กำลังใจล้น หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง ป่วยหนักสายตามองไม่เห็น

แสดงความคิดเห็น

นายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ หรือ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง วัย 58 ปี

(5 ก.พ.) นายธรรรักษ์ แสงสุวรรณ หรือ มะเดี่ยวศรีหลานยายปริก นักวาดการ์ตูนชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2559 ว่า ขณะนี้ นายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ หรือ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง วัย 58 ปี กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวาน ทำให้มีปัญหาเรื่องสายตา ไม่สามารถวาดการ์ตูนได้ โดยมีข้อความดังนี้

"บางเรื่องก็ยังไม่ได้เล่า น้ำตาลแฟนของพี่หมู ก็พี่หมู นินจาเรานี่แหละ กลับจากกระบี่แวะมาเยี่ยมที่หลังบ้านตอนก่อนปีใหม่โน่น ปรึกษากันเรื่องสุขภาพของพี่หมูน่ะ ฉันก็ว่าอยากให้พี่หมูกลับมามองเห็น กลับมาเขียนการ์ตูน เขียนรูปได้เหมือนเดิมน่ะ ก็ปรึกษากับน้องๆนักเขียนที่สนิทกันอยู่ทั้งน้อยหน่า พี่ยุง ตาไก่ กุ๊กกิ๊ก อยู่ ว่าจะจัดแสดงงานให้กำลังใจพี่เขาสักทีนึงเถอะ ว่าเอาให้เร่งด่วนเลยก็ดี ชวนพี่ชวนน้องนักเขียนมาช่วยๆกัน ใครรู้จักใครสนิทกับใครก็ให้ตามกันมา ว่าฉันจะขึ้นไปคุยงานหลังปีใหม่น่ะ แล้วก็ให้น้ำตาลค่อยๆบอกพี่หมูเรื่องนี้อีกทีนึง

ก็ไอ้เรื่องเจ็บป่วยพี่หมูแกไม่ยอมบอกใครน่ะ ทางออฟฟิศก็ไม่มีใครรู้ ฉันก็ว่าฉันจะพูดจะบอกเองนะ ถ้าพี่หมูจะเกลียดโกรธฉันก็ตามใจเถอะ คนอื่นไม่เกี่ยว อย่างที่ว่า พอหลังปีใหม่ชีวิตฉันก็ชิบหายบรรลัยจะขยับไปไหนก็ไม่ได้อีก รู้ข่าวเช็คข่าวกับน้ำตาลแฟนพี่หมูเมื่อวันก่อนอีกทีว่าพี่หมูเข้าโรงบาล ว่าไม่ค่อยจะดีนักหรอก ทั้งน้ำท่วมปอดทั้งเจ็บป่วยเรื่องอื่นอีก ปรึกษากับน้องๆอยู่นะว่าเอาไงดี อย่างน้อยก็กำลังใจให้พี่เขาบ้างล่ะวะ สรุปว่าจะยังไงจะรายงานอีกทีนึงนะ สัญญากันแล้วนะพี่หมู ว่าหายดีจะมานั่งเล่นนอนเล่นหลังบ้านฉัน อย่ามาเบี้ยว"

โดยเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กขายหัวเราะ ว่า ตอนนี้บริษัทได้ทราบแล้วว่าพี่หมู นินจา ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งได้เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจมาแล้ว โดยมีข้อความดังนี้ "อย่างที่มีหลายคนได้ทราบว่า พี่หมู นินจา กำลังป่วย และขณะนี้อยู่ในช่วงการรักษาตัวในโรงพยาบาล วันนี้ทีมงานเลยได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจพี่หมูมาครับ

พี่หมูยังกำลังใจดีเยี่ยมอยู่ ยังสามารถยิ้มให้กับพวกเราได้ ทางทีมงานได้มอบกระเช้าและมอบเงินช่วยเหลือให้กับภรรยาพี่หมูที่อยู่ช่วยดูแลให้ในขณะนี้ พี่หมูรับปากกับพวกเราว่าจะพยายามรักษาตัวให้หาย พวกเรามาช่วยเป็นกำลังใจให้พี่หมูกลับมาเขียนงานให้พวกเราอ่านกันต่อได้ในเร็ววันนี้นะครับ" ทั้งนี้ เรื่องราวของ หมู นินจา ได้มีการแชร์ต่อในโลกออนไลน์ โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกมาย หลายคนแสดงความห่วงใยและอยากเห็นผลงานของนักวาดการ์ตูนชื่อดังอีกครั้ง

