ตร.เพชรบุรีรวบ'หนุ่มพิการ'ข่มขืน'ด.ญ.6ขวบ'

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ทำแผนรับคำสารภาพ คดีหนุ่มพิการข่มขืน'ด.ญ.6ขวบ'

เหตุรวบหนุ่มพิการข่มขืน เด็กวัย 6 ขวบรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ท.นิยม งิ้วทอง สารวัตรเวร สภ.หน้องหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี นำตัว นายสมชาย แก้วมาลา อายุ 46 ปี พิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 1 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ในคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ที่เพิงพักภายในไร่ข้าวโพด พื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าตะคร้อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ ผู้ต้องหาคดี ข่มขืน'ด.ญ.6ขวบ' เหตุการณ์ ดังกล่าว พ.ต.ท.นิยม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ. นายสมาน (นามสมมติ) ได้เดินทางมายัง สภ.หน้องหญ้าปล้อง เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีนายสมชาย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ หลานสาว โดยนายสมานกล่าวอ้างว่า เมื่อประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมา ด.ญ.บี บ่นกับตนว่าเจ็บอวัยวะเพศ และมีอาการไข้ขึ้นสูง จึงพาไปหาหมอที่ รพ.หนองหญ้าปล้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ทำแผนรับคำสารภาพ คดีหนุ่มพิการข่มขืน ด.ญ.6ขวบ ทั้งนี้ เมื่อแพทย์ตรวจร่างกาย พบว่า ด.ญ.บี ถูกล่วงละเมิดทางเพศจนมีอาการอักเสบที่อวัยวะเพศอย่างรุนแรง โดย ด.ญ.บี เล่าให้แพทย์ฟังว่า ถูกนายสมชายข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านใน ต.ท่าตะคร้อ และที่ไร่ดังกล่าวหลายครั้ง ครั้งล่าสุด ถูกข่มขืนเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าจับกุมนายสมชายได้ที่บ้านพัก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ทำแผนรับคำสารภาพ คดีหนุ่มพิการข่มขืน ด.ญ.6ขวบ จากการสอบสวนนายสมชาย รับสารภาพว่า ตนมีอาชีพทำไร่และเป็นช่างแกะสลักงาช้างและไม้ขาย ตนรู้จักกับครอบครัวของ ด.ญ.บี มานานประมาณ 3 ปี และมักจะไปหาที่บ้าน ด.ญ.บี เป็นประจำ เมื่อประมาณเดือน ก.ค. 2556 ตนเห็น ด.ญ.บี อยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายหลอก ด.ญ.บี ไปซื้อขนมที่ร้านค้าใกล้บ้าน จากนั้นก็พาไปที่บ้านพักของตนแล้วลงมือบังคับข่มขืน ด.ญ.บี จนสำเร็จความใคร่ และข่มขืนเรื่อยมาอีกหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/404966

( ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ก.พ.57 )

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 21/02/2557 เวลา 03:46:26 ดูภาพสไลด์โชว์ ตร.เพชรบุรีรวบ'หนุ่มพิการ'ข่มขืน'ด.ญ.6ขวบ'

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ทำแผนรับคำสารภาพ คดีหนุ่มพิการข่มขืน\'ด.ญ.6ขวบ\' เหตุรวบหนุ่มพิการข่มขืน เด็กวัย 6 ขวบรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ท.นิยม งิ้วทอง สารวัตรเวร สภ.หน้องหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี นำตัว นายสมชาย แก้วมาลา อายุ 46 ปี พิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 1 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ในคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ที่เพิงพักภายในไร่ข้าวโพด พื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าตะคร้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ ผู้ต้องหาคดี ข่มขืน\'ด.ญ.6ขวบ\'เหตุการณ์ ดังกล่าว พ.ต.ท.นิยม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ. นายสมาน (นามสมมติ) ได้เดินทางมายัง สภ.หน้องหญ้าปล้อง เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีนายสมชาย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ หลานสาว โดยนายสมานกล่าวอ้างว่า เมื่อประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมา ด.ญ.บี บ่นกับตนว่าเจ็บอวัยวะเพศ และมีอาการไข้ขึ้นสูง จึงพาไปหาหมอที่ รพ.หนองหญ้าปล้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ทำแผนรับคำสารภาพ คดีหนุ่มพิการข่มขืน ด.ญ.6ขวบทั้งนี้ เมื่อแพทย์ตรวจร่างกาย พบว่า ด.ญ.บี ถูกล่วงละเมิดทางเพศจนมีอาการอักเสบที่อวัยวะเพศอย่างรุนแรง โดย ด.ญ.บี เล่าให้แพทย์ฟังว่า ถูกนายสมชายข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านใน ต.ท่าตะคร้อ และที่ไร่ดังกล่าวหลายครั้ง ครั้งล่าสุด ถูกข่มขืนเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าจับกุมนายสมชายได้ที่บ้านพัก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ทำแผนรับคำสารภาพ คดีหนุ่มพิการข่มขืน ด.ญ.6ขวบ จากการสอบสวนนายสมชาย รับสารภาพว่า ตนมีอาชีพทำไร่และเป็นช่างแกะสลักงาช้างและไม้ขาย ตนรู้จักกับครอบครัวของ ด.ญ.บี มานานประมาณ 3 ปี และมักจะไปหาที่บ้าน ด.ญ.บี เป็นประจำ เมื่อประมาณเดือน ก.ค. 2556 ตนเห็น ด.ญ.บี อยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายหลอก ด.ญ.บี ไปซื้อขนมที่ร้านค้าใกล้บ้าน จากนั้นก็พาไปที่บ้านพักของตนแล้วลงมือบังคับข่มขืน ด.ญ.บี จนสำเร็จความใคร่ และข่มขืนเรื่อยมาอีกหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา หรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/404966 ( ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...