วอนช่วย คุณยายวัย 70 มีกระสุนฝังคาปอด อยู่กับลูกชายพิการ

แสดงความคิดเห็น

นางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปีอาศัยอยู่กับลูกชาย ที่พิการและสติไม่สมประกอบ คุณยาย วัย 70 ปี ชีวิตสุดรันทด ถูกยิงกระสุนฝังอยู่ในปอดหลายปี ร่างกายไม่แข็งแรง อาศัยอยู่กับลูกชายที่พิการและสติไม่สมประกอบ ต้องอาศัยข้าวจากเพื่อนบ้านกินประทังชีวิต วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ...

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง เดินทางไปพบ นางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปี บ้านเลขที่ 116/2 หมู่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านไม้ที่กำลังผุพังเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนสูง ทั้งนี้ นางอุบล เป็นหญิงชราที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคปอดหอบหืด ร่างกายไม่แข็งแรงเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ไม่มีอาชีพจึงทำให้ขาดรายได้ อาศัยอยู่กับลูกชาย ที่พิการและสติไม่สมประกอบ ปัจจุบันใช้เพียงเงินเบี้ยผู้สูงอายุประทังชีวิตไปวันๆ

นางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปีอาศัยอยู่กับลูกชาย ที่พิการและสติไม่สมประกอบ นาง อุบล เล่าว่า ที่ปอดตนเองนั้นมีกระสุนปืนฝังอยู่หลังจากโดนยิงเมื่อหลายปีก่อน จึงทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนเกี่ยวกับปอดเป็นประจำ และหลังสามีเสียชีวิต ตนก็ต้องอาศัยอยู่กับลูกชายที่ร่างกายไม่สมประกอบและสติไม่ดี ด้านอาหารการกินนั้น ทุกวันนี้ต้องอดมื้อกินมื้อ โดยเพื่อนบ้านจะนำมาจุนเจือช่วยเหลือเป็นครั้งคราว บางครั้งจะมีเพื่อนบ้านนำน้ำปลามาให้ทำอาหารก็จะได้กินอิ่มนอนหลับ และปัจจุบันต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำเนื่องจากเหนื่อยหอบง่ายและไม่มีแรงจึงเป็นห่วงลูกชายว่าใครจะดูแลหากตนไม่อยู่แล้ว

ทั้งนี้ หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือคุณยายอุบลและลูกชาย กรุณาติดต่อผ่าน นายวีระศักดิ์ หนูทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.ชะไว เบอร์โทร. 08-0109-3370.

บ้านพักอาศัยของนางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปี

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/411238

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 21/03/2557 เวลา 04:34:45 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วย คุณยายวัย 70 มีกระสุนฝังคาปอด อยู่กับลูกชายพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปีอาศัยอยู่กับลูกชาย ที่พิการและสติไม่สมประกอบ คุณยาย วัย 70 ปี ชีวิตสุดรันทด ถูกยิงกระสุนฝังอยู่ในปอดหลายปี ร่างกายไม่แข็งแรง อาศัยอยู่กับลูกชายที่พิการและสติไม่สมประกอบ ต้องอาศัยข้าวจากเพื่อนบ้านกินประทังชีวิต วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ... เมื่อวันที่ 20 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง เดินทางไปพบ นางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปี บ้านเลขที่ 116/2 หมู่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านไม้ที่กำลังผุพังเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนสูง ทั้งนี้ นางอุบล เป็นหญิงชราที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคปอดหอบหืด ร่างกายไม่แข็งแรงเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ไม่มีอาชีพจึงทำให้ขาดรายได้ อาศัยอยู่กับลูกชาย ที่พิการและสติไม่สมประกอบ ปัจจุบันใช้เพียงเงินเบี้ยผู้สูงอายุประทังชีวิตไปวันๆ นางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปีอาศัยอยู่กับลูกชาย ที่พิการและสติไม่สมประกอบนาง อุบล เล่าว่า ที่ปอดตนเองนั้นมีกระสุนปืนฝังอยู่หลังจากโดนยิงเมื่อหลายปีก่อน จึงทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนเกี่ยวกับปอดเป็นประจำ และหลังสามีเสียชีวิต ตนก็ต้องอาศัยอยู่กับลูกชายที่ร่างกายไม่สมประกอบและสติไม่ดี ด้านอาหารการกินนั้น ทุกวันนี้ต้องอดมื้อกินมื้อ โดยเพื่อนบ้านจะนำมาจุนเจือช่วยเหลือเป็นครั้งคราว บางครั้งจะมีเพื่อนบ้านนำน้ำปลามาให้ทำอาหารก็จะได้กินอิ่มนอนหลับ และปัจจุบันต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำเนื่องจากเหนื่อยหอบง่ายและไม่มีแรงจึงเป็นห่วงลูกชายว่าใครจะดูแลหากตนไม่อยู่แล้ว ทั้งนี้ หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือคุณยายอุบลและลูกชาย กรุณาติดต่อผ่าน นายวีระศักดิ์ หนูทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.ชะไว เบอร์โทร. 08-0109-3370. บ้านพักอาศัยของนางอุบล นวลละออ อายุ 70 ปี ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/411238 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...