เสพติดศัลยกรรม สุด ๆ แม้พิการเพราะซิลิโคน ก็ยังอยากทำเพิ่ม

แสดงความคิดเห็น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊กGlamorousMonique

หญิงมะกันเสพติดศัลยกรรมหนัก ทั้งฉีดทั้งผ่ามาแล้วกว่าร้อยครั้ง สุดท้ายแม้พิการขาเพราะซิลิโคนจากก้นไหลลงท่อนล่างก็ยังไม่เข็ดยังคิดอยากทำเพิ่มอีก

โมนีค อัลเลน หญิงข้ามเพศวัย 58 ปี เสพติดศัลยกรรมหนัก เผยโฉม โมนีค อัลเลน หญิงข้ามเพศวัย 58 ปี จากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ผู้ยอมรับอย่างปลื้มปริ่มว่าตนเองเสพติดศัลยกรรม โมนีคสาธยายประสบการณ์ผ่านมีดหมอของเธอเป็นชุด ๆ ผ่านการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ว่า การศัลยกรรมครั้งแรกของเธอเกิดขึ้นตอนอายุ 22 ปี มันเป็นการผ่าตัดแปลงเพศ อันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกว่าได้เป็นตัวของตัวเองอย่างสมบูรณ์ หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอก็รู้สึกว่าอยากศัลยกรรมอีกเรื่อย ๆ จนปัจจุบัน นี้เธอทำมาแล้วร่วมร้อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น อายลิฟต์ 2 ครั้ง ซ่อมเปลือกตา 1 ครั้ง ทำจมูกไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ฉีดปาก 20 ครั้ง เสริมซิลิโคน ทั้งเสริมเข้าและเอาออกอยู่ราว ๆ 8-12 ครั้ง เสริมหน้าอก 8 ครั้ง เสริมก้น 4 ครั้ง และปรับทรงหน้าอกอีก 4 ครั้ง ทั้งหมดทั้งมวลนี้เธอสูญเงินให้กับมันไปแล้วว่า 200,000 เหรียญ หรือประมาณ 6,000,000 บาท และมันทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่ผ่านการศัลยกรรมมามากที่สุดคนหนึ่งของ โลก

โมนีคยังกล่าวต่อไปว่า เธอเคยทำศัลยกรรมทั้งกับศัลยแพทย์มือดีที่สุดในย่านเบเวอลีย์ ฮิลส์ ไปจนถึงหมอเถื่อนในเม็กซิโก ด้วยประสบการณ์ศัลยกรรมอันโชกโชนทำให้โมนีคต้องได้ผ่านผลเลวร้ายของการศัลยกรรมมาเช่นกัน เธอบอกว่า ครั้งหนึ่งซิลิโคนที่ฉีดเข้าหน้ามีปริมาณเยอะเกินไป มันจึงไปกระจุกตัวรวมกันเป็นก้อนเหมือนไข่ไก่ แพทย์พยายามนวดให้มันคลายตัวออกจากกัน แต่โมนีคบอกว่าเธอรู้สึกได้เลยว่าซิลิโคนนั้นค่อย ๆ ไหลผ่านลงไปยังลำคอ และนั่นก็ไม่ทำให้อาการที่ใบหน้าดีขึ้น ในที่สุดเธอต้องไปผ่าตัดเพื่อนำซิลิโคนออก แต่ก็เกิดความผิดพลาดเมื่อแพทย์ในเม็กซิโกตัดเอาเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อของเธอ ออกไปด้วยทำให้ใบหน้าซีกหนึ่งของเธอเบี้ยวตกไปข้างเดียว เธออยู่ในสภาพนั้นร่วมปีก่อนจะได้รับการศัลยกรรมซ่อมแซมจนกลับมาเป็นปกติได้ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีมากจริงๆ

