนตัวจนกระทั่งค่ำมืด พอเจ้าหน้าที่เลิกงาน ปิดประตูอาคาร คนร้ายจึงออกมายกเอาตู้บริจาคเงินไปงัดแงะนำเงินออกไปทั้งหมด และเปิดประตูด้านข้างอาคารหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง และสอบสวนพยานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/regional/265039 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 15/03/2560 เวลา 10:33:55 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรใจบาป!ฉกเงินตู้บริจาคคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตู้บริจาคเงินคนพิการถูกงัด ศูนย์เงินกว่า 1 พันบาท โจรใจบาปงัดประตูเข้าไปขโมยเงินจากตู้บริจาคสำหรับกองทุนดูแลผู้พิการ ภายในศูนย์สุขภาพชุมชนชุมแพ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 14 มี.ค.60 ร.ต.อ.สุพล ดุมกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุลักลอบงัดตู้บริจาคภายในศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชุมแพ หมู่ 1 เขตเทศบาลเมืองชุมแพ ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวของศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชุมแพ ภายในอาคารใกล้ประตูทางเข้าซึ่งเป็นที่ตั้งกล่องตู้รับบริจาคสำหรับดูแลผู้พิการได้หายไป เหลือเพียงขาเหล็กที่ใช้สำหรับตั้งตู้ จากการตรวจสอบพบร่องรอย งัดแงะประตู ในห้องประชุม พบคีมและแม่กุญแจ วางอยู่บนโต๊ะ ส่วนกล่องรับบริจาคถูกวางอยู่ที่พื้น เป็นกล่องตู้สีเขียวสูงประมาณ 1 เมตร มีข้อความเขียนติดไว้ว่า ตู้รับบริจาคเพื่อเป็นกองทุนดูแลผู้พิการ ผู้ป่วยเรื้อรัง ที่บ้านและชุมชน ศูนย์สุขภาพชุมชน รพ.ชุมแพ ด้านบนพบสายยูคล้องกุญแจถูกงัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บลายนิ้วมือแฝง ก่อนเก็บรวบรวมหลักฐานไว้ตรวจสอบ นายอภัย โนนทิง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 1 ต.บ้านโนน อ.ซำซูง จ.ขอนแก่น หัวหน้าชุด รักษาความปลอดภัย ให้การว่า ได้รับแจ้งจาก ว่าตู้บริจาคถูกขโมย จึงได้รีบมาเปิดประตูสำรวจภายในตัวอาคาร พบว่ากล่องตู้ถูกทิ้งไว้ในห้องประชุม โดยสภาพถูกงัดและเงินที่อยู่ภายในกล่องประมาณ 1,000 กว่า บาทหายไปหมด โดยไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินอื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะแฝงตัวมาเล่นกีฬาหรือไม่ก็พากันมานั่งเล่น รอจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอก่อนเข้ามาข้างในตัวอาคาร แล้วหาที่ซ่อนตัวจนกระทั่งค่ำมืด พอเจ้าหน้าที่เลิกงาน ปิดประตูอาคาร คนร้ายจึงออกมายกเอาตู้บริจาคเงินไปงัดแงะนำเงินออกไปทั้งหมด และเปิดประตูด้านข้างอาคารหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง และสอบสวนพยานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/regional/265039

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...