'ป๊อปปี้' ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวี

แสดงความคิดเห็น

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์  ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวีเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" ณ  โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวีเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" แรงข้ามปีสำหรับนักร้องสาวเสียงเสน่ห์ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ภายใต้สังกัด ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่สร้างกระแส "ต้องฮักให้สุดใจ" ฟีเวอร์มาทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดเธอไม่ปล่อยให้แฟนๆได้คิดถึงนาน เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่อย่าง "ขอโทษที่ทำให้รอ" มาเรียกคะแนนความฮิตจากแฟนๆ ทั่วประเทศเช่นเคย

"ขอโทษที่ทำให้รอ" เพลงแนวลูกทุ่งอีสาน เอ็มวีเพลงนี้ยกกองไปถ่าย ณ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ เป็นเรื่องราวความรักของครูสาวในโรงเรียนสอนคนหูหนวก ที่ปิดกั้นหัวใจจากความรักเพราะตัวเธอเองมีความบกพร่องทางการได้ยิน จึงคิดว่าจะมีใครมารักหรือจริงใจด้วย จนได้พบกับครูหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ เขาใช้ความดีและมั่นคงฝ่าฝันอุปสรรคทุกอย่างที่มีและทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์รักแท้เป็นเวลานานโดยไม่ได้รังเกียจเธอแต่อย่างใด จนในที่สุดเขาก็สามารถทำลายกำแพงหัวใจนี้ออกไปได้ ซึ่งตัวเธอเองอยากจะขอโทษฝ่ายชายที่ใช้เวลาพิสูจน์ความจริงใจเป็นเวลานานกว่าจะยอมใจอ่อน

"เอ็มวีเพลงขอโทษที่ทำให้รอ เราถ่ายที่ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งนางเอกเอ็มวีก็เป็นนักเรียนจากที่นี่ด้วย ความพิเศษของเอ็มวีเพลงนี้คือการนำภาษามือมาใช้ประกอบในท่อนฮุกของเพลง เพื่อต้องการสื่อให้ทุกคนทราบว่าทุกคนล้วนมีเสียงเพลงในหัวใจ แค่การรับรู้ของเขาและเราต่างกันเท่านั้น โดยเอ็มวีเพลงนี้ขอเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมเด็กในช่วงอายุ 0-4 ปี ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งก่อนวันถ่ายทำหนูก็ได้ไปเรียนการใช้ภาษามือขั้นพื้นฐาน แรกๆก็เครียดคะกลัวว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี สุดท้ายหนูขอฝากบทเพลง ขอโทษที่ทำให้รอ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของหนูหวังว่าทุกคนคงจะชอบกันคะ" ป๊อปปี้ กล่าว

ติดตามชมเอ็มวี "ขอโทษที่ทำให้รอ" ตั้งแต่วันนี้ ทาง YouTube และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499261 กด 1

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=759099 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ม.ค.60
วันที่โพสต์: 25/01/2560 เวลา 10:54:54 ดูภาพสไลด์โชว์ 'ป๊อปปี้' ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวีเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" ณ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ใช้ภาษามือสื่อภาษารักผ่านเอ็มวีเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" แรงข้ามปีสำหรับนักร้องสาวเสียงเสน่ห์ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ภายใต้สังกัด ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่สร้างกระแส "ต้องฮักให้สุดใจ" ฟีเวอร์มาทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดเธอไม่ปล่อยให้แฟนๆได้คิดถึงนาน เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่อย่าง "ขอโทษที่ทำให้รอ" มาเรียกคะแนนความฮิตจากแฟนๆ ทั่วประเทศเช่นเคย "ขอโทษที่ทำให้รอ" เพลงแนวลูกทุ่งอีสาน เอ็มวีเพลงนี้ยกกองไปถ่าย ณ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ เป็นเรื่องราวความรักของครูสาวในโรงเรียนสอนคนหูหนวก ที่ปิดกั้นหัวใจจากความรักเพราะตัวเธอเองมีความบกพร่องทางการได้ยิน จึงคิดว่าจะมีใครมารักหรือจริงใจด้วย จนได้พบกับครูหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ เขาใช้ความดีและมั่นคงฝ่าฝันอุปสรรคทุกอย่างที่มีและทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์รักแท้เป็นเวลานานโดยไม่ได้รังเกียจเธอแต่อย่างใด จนในที่สุดเขาก็สามารถทำลายกำแพงหัวใจนี้ออกไปได้ ซึ่งตัวเธอเองอยากจะขอโทษฝ่ายชายที่ใช้เวลาพิสูจน์ความจริงใจเป็นเวลานานกว่าจะยอมใจอ่อน "เอ็มวีเพลงขอโทษที่ทำให้รอ เราถ่ายที่ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งนางเอกเอ็มวีก็เป็นนักเรียนจากที่นี่ด้วย ความพิเศษของเอ็มวีเพลงนี้คือการนำภาษามือมาใช้ประกอบในท่อนฮุกของเพลง เพื่อต้องการสื่อให้ทุกคนทราบว่าทุกคนล้วนมีเสียงเพลงในหัวใจ แค่การรับรู้ของเขาและเราต่างกันเท่านั้น โดยเอ็มวีเพลงนี้ขอเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมเด็กในช่วงอายุ 0-4 ปี ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งก่อนวันถ่ายทำหนูก็ได้ไปเรียนการใช้ภาษามือขั้นพื้นฐาน แรกๆก็เครียดคะกลัวว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี สุดท้ายหนูขอฝากบทเพลง ขอโทษที่ทำให้รอ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของหนูหวังว่าทุกคนคงจะชอบกันคะ" ป๊อปปี้ กล่าว ติดตามชมเอ็มวี "ขอโทษที่ทำให้รอ" ตั้งแต่วันนี้ ทาง YouTube และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง "ขอโทษที่ทำให้รอ" เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499261 กด 1 ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=759099

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...