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2164118/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 9/02/2560 เวลา 10:14:17 ดูภาพสไลด์โชว์ กำลังใจล้น หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง ป่วยหนักสายตามองไม่เห็น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ หรือ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง วัย 58 ปี (5 ก.พ.) นายธรรรักษ์ แสงสุวรรณ หรือ มะเดี่ยวศรีหลานยายปริก นักวาดการ์ตูนชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2559 ว่า ขณะนี้ นายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ หรือ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง วัย 58 ปี กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวาน ทำให้มีปัญหาเรื่องสายตา ไม่สามารถวาดการ์ตูนได้ โดยมีข้อความดังนี้ "บางเรื่องก็ยังไม่ได้เล่า น้ำตาลแฟนของพี่หมู ก็พี่หมู นินจาเรานี่แหละ กลับจากกระบี่แวะมาเยี่ยมที่หลังบ้านตอนก่อนปีใหม่โน่น ปรึกษากันเรื่องสุขภาพของพี่หมูน่ะ ฉันก็ว่าอยากให้พี่หมูกลับมามองเห็น กลับมาเขียนการ์ตูน เขียนรูปได้เหมือนเดิมน่ะ ก็ปรึกษากับน้องๆนักเขียนที่สนิทกันอยู่ทั้งน้อยหน่า พี่ยุง ตาไก่ กุ๊กกิ๊ก อยู่ ว่าจะจัดแสดงงานให้กำลังใจพี่เขาสักทีนึงเถอะ ว่าเอาให้เร่งด่วนเลยก็ดี ชวนพี่ชวนน้องนักเขียนมาช่วยๆกัน ใครรู้จักใครสนิทกับใครก็ให้ตามกันมา ว่าฉันจะขึ้นไปคุยงานหลังปีใหม่น่ะ แล้วก็ให้น้ำตาลค่อยๆบอกพี่หมูเรื่องนี้อีกทีนึง ก็ไอ้เรื่องเจ็บป่วยพี่หมูแกไม่ยอมบอกใครน่ะ ทางออฟฟิศก็ไม่มีใครรู้ ฉันก็ว่าฉันจะพูดจะบอกเองนะ ถ้าพี่หมูจะเกลียดโกรธฉันก็ตามใจเถอะ คนอื่นไม่เกี่ยว อย่างที่ว่า พอหลังปีใหม่ชีวิตฉันก็ชิบหายบรรลัยจะขยับไปไหนก็ไม่ได้อีก รู้ข่าวเช็คข่าวกับน้ำตาลแฟนพี่หมูเมื่อวันก่อนอีกทีว่าพี่หมูเข้าโรงบาล ว่าไม่ค่อยจะดีนักหรอก ทั้งน้ำท่วมปอดทั้งเจ็บป่วยเรื่องอื่นอีก ปรึกษากับน้องๆอยู่นะว่าเอาไงดี อย่างน้อยก็กำลังใจให้พี่เขาบ้างล่ะวะ สรุปว่าจะยังไงจะรายงานอีกทีนึงนะ สัญญากันแล้วนะพี่หมู ว่าหายดีจะมานั่งเล่นนอนเล่นหลังบ้านฉัน อย่ามาเบี้ยว" โดยเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กขายหัวเราะ ว่า ตอนนี้บริษัทได้ทราบแล้วว่าพี่หมู นินจา ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งได้เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจมาแล้ว โดยมีข้อความดังนี้ "อย่างที่มีหลายคนได้ทราบว่า พี่หมู นินจา กำลังป่วย และขณะนี้อยู่ในช่วงการรักษาตัวในโรงพยาบาล วันนี้ทีมงานเลยได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจพี่หมูมาครับ พี่หมูยังกำลังใจดีเยี่ยมอยู่ ยังสามารถยิ้มให้กับพวกเราได้ ทางทีมงานได้มอบกระเช้าและมอบเงินช่วยเหลือให้กับภรรยาพี่หมูที่อยู่ช่วยดูแลให้ในขณะนี้ พี่หมูรับปากกับพวกเราว่าจะพยายามรักษาตัวให้หาย พวกเรามาช่วยเป็นกำลังใจให้พี่หมูกลับมาเขียนงานให้พวกเราอ่านกันต่อได้ในเร็ววันนี้นะครับ" ทั้งนี้ เรื่องราวของ หมู นินจา ได้มีการแชร์ต่อในโลกออนไลน์ โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกมาย หลายคนแสดงความห่วงใยและอยากเห็นผลงานของนักวาดการ์ตูนชื่อดังอีกครั้ง ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2164118/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...