“กาชาดนราธิวาส” ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้พิการ เหยื่อความไม่สงบในพื้นที่

แสดงความคิดเห็น

“กาชาดนราธิวาส” ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้พิการ เหยื่อความไม่สงบในพื้นที่

นราธิวาส - เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นำทีมสาธารณสุขในจังหวัด ออกเยี่ยมฟื้นฟูสภาพจิตใจ และสภาพความเป็นอยู่ของผู้ซึ่งพิการจากสถานการณ์ความไม่สงบ พร้อมพูดคุยสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต

วันที่ (10 มี.ค.) ที่บ้านไม้งาม หมู่ที่ 10 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส นางธัญญลักษณ์ ศิริชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นางนงลักษณ์ ลิ่มทวีกูล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ นางปราณี รัตนประยูร พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส ผู้อำนวยการพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือเยียวยาจังหวัดนราธิวาสเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอและอสม.

เดินทางเข้าเยี่ยมติดตามอาการด้านสภาพจิตใจ และสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบที่ผ่านมา ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ในพื้นที่ ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1.นายอนุศักดิ์ ไชยแดง อายุ 38 ปี ผู้พิการขาขวาขาด 2.นางจำเรียง กุลวิจิตร อายุ 48 ปี ผู้พิการอัมพาตครึ่งท่อนล่าง 3.นายมาหมะ เปาะจิ อายุ 49 ปี ขาซ้ายขวาอ่อนแรง ทั้ง 2 ข้าง และในอำเภอเมือง 1 ราย คือ นายเจะหวัง หลีเจริญ ผู้พิการอัมพาตแขนขา

ซึ่งทั้งหมดนี้ทางเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ สาธารณสุขอำเภอ และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เข้ามาช่วยเหลือดูแลด้านสภาพร่างกาย จิตใจ สร้างขวัญกำลังใจ การทำกิจกรรมให้ผู้พิการได้มีส่วนร่วมได้มีชีวิตและจิตใจที่ดีขึ้นลดภาวะความเครียด

ในโอกาสนี้ นางธัญญลักษณ์ ศิริชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยคณะได้มอบเงินช่วยเหลือ และกระเช้าดอกไม้ พร้อมได้พูดคุยถามปัญหาอุปสรรค และความต้องการของผู้พิการ เพื่อขวัญ และกำลังใจให้ผู้พิการมีชีวิตจิตใจที่ดีขึ้น

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000027481 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 12/03/2557 เวลา 04:18:58 ดูภาพสไลด์โชว์ “กาชาดนราธิวาส” ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้พิการ เหยื่อความไม่สงบในพื้นที่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“กาชาดนราธิวาส” ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้พิการ เหยื่อความไม่สงบในพื้นที่ นราธิวาส - เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นำทีมสาธารณสุขในจังหวัด ออกเยี่ยมฟื้นฟูสภาพจิตใจ และสภาพความเป็นอยู่ของผู้ซึ่งพิการจากสถานการณ์ความไม่สงบ พร้อมพูดคุยสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต วันที่ (10 มี.ค.) ที่บ้านไม้งาม หมู่ที่ 10 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส นางธัญญลักษณ์ ศิริชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นางนงลักษณ์ ลิ่มทวีกูล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ นางปราณี รัตนประยูร พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส ผู้อำนวยการพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือเยียวยาจังหวัดนราธิวาสเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอและอสม. เดินทางเข้าเยี่ยมติดตามอาการด้านสภาพจิตใจ และสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบที่ผ่านมา ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ในพื้นที่ ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1.นายอนุศักดิ์ ไชยแดง อายุ 38 ปี ผู้พิการขาขวาขาด 2.นางจำเรียง กุลวิจิตร อายุ 48 ปี ผู้พิการอัมพาตครึ่งท่อนล่าง 3.นายมาหมะ เปาะจิ อายุ 49 ปี ขาซ้ายขวาอ่อนแรง ทั้ง 2 ข้าง และในอำเภอเมือง 1 ราย คือ นายเจะหวัง หลีเจริญ ผู้พิการอัมพาตแขนขา ซึ่งทั้งหมดนี้ทางเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ สาธารณสุขอำเภอ และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เข้ามาช่วยเหลือดูแลด้านสภาพร่างกาย จิตใจ สร้างขวัญกำลังใจ การทำกิจกรรมให้ผู้พิการได้มีส่วนร่วมได้มีชีวิตและจิตใจที่ดีขึ้นลดภาวะความเครียด ในโอกาสนี้ นางธัญญลักษณ์ ศิริชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยคณะได้มอบเงินช่วยเหลือ และกระเช้าดอกไม้ พร้อมได้พูดคุยถามปัญหาอุปสรรค และความต้องการของผู้พิการ เพื่อขวัญ และกำลังใจให้ผู้พิการมีชีวิตจิตใจที่ดีขึ้น ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000027481 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...