รวบคนร้ายขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล 6 ครั้ง สารภาพเลือกเหยื่อเฉพาะคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

การแถลงข่าวสอบสวน นายสมพงษ์ ตาระศรี  ในข้อหาขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลของคนพิการ

ผู้ต้องหารายนี้คือ นายสมพงษ์ ตาระศรี ถูกตำรวจ สน.พระโขนง จับกุมตัวได้ หลังก่อเหตุขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล 499 ใบจากผู้พิการ ภายในวัดมหาบุศย์ ซอยอ่อนนุช 7 เขตสวนหลวง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาขณะนำสลากไปขายให้กับผู้ค้าแยกคอกวัวแต่กลุ่มผู้ค้าเกิดเอะใจแจ้งตำรวจจับกุมพร้อมของกลาง

ผู้ต้องหารับว่า จะเลือกเหยื่อที่เป็นคนพิการไม่สามารถเดินได้เพื่อสะดวกต่อการหลบหนี เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อสุราและเลี้ยงดูแฟนสาว ทั้งนี้ยอมรับว่าก่อเหตุแบบนี้มาแล้วถึง 6 ครั้งในพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพมหานครได้เงินเกือบ200,000บาท

ขณะที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุม นายวันชัยชนะ ม่วงทอง ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในจังหวัดราชบุรี หลังแอบอ้างเป็นทนายความประจำสมาคมส่งเสริมวิชาชีพผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์วิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย และอ้างว่ารู้จักผู้พิพากษาระดับสูง สามารถช่วยเหลือวิ่งเต้นทางคดีได้ ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อ ว่าจ้างเป็นเงิน 3,500,000 บาท ก่อนผู้ต้องหาจะหอบเงินหลบหนีไป จากประวัติยังพบว่า เคยหลอกลวงผู้เสียหายขายโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาลให้เป็นเงิน 3,500,000 บาท ก่อนจะเชิดเงินหลบหนีไปอีกด้วย

ขอบคุณ... https://goo.gl/OrcNjc (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.ch7.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 01 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 2/03/2560 เวลา 11:34:22 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบคนร้ายขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล 6 ครั้ง สารภาพเลือกเหยื่อเฉพาะคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การแถลงข่าวสอบสวน นายสมพงษ์ ตาระศรี ในข้อหาขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลของคนพิการ ผู้ต้องหารายนี้คือ นายสมพงษ์ ตาระศรี ถูกตำรวจ สน.พระโขนง จับกุมตัวได้ หลังก่อเหตุขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล 499 ใบจากผู้พิการ ภายในวัดมหาบุศย์ ซอยอ่อนนุช 7 เขตสวนหลวง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาขณะนำสลากไปขายให้กับผู้ค้าแยกคอกวัวแต่กลุ่มผู้ค้าเกิดเอะใจแจ้งตำรวจจับกุมพร้อมของกลาง ผู้ต้องหารับว่า จะเลือกเหยื่อที่เป็นคนพิการไม่สามารถเดินได้เพื่อสะดวกต่อการหลบหนี เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อสุราและเลี้ยงดูแฟนสาว ทั้งนี้ยอมรับว่าก่อเหตุแบบนี้มาแล้วถึง 6 ครั้งในพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพมหานครได้เงินเกือบ200,000บาท ขณะที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุม นายวันชัยชนะ ม่วงทอง ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในจังหวัดราชบุรี หลังแอบอ้างเป็นทนายความประจำสมาคมส่งเสริมวิชาชีพผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์วิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย และอ้างว่ารู้จักผู้พิพากษาระดับสูง สามารถช่วยเหลือวิ่งเต้นทางคดีได้ ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อ ว่าจ้างเป็นเงิน 3,500,000 บาท ก่อนผู้ต้องหาจะหอบเงินหลบหนีไป จากประวัติยังพบว่า เคยหลอกลวงผู้เสียหายขายโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาลให้เป็นเงิน 3,500,000 บาท ก่อนจะเชิดเงินหลบหนีไปอีกด้วย ขอบคุณ... https://goo.gl/OrcNjc

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...