โมนีค อัลเลน หญิงข้ามเพศวัย 58 ปี เสพติดศัลยกรรมหนัก แต่ความโชคดีไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอทุกครั้งไป ผลข้างเคียงจากการศัลยกรรมที่เลวร้ายที่สุดก็ได้บังเกิดขึ้น เมื่อซิลิโคนที่เสริมก้นและสะโพกของเธอรั่วไหลไปยังขาทั้งคู่ เมื่อมีซิลิโคนพอกอยู่ ขาทั้งสองข้างจึงไม่สามารถขยับได้ถนัด ทิ้งให้เธอกลายเป็นผู้พิการไปในที่สุด โมนีคจำต้องยุติอาชีพแดนเซอร์ที่เธอทำเป็นอาชีพเสริมไปโดยปริยาย นั่นเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่การศัลยกรรมมอบทิ้งไว้ให้กับสาวใหญ่คนนี้

จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ที่โมนีคไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับศัลยกรรมอื่นใดอีกเลย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอเลิกแล้วกับการเสพติดมีดหมอ เมื่อโมนีคสารภาพว่า แม้จะรู้ดีว่าการตั้งหน้าตั้งตาทำศัลยกรรมอาจทำให้ชีวิตเธอหดสั้นได้ แต่เธอก็ยังคงต้องการที่จะฉีดฟิลเลอร์ที่ปลายจมูก และฉีดโบท็อกซ์ที่ใบหน้าอีกเล็กน้อย จากนี้ไปเธอคงไม่ทำอะไรใหญ่ ๆ เพิ่ม แต่จะเป็นการเสริมนิดฉีดหน่อย เพื่อรักษาผลจากการศัลยกรรมเดิมให้ยังดูดีต่อไปก็เพียงพอ

"ฉันแฮปปี้กับตัวเองในปัจจุบันมากแล้วล่ะ ถึงจะรู้ว่าสิ่งที่เคยทำมามันทำร้ายตัวฉันเอง แต่ตอนนี้ฉันก็โอเคกับมันนะ ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามล่ะก็ ฉันไม่กลัวหรอก" โมนีคกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้เช่นนั้น

ขอบคุณ... http://women.kapook.com/view82282.html (ขนาดไฟล์: 166)

(kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ก.พ.57 )

