ไม่ต้องมองเห็นก็เล่นได้ ไปดูคลิปผู้พิการทางสายตา สนุกไปกับเกมบน Nintendo Switch

แสดงความคิดเห็น

พิธีกรที่เป็นคนปรกติได้ใช้อุปกรณ์ปิดตาเพื่อให้มองไม่เห็นเช่นเดียวกับอีกผู้เล่นที่เป็นผู้พิการทางสายตาจริงๆ

ปรกติแล้วเกมทั่วๆ ไปต้องใช้ตาในการมองไปที่จอทีวี แต่ก็มีบางเกมที่ใช้แต่เสียงในการเล่น ซึ่งในอดีตก็มีหลายเกมที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นสนุกได้โดยไม่ต้องใช้ตามอง และล่าสุดกับเกม 1-2-Switch เป็นอีกเกมที่ไม่ต้องมองที่หน้าจอเวลาเล่น (บางเกมต้องมอง) ทำให้มีคนทดลองนำไปให้คนตาบอด ได้ลองเล่น

โดยเป็นรายการทางช่อง James Rath โดยพิธีกรที่เป็นคนปรกติได้ใช้อุปกรณ์ปิดตาเพื่อให้มองไม่เห็นเช่นเดียวกับอีกผู้เล่นที่เป็นผู้พิการทางสายตาจริงๆ โดยเกมที่นำมาเล่นมีทั้ง รีดนมวัว , เกมเปิดตู้เซฟ , เกมปิงปอง , เกมดวลปืน ,เกมเลี้ยงเด็กทารก , เกมรับโทรศัพท์ แม้แต่เกมแข่งกันกินอาหารก็เอามาให้ลองเล่น ที่ส่วนใหญ่บน 1-2-Switch จะใช้การฟังเสียงและการกะจังหวะให้ตรง ทำให้ไม่ต้องมองเห็นก็สามารถเล่นและสนุกไปกับมันได้ (แต่ต้องมีคนบอกว่าใครแพ้ชนะ)

ไม่ต้องมองเห็นก็เล่นได้ สนุกไปกับเกมบน Nintendo Switch

ขอบคุณ... https://www.beartai.com/news/game-news/155608

ที่มา: beartai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 13/03/2560 เวลา 10:57:06 ดูภาพสไลด์โชว์ ไม่ต้องมองเห็นก็เล่นได้ ไปดูคลิปผู้พิการทางสายตา สนุกไปกับเกมบน Nintendo Switch

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พิธีกรที่เป็นคนปรกติได้ใช้อุปกรณ์ปิดตาเพื่อให้มองไม่เห็นเช่นเดียวกับอีกผู้เล่นที่เป็นผู้พิการทางสายตาจริงๆ ปรกติแล้วเกมทั่วๆ ไปต้องใช้ตาในการมองไปที่จอทีวี แต่ก็มีบางเกมที่ใช้แต่เสียงในการเล่น ซึ่งในอดีตก็มีหลายเกมที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นสนุกได้โดยไม่ต้องใช้ตามอง และล่าสุดกับเกม 1-2-Switch เป็นอีกเกมที่ไม่ต้องมองที่หน้าจอเวลาเล่น (บางเกมต้องมอง) ทำให้มีคนทดลองนำไปให้คนตาบอด ได้ลองเล่น โดยเป็นรายการทางช่อง James Rath โดยพิธีกรที่เป็นคนปรกติได้ใช้อุปกรณ์ปิดตาเพื่อให้มองไม่เห็นเช่นเดียวกับอีกผู้เล่นที่เป็นผู้พิการทางสายตาจริงๆ โดยเกมที่นำมาเล่นมีทั้ง รีดนมวัว , เกมเปิดตู้เซฟ , เกมปิงปอง , เกมดวลปืน ,เกมเลี้ยงเด็กทารก , เกมรับโทรศัพท์ แม้แต่เกมแข่งกันกินอาหารก็เอามาให้ลองเล่น ที่ส่วนใหญ่บน 1-2-Switch จะใช้การฟังเสียงและการกะจังหวะให้ตรง ทำให้ไม่ต้องมองเห็นก็สามารถเล่นและสนุกไปกับมันได้ (แต่ต้องมีคนบอกว่าใครแพ้ชนะ) ไม่ต้องมองเห็นก็เล่นได้ สนุกไปกับเกมบน Nintendo Switch ขอบคุณ... https://www.beartai.com/news/game-news/155608

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...