เผยอดีตผู้ว่าฯนิวยอร์กตาบอด เขี่ยทิ้งสาว ปลดออกจากตำแหน่ง หลังหย่าเมีย

แสดงความคิดเห็น

ภาพนายเดวิด แพทเตอร์สัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ว่า นายเดวิด แพทเตอร์สัน อดีตผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กซึ่งตาบอดสนิทข้างซ้าย และตาข้างขวามองเห็นได้ไม่ชัด ได้สะบั้นสัมพันธ์เขี่ยทิ้งผู้ช่วยสาว ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของเขา และไล่เธอออกจากตำแหน่ง หลังคบหากันได้ 2 ปี

ภาพนายแพทเตอร์สัน และน.ส.พาเมล่า เบน

รายงานระบุว่า นายแพทเตอร์สันได้สะบั้นสัมพันธ์จาก น.ส.พาเมล่า เบน ซึ่งอ้างว่าเป็นหัวหน้าคณะทำงานของเขาแล้ว ภายหลังคบหาเธอได้ 2 ปี โดยเขาได้คบหาเธอหลังจากได้แยกทางกับนางมิเชล และได้จ้างนางพาเมล่ามาเป็นผู้ช่วยบริษัทที่ปรึกษาของเขา แต่นางพาเมล่าได้อ้างว่า เธอยังคงทำงานในตำแหน่งดังกล่าว ขณะที่ทีมงานรายหนึ่งบอกว่า เธอไม่ได้ทำงานในทีมอีกต่อไปแล้ว โดยนายเดวิดได้เลิกรากับเธอไปได้ 5 สัปดาห์แล้ว และว่า พาเมล่ารู้สึกเจ็บใจมากที่นายเดวิดทิ้งเธอ ทั้งที่เขาเคยสัญญากับเธอไว้แล้ว และเธอบอกเพื่อนๆ ว่า มีแผนจะฟ้องร้องทางกฎหมายต่อนายเดวิด

ภาพนายเอลเลียต สปิตเซอร์ถ่ายภาพหมู่เพื่อนๆ

ทั้งนี้ นายเดวิดได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กต่อจากนายเอลเลียต สปิตเซอร์ ลาออกจากตำแหน่งหลังเผชิญคดีฉาวเกี่ยวกับการซื้อบริการโสเภณี ขณะที่โฆษกระบุว่า นายเดวิดได้แยกทางกับนางมิเชลภรรยาของเขา ภายใต้การเห็นชอบร่วมกัน โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน ไม่นับลูกสาวของนายเดวิดที่เกิดกับภรรยาเก่าของเขา

ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1393050209&grpid=&catid=06&subcatid=0600

( มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.57 )

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 24/02/2557 เวลา 03:31:19 ดูภาพสไลด์โชว์ เผยอดีตผู้ว่าฯนิวยอร์กตาบอด เขี่ยทิ้งสาว ปลดออกจากตำแหน่ง หลังหย่าเมีย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพนายเดวิด แพทเตอร์สัน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ว่า นายเดวิด แพทเตอร์สัน อดีตผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กซึ่งตาบอดสนิทข้างซ้าย และตาข้างขวามองเห็นได้ไม่ชัด ได้สะบั้นสัมพันธ์เขี่ยทิ้งผู้ช่วยสาว ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของเขา และไล่เธอออกจากตำแหน่ง หลังคบหากันได้ 2 ปี ภาพนายแพทเตอร์สัน และน.ส.พาเมล่า เบน รายงานระบุว่า นายแพทเตอร์สันได้สะบั้นสัมพันธ์จาก น.ส.พาเมล่า เบน ซึ่งอ้างว่าเป็นหัวหน้าคณะทำงานของเขาแล้ว ภายหลังคบหาเธอได้ 2 ปี โดยเขาได้คบหาเธอหลังจากได้แยกทางกับนางมิเชล และได้จ้างนางพาเมล่ามาเป็นผู้ช่วยบริษัทที่ปรึกษาของเขา แต่นางพาเมล่าได้อ้างว่า เธอยังคงทำงานในตำแหน่งดังกล่าว ขณะที่ทีมงานรายหนึ่งบอกว่า เธอไม่ได้ทำงานในทีมอีกต่อไปแล้ว โดยนายเดวิดได้เลิกรากับเธอไปได้ 5 สัปดาห์แล้ว และว่า พาเมล่ารู้สึกเจ็บใจมากที่นายเดวิดทิ้งเธอ ทั้งที่เขาเคยสัญญากับเธอไว้แล้ว และเธอบอกเพื่อนๆ ว่า มีแผนจะฟ้องร้องทางกฎหมายต่อนายเดวิด ภาพนายเอลเลียต สปิตเซอร์ถ่ายภาพหมู่เพื่อนๆ ทั้งนี้ นายเดวิดได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กต่อจากนายเอลเลียต สปิตเซอร์ ลาออกจากตำแหน่งหลังเผชิญคดีฉาวเกี่ยวกับการซื้อบริการโสเภณี ขณะที่โฆษกระบุว่า นายเดวิดได้แยกทางกับนางมิเชลภรรยาของเขา ภายใต้การเห็นชอบร่วมกัน โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน ไม่นับลูกสาวของนายเดวิดที่เกิดกับภรรยาเก่าของเขา ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1393050209&grpid=&catid=06&subcatid=0600 ( มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...