ที่มา: kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 19/02/2557 เวลา 03:59:11 ดูภาพสไลด์โชว์ เสพติดศัลยกรรม สุด ๆ แม้พิการเพราะซิลิโคน ก็ยังอยากทำเพิ่ม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊กGlamorousMonique หญิงมะกันเสพติดศัลยกรรมหนัก ทั้งฉีดทั้งผ่ามาแล้วกว่าร้อยครั้ง สุดท้ายแม้พิการขาเพราะซิลิโคนจากก้นไหลลงท่อนล่างก็ยังไม่เข็ดยังคิดอยากทำเพิ่มอีก โมนีค อัลเลน หญิงข้ามเพศวัย 58 ปี เสพติดศัลยกรรมหนัก เผยโฉม โมนีค อัลเลน หญิงข้ามเพศวัย 58 ปี จากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ผู้ยอมรับอย่างปลื้มปริ่มว่าตนเองเสพติดศัลยกรรม โมนีคสาธยายประสบการณ์ผ่านมีดหมอของเธอเป็นชุด ๆ ผ่านการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ว่า การศัลยกรรมครั้งแรกของเธอเกิดขึ้นตอนอายุ 22 ปี มันเป็นการผ่าตัดแปลงเพศ อันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกว่าได้เป็นตัวของตัวเองอย่างสมบูรณ์ หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอก็รู้สึกว่าอยากศัลยกรรมอีกเรื่อย ๆ จนปัจจุบัน นี้เธอทำมาแล้วร่วมร้อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น อายลิฟต์ 2 ครั้ง ซ่อมเปลือกตา 1 ครั้ง ทำจมูกไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ฉีดปาก 20 ครั้ง เสริมซิลิโคน ทั้งเสริมเข้าและเอาออกอยู่ราว ๆ 8-12 ครั้ง เสริมหน้าอก 8 ครั้ง เสริมก้น 4 ครั้ง และปรับทรงหน้าอกอีก 4 ครั้ง ทั้งหมดทั้งมวลนี้เธอสูญเงินให้กับมันไปแล้วว่า 200,000 เหรียญ หรือประมาณ 6,000,000 บาท และมันทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่ผ่านการศัลยกรรมมามากที่สุดคนหนึ่งของ โลก โมนีคยังกล่าวต่อไปว่า เธอเคยทำศัลยกรรมทั้งกับศัลยแพทย์มือดีที่สุดในย่านเบเวอลีย์ ฮิลส์ ไปจนถึงหมอเถื่อนในเม็กซิโก ด้วยประสบการณ์ศัลยกรรมอันโชกโชนทำให้โมนีคต้องได้ผ่านผลเลวร้ายของการศัลยกรรมมาเช่นกัน เธอบอกว่า ครั้งหนึ่งซิลิโคนที่ฉีดเข้าหน้ามีปริมาณเยอะเกินไป มันจึงไปกระจุกตัวรวมกันเป็นก้อนเหมือนไข่ไก่ แพทย์พยายามนวดให้มันคลายตัวออกจากกัน แต่โมนีคบอกว่าเธอรู้สึกได้เลยว่าซิลิโคนนั้นค่อย ๆ ไหลผ่านลงไปยังลำคอ และนั่นก็ไม่ทำให้อาการที่ใบหน้าดีขึ้น ในที่สุดเธอต้องไปผ่าตัดเพื่อนำซิลิโคนออก แต่ก็เกิดความผิดพลาดเมื่อแพทย์ในเม็กซิโกตัดเอาเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อของเธอ ออกไปด้วยทำให้ใบหน้าซีกหนึ่งของเธอเบี้ยวตกไปข้างเดียว เธออยู่ในสภาพนั้นร่วมปีก่อนจะได้รับการศัลยกรรมซ่อมแซมจนกลับมาเป็นปกติได้ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีมากจริงๆ โมนีค อัลเลน หญิงข้ามเพศวัย 58 ปี เสพติดศัลยกรรมหนัก แต่ความโชคดีไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอทุกครั้งไป ผลข้างเคียงจากการศัลยกรรมที่เลวร้ายที่สุดก็ได้บังเกิดขึ้น เมื่อซิลิโคนที่เสริมก้นและสะโพกของเธอรั่วไหลไปยังขาทั้งคู่ เมื่อมีซิลิโคนพอกอยู่ ขาทั้งสองข้างจึงไม่สามารถขยับได้ถนัด ทิ้งให้เธอกลายเป็นผู้พิการไปในที่สุด โมนีคจำต้องยุติอาชีพแดนเซอร์ที่เธอทำเป็นอาชีพเสริมไปโดยปริยาย นั่นเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่การศัลยกรรมมอบทิ้งไว้ให้กับสาวใหญ่คนนี้ จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ที่โมนีคไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับศัลยกรรมอื่นใดอีกเลย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอเลิกแล้วกับการเสพติดมีดหมอ เมื่อโมนีคสารภาพว่า แม้จะรู้ดีว่าการตั้งหน้าตั้งตาทำศัลยกรรมอาจทำให้ชีวิตเธอหดสั้นได้ แต่เธอก็ยังคงต้องการที่จะฉีดฟิลเลอร์ที่ปลายจมูก และฉีดโบท็อกซ์ที่ใบหน้าอีกเล็กน้อย จากนี้ไปเธอคงไม่ทำอะไรใหญ่ ๆ เพิ่ม แต่จะเป็นการเสริมนิดฉีดหน่อย เพื่อรักษาผลจากการศัลยกรรมเดิมให้ยังดูดีต่อไปก็เพียงพอ "ฉันแฮปปี้กับตัวเองในปัจจุบันมากแล้วล่ะ ถึงจะรู้ว่าสิ่งที่เคยทำมามันทำร้ายตัวฉันเอง แต่ตอนนี้ฉันก็โอเคกับมันนะ ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามล่ะก็ ฉันไม่กลัวหรอก" โมนีคกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้เช่นนั้น ขอบคุณ... http://women.kapook.com/view82282.html (kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...