ปลื้ม! ทหารสุโขทัยเล่นดนตรีหาทุนช่วยแม่-ลูกพิการ ได้แล้ว 8 หมื่น

แสดงความคิดเห็น

ปลื้ม! ทหารสุโขทัยเล่นดนตรีหาทุนช่วยแม่-ลูกพิการ ได้แล้ว 8 หมื่น

สุโขทัย – ทหารเมืองสุโขทัยเป็นปลื้มไปตามๆ กัน หลังตั้งวงเล่นดนตรีเปิดหมวกระดมทุนสร้างบ้านใหม่ให้แม่-ลูก/ลูกเขย ผู้พิการ 3 ชีวิต ได้เงินบริจาคแล้ว 8 หมื่นบาท ล่าสุดจัดทีมร้อง-ตีคาฮองกัน เพิ่มหมุนเล่นทั้งวันทั้งคืนจนจบงานกาชาด 5 มีนาฯ

วันที่ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการเผยแพร่เรื่องราวน่าประทับใจของเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สุโขทัย ที่เสียสละเวลาออกมายืนเล่นดนตรีเปิดหมวก ภายในงานสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาด จ.สุโขทัย ระหว่างวันที่ 24 ก.พ.-5 มี.ค. 2560 เพื่อขอรับบริจาคเงินนำไปสร้างบ้านให้กับ นางก้าน อ้นนา อายุ 69 ปี ซึ่งพิการตาบอด อาศัยอยู่ในกระต๊อบไม้ไผ่เก่าผุพัง ที่หมู่ 6 ต.หนองตูม อ.กงไกรลาศโดยมีลูกสาวและลูกเขยที่พิการอาศัยอยู่ร่วมด้วย

ล่าสุด พล.อ.วีระกูล ทองมา ที่ปรึกษาบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นตัวแทนบริษัทฯ นำเงินสดจำนวน 50,000 บาทมามอบสมทบทุนผ่านทาง พล.ต.ทรงวุฒิ จิตตานนท์ ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สุโขทัย พร้อมได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนครอบครัวของนางก้าน อ้นนาที่อ.กงไกรลาศอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเงินของประชาชนที่มาเดินเที่ยวในงานช่วง 5 วันที่ผ่านมา ร่วมกันบริจาคใส่กล่องอีก 30,000 กว่าบาท รวมเป็น 80,000 กว่าบาท สร้างความปลื้มอกปลื้มใจแก่เจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งได้เสียสละเวลามาเล่นดนตรีช่วยเหลือครอบครัวของนางก้าน อ้นนา เป็นอย่างมาก แม้ว่าจะยืนร้องเพลงกันจนเสียงแหบเสียงแห้ง และตีคาฮองกันจนนิ้วแตก ฝ่ามือระบมก็ตาม ทว่าทหารกลุ่มนี้ก็ไม่ได้ปริปากบ่น หรือหยุดการเล่นดนตรี เพียงแต่มีการจัดชุดนักดนตรีเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ทีม แล้วผลัดเปลี่ยนกันเล่นแบบทั้งวันทั้งคืนจนกว่าจะจบงานในวันที่ 5 มี.ค.นี้ จากนั้นก็จะลงพื้นที่สร้างบ้านให้ครอบครัวของนางก้าน อ้นนา ต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000020986 (ขนาดไฟล์: 166)

(manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มี.ค.60)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 6/03/2560 เวลา 10:10:15 ดูภาพสไลด์โชว์ ปลื้ม! ทหารสุโขทัยเล่นดนตรีหาทุนช่วยแม่-ลูกพิการ ได้แล้ว 8 หมื่น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ปลื้ม! ทหารสุโขทัยเล่นดนตรีหาทุนช่วยแม่-ลูกพิการ ได้แล้ว 8 หมื่น สุโขทัย – ทหารเมืองสุโขทัยเป็นปลื้มไปตามๆ กัน หลังตั้งวงเล่นดนตรีเปิดหมวกระดมทุนสร้างบ้านใหม่ให้แม่-ลูก/ลูกเขย ผู้พิการ 3 ชีวิต ได้เงินบริจาคแล้ว 8 หมื่นบาท ล่าสุดจัดทีมร้อง-ตีคาฮองกัน เพิ่มหมุนเล่นทั้งวันทั้งคืนจนจบงานกาชาด 5 มีนาฯ วันที่ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการเผยแพร่เรื่องราวน่าประทับใจของเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สุโขทัย ที่เสียสละเวลาออกมายืนเล่นดนตรีเปิดหมวก ภายในงานสักการะพระแม่ย่าและงานกาชาด จ.สุโขทัย ระหว่างวันที่ 24 ก.พ.-5 มี.ค. 2560 เพื่อขอรับบริจาคเงินนำไปสร้างบ้านให้กับ นางก้าน อ้นนา อายุ 69 ปี ซึ่งพิการตาบอด อาศัยอยู่ในกระต๊อบไม้ไผ่เก่าผุพัง ที่หมู่ 6 ต.หนองตูม อ.กงไกรลาศโดยมีลูกสาวและลูกเขยที่พิการอาศัยอยู่ร่วมด้วย ล่าสุด พล.อ.วีระกูล ทองมา ที่ปรึกษาบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นตัวแทนบริษัทฯ นำเงินสดจำนวน 50,000 บาทมามอบสมทบทุนผ่านทาง พล.ต.ทรงวุฒิ จิตตานนท์ ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สุโขทัย พร้อมได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนครอบครัวของนางก้าน อ้นนาที่อ.กงไกรลาศอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเงินของประชาชนที่มาเดินเที่ยวในงานช่วง 5 วันที่ผ่านมา ร่วมกันบริจาคใส่กล่องอีก 30,000 กว่าบาท รวมเป็น 80,000 กว่าบาท สร้างความปลื้มอกปลื้มใจแก่เจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งได้เสียสละเวลามาเล่นดนตรีช่วยเหลือครอบครัวของนางก้าน อ้นนา เป็นอย่างมาก แม้ว่าจะยืนร้องเพลงกันจนเสียงแหบเสียงแห้ง และตีคาฮองกันจนนิ้วแตก ฝ่ามือระบมก็ตาม ทว่าทหารกลุ่มนี้ก็ไม่ได้ปริปากบ่น หรือหยุดการเล่นดนตรี เพียงแต่มีการจัดชุดนักดนตรีเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ทีม แล้วผลัดเปลี่ยนกันเล่นแบบทั้งวันทั้งคืนจนกว่าจะจบงานในวันที่ 5 มี.ค.นี้ จากนั้นก็จะลงพื้นที่สร้างบ้านให้ครอบครัวของนางก้าน อ้นนา ต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000020986 (manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มี.ค.60)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...