พม.ชลบุรี จัดงานวันคนพิการสากล แปรอักษร มอบประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบ

แสดงความคิดเห็น

พิธีมอบประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบ

ศูนย์ข่าวศรีราชา - สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี จัดงานวันคนพิการสากล พร้อมแปรอักอักษรเป็นเลข ๙ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรวมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบของจังหวัดชลบุรี

วันนี้ (10 ก.พ.) น.ส.มนิดา ลิ่มนิจสรกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2559 โดยมี น.ส.จนจิรา ไทยบัณฑิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงานวันคนพิการขึ้นเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่บุคคล องค์กร หน่วยงานในการสนับสนุนงานด้านคนพิการ และคนพิการที่เป็นแบบอย่างทางสังคม และส่งเสริมโอกาสให้คนพิการได้แสดงศักยภาพ รวมทั้งเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของคนพิการ ครอบครัวคนพิการ และสังคมที่มีต่อคนพิการ ที่อาคารศรีราชาประชาคมอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี

กลุ่มคนพิการได้ร่วมกันแปรอักษรเป็นเลข ๙ พร้อมอักษร พก.ชบ มีความหมายว่า กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แด่สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อคนพิการ โดยมีกลุ่มคนพิการ ครอบครัวคนพิการ ผู้ดูแลคนพิการ จังหวัดชลบุรี ร่วมแปรอักษรกว่า 400 คน

ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงของคนพิการ การส่งเสริมอาชีพของผู้พิการจากหน่วยงาน องค์กร เครือข่ายผู้พิการ การให้บริการนวดตัว การบริการตัดผม แต่งผมและซุ้มอาหารฟรี สำหรับผู้ที่ได้รับประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบ ได้แก่ นายกล้าหาญ เชาว์ศิลป์ นายสมเจต จินตนาชัยพร น.ส.อารยา แดงแสง น.ส.สันีย์ วราธนสิน และ น.ส.ลิ้นฟ้า ลายทอง

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี จัดงานวันคนพิการสากล

แปรอักอักษรเป็นเลข ๙ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000014292 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 14/02/2560 เวลา 10:23:26 ดูภาพสไลด์โชว์ พม.ชลบุรี จัดงานวันคนพิการสากล แปรอักษร มอบประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พิธีมอบประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบ ศูนย์ข่าวศรีราชา - สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี จัดงานวันคนพิการสากล พร้อมแปรอักอักษรเป็นเลข ๙ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรวมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบของจังหวัดชลบุรี วันนี้ (10 ก.พ.) น.ส.มนิดา ลิ่มนิจสรกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2559 โดยมี น.ส.จนจิรา ไทยบัณฑิตย์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงานวันคนพิการขึ้นเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่บุคคล องค์กร หน่วยงานในการสนับสนุนงานด้านคนพิการ และคนพิการที่เป็นแบบอย่างทางสังคม และส่งเสริมโอกาสให้คนพิการได้แสดงศักยภาพ รวมทั้งเสริมสร้างเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของคนพิการ ครอบครัวคนพิการ และสังคมที่มีต่อคนพิการ ที่อาคารศรีราชาประชาคมอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี กลุ่มคนพิการได้ร่วมกันแปรอักษรเป็นเลข ๙ พร้อมอักษร พก.ชบ มีความหมายว่า กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แด่สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อคนพิการ โดยมีกลุ่มคนพิการ ครอบครัวคนพิการ ผู้ดูแลคนพิการ จังหวัดชลบุรี ร่วมแปรอักษรกว่า 400 คน ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงของคนพิการ การส่งเสริมอาชีพของผู้พิการจากหน่วยงาน องค์กร เครือข่ายผู้พิการ การให้บริการนวดตัว การบริการตัดผม แต่งผมและซุ้มอาหารฟรี สำหรับผู้ที่ได้รับประกาศเกียรติคุณคนพิการต้นแบบ ได้แก่ นายกล้าหาญ เชาว์ศิลป์ นายสมเจต จินตนาชัยพร น.ส.อารยา แดงแสง น.ส.สันีย์ วราธนสิน และ น.ส.ลิ้นฟ้า ลายทอง สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี จัดงานวันคนพิการสากล แปรอักอักษรเป็นเลข ๙ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000014292

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...