บุกสาดน้ำกรดผัวและกิ๊กสาว ทำตาบอดคู่

แสดงความคิดเห็น

คนถูกสาดน้ำกรดใส่ ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มี.ค.) เวลา 14.30 น. สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกสาดน้ำกรดใส่ ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ หน้าห้องเช่าเลขที่ 71/40 หมู่ 5 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ทราบชื่อต่อมาคือนายสกลภัทร์ ดีทองพะ เนาว์ อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกน้ำกรดตามร่างกาย และดวงตาข้างขวา แพทย์ต้องรีบล้างแผลและพันผ้าก็อตเกือบทั้งตัว ส่วนอีกรายชื่อ น.ส.วันทนา ลีละวนาเศรษฐ อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกสาดน้ำกรดเข้าที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และทั่วร่างกาย เบื้องต้น พบว่านายสกลภัทร์ ถูกน้ำกรดเข้าตาทำให้ตาบอด 1 ข้าง ส่วนนางสาววันทนา ถูกน้ำกรดตาบอดทั้ง 2 ข้าง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสกลภัทร์ กับ น.ส.วันทนา ได้นอนพักดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งเพิ่งปลูกสร้างเสร็จใหม่ โดย น.ส.วันทนา ได้มาเช่าอยู่ประมาณ 1 เดือน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจยย.มา ที่ห้องพักของคนทั้งสอง ก่อนเดินเข้าไปในห้องแล้วถ่มน้ำลายใส่ จากนั้นได้ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่ทั้งสองคน ก่อนที่จะวิ่งหนีขึ้นรถจยย. หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าท่ตำรวจสืบทราบว่า นายสกลภัทร์มีภรรยาอยู่แล้วและได้มาติดพันและคบหากับ น.ส.วันทนา แบบชู้สาว ซึ่งภรรยาของนายสกลภัทร์รู้เรื่องเข้า และเคยข่มขู่คนทั้งคู่มาครั้งหนึ่งแล้ว หากยังไม่เลิกติดต่อกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาวและจะเร่งสอบสวนว่าเกี่ยวข้อง กับภรรยาหลวงเพื่อระบายความแค้นหรือไม่

ขอบคุณ... url]

(news.sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มี.ค.57)

ที่มา: news.sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 24/03/2557 เวลา 04:49:00 ดูภาพสไลด์โชว์ บุกสาดน้ำกรดผัวและกิ๊กสาว ทำตาบอดคู่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คนถูกสาดน้ำกรดใส่ ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มี.ค.) เวลา 14.30 น. สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกสาดน้ำกรดใส่ ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ หน้าห้องเช่าเลขที่ 71/40 หมู่ 5 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ทราบชื่อต่อมาคือนายสกลภัทร์ ดีทองพะ เนาว์ อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกน้ำกรดตามร่างกาย และดวงตาข้างขวา แพทย์ต้องรีบล้างแผลและพันผ้าก็อตเกือบทั้งตัว ส่วนอีกรายชื่อ น.ส.วันทนา ลีละวนาเศรษฐ อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกสาดน้ำกรดเข้าที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และทั่วร่างกาย เบื้องต้น พบว่านายสกลภัทร์ ถูกน้ำกรดเข้าตาทำให้ตาบอด 1 ข้าง ส่วนนางสาววันทนา ถูกน้ำกรดตาบอดทั้ง 2 ข้าง จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสกลภัทร์ กับ น.ส.วันทนา ได้นอนพักดูทีวีอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งเพิ่งปลูกสร้างเสร็จใหม่ โดย น.ส.วันทนา ได้มาเช่าอยู่ประมาณ 1 เดือน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจยย.มา ที่ห้องพักของคนทั้งสอง ก่อนเดินเข้าไปในห้องแล้วถ่มน้ำลายใส่ จากนั้นได้ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่ทั้งสองคน ก่อนที่จะวิ่งหนีขึ้นรถจยย. หลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าท่ตำรวจสืบทราบว่า นายสกลภัทร์มีภรรยาอยู่แล้วและได้มาติดพันและคบหากับ น.ส.วันทนา แบบชู้สาว ซึ่งภรรยาของนายสกลภัทร์รู้เรื่องเข้า และเคยข่มขู่คนทั้งคู่มาครั้งหนึ่งแล้ว หากยังไม่เลิกติดต่อกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาวและจะเร่งสอบสวนว่าเกี่ยวข้อง กับภรรยาหลวงเพื่อระบายความแค้นหรือไม่ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1535698/บุกสาดน้ำกรดผัวและกิ๊กสาว-ทำตาบอดคู่/] (news.sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มี.ค.57)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...