ชัยนาทจัดงานวันคนพิการสากล 2557

แสดงความคิดเห็น

นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และนางพิมพ์วิมล ถาวรสถิตย์ นายกเหล่ากาชาดฯ เป็นประธานพิธีเปิดงานวันคนพิการสากล จ.ชัยนาท ประจำปี 2557 ที่บริเวณสวนนกชัยนาท ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท พร้อมด้วยนางพรรณี งามขำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน และผู้พิการพร้อมครอบครัวให้การต้อนรับ

นายกำธร กล่าวว่า องค์การสหประชาชาติ ได้กำหนดให้วันที่ 3 ธ.ค. ของทุกปีเป็นวันคนพิการสากล โดยคณะกรรมการจัดงานวันคนพิการสากลประจำ ปี 2557 กำหนดประเด็น “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน” เป็นประเด็นการทำงานแห่งปี เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมของผู้พิการและครอบครัวรวมถึงผู้ดูแลผู้ พิการ และหน่วยงานทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรคนพิการทุกประเภท ในการสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณยกย่องคน พิการด้านการประกอบอาชีพ ด้านกีฬา และประกาศเกียรติคุณยกย่ององค์กร บุคคลที่ให้การสนับสนุนงานด้านคนพิการในระดับจังหวัด การมอบรถสามล้อโยกสำหรับคนพิการคนพิการ เป็นต้น

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/1840213

(ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.พ.57 )

ที่มา: ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 20/02/2557 เวลา 03:40:00

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และนางพิมพ์วิมล ถาวรสถิตย์ นายกเหล่ากาชาดฯ เป็นประธานพิธีเปิดงานวันคนพิการสากล จ.ชัยนาท ประจำปี 2557 ที่บริเวณสวนนกชัยนาท ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท พร้อมด้วยนางพรรณี งามขำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน และผู้พิการพร้อมครอบครัวให้การต้อนรับ นายกำธร กล่าวว่า องค์การสหประชาชาติ ได้กำหนดให้วันที่ 3 ธ.ค. ของทุกปีเป็นวันคนพิการสากล โดยคณะกรรมการจัดงานวันคนพิการสากลประจำ ปี 2557 กำหนดประเด็น “ขจัดอุปสรรค เปิดโอกาสสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน” เป็นประเด็นการทำงานแห่งปี เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมของผู้พิการและครอบครัวรวมถึงผู้ดูแลผู้ พิการ และหน่วยงานทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรคนพิการทุกประเภท ในการสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณยกย่องคน พิการด้านการประกอบอาชีพ ด้านกีฬา และประกาศเกียรติคุณยกย่ององค์กร บุคคลที่ให้การสนับสนุนงานด้านคนพิการในระดับจังหวัด การมอบรถสามล้อโยกสำหรับคนพิการคนพิการ เป็นต้น ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/1840213 (ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...